x close

เรียนเชิญผู้ใหญ่แล้ว วิวาห์ กบ-บรู๊ค

กบ สุวนันท์ คงยิ่ง

กบ สุวนันท์ - บรู๊ค ดนุพร


         จากกระแสข่าวฮือฮาสะท้านวงการบันเทิงว่า นางเอกชื่อดัง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ แฟนหนุ่มนักการเมืองอนาคตไกลในช่วงต้นปีหน้า หลังมีข่าวว่า ทั้งคู่แอบไปจองห้องบอลรูม โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ เป็นสถานที่จัดพิธีแต่งงานครั้งใหญ่ แต่เมื่อสอบถามไปทางนางดาริกา ปุณณกันต์ มารดาของบรู๊ค และบี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พี่ชายกลับได้คำตอบว่ายังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว  

         ที่สตูดิโอ บริษัท เจเอสแอล จำกัด ซอย ลาดพร้าว 107 เมื่อเที่ยงวันที่ 23 พฤศจิกายน ได้มีบรรดาผู้สื่อข่าวหลายสำนัก เดินทางไปรอดักสัมภาษณ์ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกสาวชื่อดังเกี่ยวกับกระแสครึกโครมที่เกิดขึ้น  เนื่องจากฝ่ายหญิงมีคิวบันทึกเทปรายการ 07 โชว์ กระทั่งเวลา 14.45 น. กบ-สุวนันท์ เดินทางไปที่สตูโอ เมื่อเห็นทัพผู้สื่อข่าว นางเอกสาวช่อง 7 รีบเดินหลบเข้าประตูด้านหลังของสตูดิโอทันที แต่กลุ่มผู้สื่อข่าวยังคงปักหลักเฝ้ารอฟังคำตอบจากเจ้าตัวอย่างใจจดใจจ่อ โดยประสานผู้จัดการส่วนตัวให้แฟนสาวของบรู๊คออกมาพูดอะไรบ้าง 

         ต่อมา กบ-สุวนันท์ ยอมออกมาพบผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ยกมือไหว้ทักทายกลุ่มสื่อมวลชนที่รออยู่ หน้าห้องแต่งตัว ก่อนบอกเพียงสั้นๆเพียงว่า "กบขอไม่ให้ สัมภาษณ์ ไม่มีอะไรจะพูดจริง ๆ" แล้วรีบเดินกลับเข้าไปในสตูดิโออย่างรวดเร็ว ชนิดที่ผู้สื่อข่าวไม่มีโอกาสได้ป้อนคำถามถึงกระแสข่าวเตรียมสละโสดอำลาวงการมายากับแฟนหนุ่มนักการเมืองว่าเป็นจริงตามที่เป็นข่าวหรือไม่  

         สำหรับงานวิวาห์ระหว่างสาวกบ-สุวนันท์ กับอดีตพระเอกหนุ่มบรู๊ค-ดนุพร ถึงแม้จะยังไม่มีใครออกมายืนยันว่าเป็นความจริงก็ตาม แต่เรื่องนี้ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงบางคนได้รับรู้แล้ว หลังนางเอกสาวได้บอกกล่าวเรียนเชิญด้วยวาจาไว้ล่วงหน้าว่าจะมีพิธีวิวาห์ระหว่างตัวเองกับแฟนหนุ่มบรู๊คในต้นปีหน้า เพียงแต่ยังไม่ได้ระบุวัน และสถานที่จัดงาน รวมทั้งได้มีการจองตัวช่างแต่งหน้า ช่างทำผม สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวไว้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียนเชิญผู้ใหญ่แล้ว วิวาห์ กบ-บรู๊ค อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:43:13 119,819 อ่าน
TOP