x close

นักแสดงสาวแจ้งจับ ผู้กำกับแห้ว ใช้วิทยุสื่อสารปาศีรษะ

อารมณ์ร้อน



          ตัวประกอบแจ้งจับผู้กำกับฯเผยสาวนักแสดงตัวประกอบละครทีวี "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" แจ้งความถูก "ซูโม่แห้ว" ผู้กำกับฯ ใช้ว.ปาใส่ได้รับบาดเจ็บ กลางกองถ่ายเพราะแสดงไม่ได้ดังใจ ส่วน "ผู้กำกับแห้ว" ชี้แจงผ่านมาทางประชาสัมพันธ์ของบริษัท บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่ตั้งใจ ช่วงที่ มาร์กจุดวิทยุหล่นใส่น้องตัวประกอบ พร้อมขอ โทษเรียบร้อยแล้ว

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน น.ส. กนกนุช ประทวนชัย อายุ 24 ปี พร้อม นายพนัส โสภณวิทยางกุล อายุ 24 ปี แฟนหนุ่ม เดินทางเข้าพบกับร.ต.ท.วิวัฒน์ เพชรี พงส.(สบ1) สน. โคกคราม เพื่อขอให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เรื่องที่ น.ส. กนกนุช ถูก นายบำเพ็ญ ชำนิบรรณการ หรือ ซูโม่แห้ว ผู้กำกับละครเรื่อง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ใช้วิทยุสื่อสารขว้างใส่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านแชมพูแอนด์ชูการ์ ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา

          ทางด้านน.ส.กนกนุช ให้การว่า ตนและ นายพนัส เป็นนักแสดงตัวประกอบละครเรื่องดังกล่าว โดยเพิ่งได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่ง ให้มารับบทเป็นตัวประกอบเป็นตอนแรก ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนและนายพนัส ไปเข้าฉากถ่ายทำละคร ภายในร้านแชมพูแอนด์ชูการ์ ซึ่งเป็นร้านที่ทางทีมงานเซ็ตไว้ถ่ายละคร โดยทางซูโม่แห้ว ซึ่งเป็นผู้กำกับฯ ก็ให้ตนเข้าไปนั่งเป็นตัวประกอบบริเวณตรงข้ามกับกลุ่มนักแสดงที่เข้าฉากอยู่ภายในร้าน โดยเป็นฉากที่กลุ่มนักแสดงตัวจริงจะต้องทะเลาะกันแล้วคนในร้านรวมทั้งตนด้วย จะต้องลุกขึ้นยืนดู แต่ทางผู้กำกับฯ ไม่ได้พูดคุยรายละเอียดกับตนเลย ก่อนที่จะให้เข้าไปนั่งรอถ่าย ทำให้ไม่รู้คิวกัน ระหว่างที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้น ผู้กำกับฯ สั่งให้นายพนัส ลุกขึ้นยืน แต่นายพนัสไม่ทราบเพราะก่อนเข้าฉากไม่ได้พูดคุยกันก่อน จึงไม่ได้ลุกขึ้นยืนตามคำสั่ง ทำให้ผู้กำกับฯ โมโหและขว้างวิทยุสื่อสารใส่มาที่โต๊ะตน ทำให้วิทยุดังกล่าวถูกเข้าบริเวณศีรษะด้านซ้ายใกล้กับหูของตน จนตนรู้สึกเจ็บและมึนศีรษะ หลังจากนั้นผู้กำกับฯ ก็เรียก นายพนัส ไปหาพร้อมกับด่าทอโดยใช้คำไม่สุภาพ โดยที่ทีมงานและทุกคนที่อยู่ในกองถ่ายต่างเงียบกริบ ไม่มีใครพูดอะไร ก่อนที่ตนจะเดินออกมาจากกอง ซึ่งทางกองถ่ายก็ถ่ายทำกันต่อไปจนกระทั่งจบฉาก

          น.ส.กนกนุช ให้การต่อไปว่า หลังจากกองถ่ายเลิกผู้กำกับฯ ก็หาวิทยุสื่อสาร ทางทีมงานจึงบอกว่าผู้กำกับฯ ใช้ขว้างตนไปแล้ว จากนั้นผู้กำกับฯ ก็เดินเข้ามาหาตนพร้อมกับถามว่า เจ็บหรือเปล่า และขอโทษตน อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร จึงเดินทางกลับบ้าน โดยที่ไม่คิดว่าจะเอาเรื่องเพราะไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่เมื่อตื่นมาตอนเช้ารู้สึกเจ็บที่หัวและมีรอยบวมช้ำ จึงคิดว่าน่าจะเข้าแจ้งความเอาไว้เผื่อว่าต่อไปตนเกิดมีอาการรุนแรงขึ้นมา จึงเดินทางมาที่สน.โคกคราม เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ตนก็ไม่ต้องการเอาเรื่องอะไรมากมาย เพียงแต่ว่าอยากให้ทางซูโม่แห้ว รู้ว่าทำอย่างนี้กับคนอื่นเป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัย และควรจะต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ เพราะปกติหากผิดคิวก็จะแค่บอกกล่าวหรือตักเตือน แต่ว่าครั้งนี้ไม่บอกให้รู้เรื่องแถมยังเรียกไปด่าอีก

          ด้านนายพนัส กล่าวว่า ครั้งแรกที่เกิดเรื่องตนไม่คิดว่าวิทยุสื่อสารจะโดนหัวแฟนตน คิดว่าถูกขว้างหล่นใส่โต๊ะเท่านั้น แต่หลังจากเดินออกมาจากฉากแฟนตนก็ร้องไห้ ตนจึงสอบถามจนทราบเรื่อง ซึ่งตนก็เคยได้ยินชื่อผู้กำกับฯ คนนี้จากเพื่อนๆ ตนมาบ้างว่า มีนิสัยไม่ดี ชอบด่านักแสดง และทุกคนที่ทำให้ไม่พอใจ หากทราบก่อนหน้านี้ว่าเป็นผู้กำกับฯ คนนี้ตนและแฟนสาวคงไม่มาเป็นตัวประกอบให้ 

          ทางด้านร.ต.ท.วิวัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทำหนัง สือเรียกตัว นายบำเพ็ญมาสอบถามเพื่อความกระจ่างชัด ก่อนจะให้ทางผู้เสียหายและนายบำเพ็ญ ตกลงกันว่าต้องการจะเอาเรื่องหรือไม่ ก่อนดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวนพบว่าร้านที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเขตอำนาจการสอบสวนของสน.โคกคราม โดยยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นของสน.โชคชัย หรือ สน.ลาดพร้าว ทางพนักงานสอบสวนจึงประสานไปยังทั้ง 2 สน.เพื่อตรวจสอบว่าเป็นของโรงพักใด โดยหากไม่สามารถพูดจาทำความเข้าใจกันได้ก็จะแจ้งให้ผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

          วันเดียวกันผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้กำกับฯ "แห้ว" นายบำเพ็ญ ชำนิบรรณาการ ปรากฏว่ากำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละคร "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" อยู่ จึงชี้แจงผ่านมาทางประชาสัม พันธ์ของบริษัท บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด ว่า

          "เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ช่วงบ่ายได้มีการถ่ายทำละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอนหน้าที่ของพ่อ ที่ร้านกาแฟแชมพูแอนด์ชูการ์ ในซ.ร้านอาหารญาติกา เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็น การถ่ายทำคิวบู๊ โดยมีนักแสดงหลักคือ เอ๋-กษมา นิสสัยพันธ์ และนางเอกใหม่ โบว์-โชติมา นวคุณากร รับบทเป็นพ่อ-ลูกที่ถูกมาเฟียตามล่า โดยในฉากจะต้องมีนักแสดงประกอบเข้าฉากด้วยเป็นคนที่มายืนมุงดูอยู่ในร้านกาแฟ โดยก่อนถ่ายทำ ได้มีการซ้อมมาร์กจุดที่จะยืนกันก่อน และขณะที่ชี้จุดที่มาร์กไว้นั้นวิทยุสื่อสารที่ถืออยู่ในมือได้หลุดมือไปโดนบริเวณโคนผมตรงหน้าผากของน้องตัวประกอบที่อยู่บริเวณนั้นเข้า ทำให้เป็นรอยแดง ซึ่งก็ได้เข้าไปขอโทษแล้วและให้น้องตัว ประกอบคนดังกล่าวกลับบ้าน พร้อมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายถ้าน้องตัวประกอบไปหาหมอด้วย โดยมีการพูดคุยกันด้วยดี และเพิ่งมารู้ว่าน้องเขาไปแจ้งความ"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแสดงสาวแจ้งจับ ผู้กำกับแห้ว ใช้วิทยุสื่อสารปาศีรษะ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:59:02 86,139 อ่าน
TOP