x close

ทายนิสัยหนุ่มจากตัวเลข

ทายนิสัยหนุ่มจากตัวเลข


          หากคุณอยากรู้ว่าหนุ่มที่คุณควงอยู่นั้นมีนิสัยอย่างไร ก็ลองทายนิสัยกันได้โดยการนำวันเดือนปีเกิด (ค.ศ.) ของเขามาบวกกันให้เหลือเพียงหลักเดียว เช่น เขาเกิดวันที่ 29 มีนาคม 1980 ก็นำมาคำนวณดังนี้  29+3+1+9+8+0=5+0=5 เมื่อได้เลข 5 ก็ไปอ่านคำเฉลยกันค่ะ


         
หมายเลข 1 เป็นคนเงียบขรึม ทะเยอทะยานและมุ่งมั่น ขี้อาย ถ้าเขาตกหลุมรักล่ะก็เขาจะทุ่มเท่ให้คนรัก แต่เขามีความเป็นส่วนตัวสูง บางครั้งก็หยิ่งยโส กวนประสาทบ้าง


         
หมายเลข 2 เป็นคนโรแมนติก อ่อนไหวง่าย เข้าใจความต้องการของผู้หญิง แต่เจ้าอารมณ์ชอบหักอกผู้หญิงและชอบเมาหัวราน้ำถ้ามีเรื่องขัดใจ


         
หมายเลข 3 เป็นคนมีแรงดึงดูดทางเพศ ฉลาดและสนุกสนาน แต่เป็นคนอนุรักษ์นิยม ชอบสนุกสนานเฮฮาตามสถานบันเทิง แถมเป็นคนช่างติและหลงตัวเอง


         
หมายเลข 4 เป็นผู้ชายที่จริงใจและซื่อสัตย์ ขยันและรอบรู้ ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก เท่าไหร่ เป็นคนที่ไม่ชอบการถูกบังคับ คุณจึงต้องใช้จิตวิทยากับเขา


         
หมายเลข 5 เป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้ากล ชอบศิลปะ การต่อสู้และกีฬากลางแจ้ง เป็นคนพูดเก่ง แต่ไม่ชอบฝากหัวใจไว้กับใคร ชอบเที่ยวมากกว่าทำงาน ไม่ซื่อสัตย์กับผู้หญิง


         
หมายเลข 6 เป็นหนุ่มหน้าตาดีและโรแมนติกมีความอบอุ่นและมั่งคง เป็นคนรักจริงรักจังชอบไปไหนๆ กับสาวที่เขารักเสมอ เรียกว่าเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ เขียวล่ะ


         
หมายเลข 7 เป็นหนุ่มช่างฝันและโรแมนติก แต่ข้อเสียของเขาก็คือ บางครั้งเขาก็มีโลกของตัวเองมาก ขนาดไม่พูดจากับใครได้ทั้งวันหรือหมกมุ่นอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์


         
หมายเลข 8 เป็นสุภาพบุรุษ ชอบใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมและชอบความหรูหราสะดวกสบาย เป็นคนฉลาด รู้ทันผู้หญิง เป็นคนหัวสูงและฉาบฉวย ชอบการพนัน

 
        
หมายเลข 9 เป็นชายที่อบอุ่น ซื่อสัตย์ บางครั้งก็หลุดโลก ค่อนข้างเรื่องมากในการหาคู่ หากพบสาวถูกใจก็จะทำตัวเป็นปาท่องโก๋จนสาวคนรักปลีกตัวไม่ได้






ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
ประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2551

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายนิสัยหนุ่มจากตัวเลข อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:09:04 26,426 อ่าน
TOP