x close

บัวชมพู ส่งเพลง อินเลิฟ รับลมหนาว


บัวชมพู ฟอร์ด


          บัวชมพู ส่งเพลงรักโรแมนติกจากลายมือ แบงค์ แคลช รับลมหนาว ซิงเกิ้ลแรก อินเลิฟ (in love) มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ

          โลกทั้งโลกเป็นสีชมพูจริงๆ สำหรับเจ้าสาวหมาดๆ นักร้องสาวเสียงใสตาคม "บัวชมพู ฟอร์ด" ที่กำลังมีผลงานละครจากบทแม่ค้าส้มตำแสนสวยอย่าง มุกหอม ในเรื่อง ดินเนื้อทอง ทางช่อง 3 และส่งเสียงใสๆ กับเพลง หมดชีวิต (ฉันให้เธอ) ที่เป็นแขกรับเชิญให้กับ วงซีล ออกมาแก้คิดถึงกันไปแล้ว ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และบัวชมพู ได้ส่งซิงเกิ้ลแรกจากผลงานอัลบั้มใหม่ของเธอออกมาให้ฟังกันแล้ว กับเพลงที่ชื่อว่า "อินเลิฟ" (in love) ซึ่งบัวเล่าว่า

          "สำหรับเพลงอินเลิฟ เป็นเพลงป็อปผสมกลิ่นฮิพฮอพ ซึ่งบัวยังไม่เคยร้องมาก่อน เนื้อหาจะพูดถึงความรักของผู้หญิงที่รักผู้ชายแสนดีคนหนึ่ง จนพร้อมยอมทำทุกอย่างได้เพื่อเขา ซึ่งเพลงนี้ได้ แบงค์ วงแคลช มาช่วยเขียนเนื้อให้ค่ะ ครั้งแรกที่ได้ฟังก็รู้สึกว่าชอบเป็นเพลงที่โรแมนติกมาก โลกเป็นสีชมพู ก็แปลกใจเหมือนกันว่าผู้ชายมาดเข้มอย่างแบงค์จะเขียนเพลงหวานๆ แบบนี้เป็นด้วย มีแอบถามแบงค์เหมือนกันว่าเขียนได้ยังไง ซึ่งเค้าก็บอกว่าจริงๆ แล้วชีวิตเค้าก็เป็นแบบนี้แหละ

          นอกจากนี้แล้วเพลงนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างคือ เราได้แบงค์-เสือใต้ มาช่วยแร๊พให้ด้วยค่ะ อีกอย่างตอนนี้ก็ใกล้จะปีใหม่และเข้าหน้าหนาวแล้ว บัวว่าเพลงนี้เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก บัวเชื่อว่าคนที่ได้รับได้ฟังจะรู้สึกดีค่ะ ยังไงตอนนี้บัวก็ฝากเพลงอินเลิฟให้เป็นของขัวญสำหรับทุกคนไปก่อนนะค่ะ"

          แฟนเพลงของนางเอกนักร้องเสียงใส "บัวชมพู ฟอร์ด" อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้เธอ กับเพลงซิงเกิ้ลแรก "อินเลิฟ" ได้แล้ววันนี้พร้อมกันทุกสถานีวิทยุทั่วประเทศ ส่วนใครที่อยากทราบเรื่องราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเธอและอยากมีเพลง "อินเลิฟ" ไว้ฟังกันส่วนตัวก็สามารถติดตามได้ที่ www.gmember.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัวชมพู ส่งเพลง อินเลิฟ รับลมหนาว โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2551 เวลา 10:39:44 16,580 อ่าน
TOP