x close

เอ็ดดี้ ผีน่ารัก เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้า





สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด และอสมท.

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 พฤศจิกายน) เมื่อเวลา 07.00 น. นายเฉลิม ทวีบท หรือ เอ็ดดี้ ผีน่ารัก ดาราตลกชื่อดัง วัย 53 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว ที่ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี หลังจากรักษาอาการป่วยมะเร็งกระดูกสันหลังลามสมอง โดยนางรุ้งลาวัลย์ ทวนจันทร์ ภรรยาของเอ็ดดี้ได้โทรศัพท์แจ้งข่าวดังกล่าวให้ เป็ด เชิญยิ้ม อดีตนายกสมาคมตลก ทั้งนี้มีรายงานว่าจะมีการรดน้ำศพที่วัดมูลจินดาราม ย่านรังสิตคลอง 5 จังหวัดปทุมธานี

          ก่อนหน้านี้เอ็ดดี้มีอาการปวดหลังและปวดศีรษะอย่างหนัก ญาติๆ นำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช เพื่อรักษาอาการ เมื่อคืนวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังเกิดอาการปวดหลังอย่างรุนแรง และเหนื่อยหอบ ขณะไปแสดงตลกที่วัดเขาพระ จังหวัดสุพรรณบุรี กระทั่งมีรายงานข่าวว่าตลกเอ็ดดี้ป่วยมะเร็งขั้นสุดท้าย ภรรยาและญาติๆ ตัดสินใจย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ขณะที่โก๊ะตี๋ ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 50,000 บาทและบวชอุทิศให้ที่วัดคลองครุ เมื่อวันเสาร์ที่ (22 พฤศจิกายน) ผ่านมา

          สำหรับ "เอ็ดดี้ ผีน่ารัก" หรือชื่อจริงว่า นายเฉลิม ทวีบท เจ้าของวาทะยอดฮิต "ไม่จบายยยย" (ไม่สบาย) และ "ต๊อแต๊" (ท้อแท้) เกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2498 ที่จังหวัดหนองบัวลำภู มีพี่น้อง 4 คน สมรสกับนางลาวัลย์ ทวยจันทร์ มีชื่อเสียงจากการออกเทปชุดแรก "เอ็ดดี้ ผีต๊อแต้" สังกัด ท็อปไลน์ มิวสิคเดิม และเป็นเจ้าของหัวหน้าคณะตลกชื่อดังชื่อเดียวกับเจ้าตัวคือ "เอ็ดดี้ ผีน่ารัก" เป็นผู้ชักนำ "โก๊ะตี๋ ผีน่ารัก" เข้าสู่วงการจนโด่งดัง ก่อนจะมาเปลี่ยนนามสกุล (ในวงการ) เป็น "โก๊ะตี๋ อารามบอย"

          ผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมานอกจากรับเล่นตลกตามคาเฟ่ต่างๆ แล้วได้แก่ ครอบครัวตัวดำ ปี 2007 รับบทเป็น เฮียเลี้ยง, มากับพระ ปี 2006 รับบทเป็น ลำไย, Delivery Sexy Love ปี 2006 รับบทเป็น จอมโจร ซามูไร และ หลวงพี่เท่ง ในปี 2005 รับบทเป็น ขี้เมาเลี้ยง

           ทั้งนี้ ทีมงานกระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ "คุณเอ็ดดี้ ผีน่ารัก" ด้วยค่ะ และขอให้ดวงวิญญาณของคุณเอ็ดดี้ไปสู่สุคติๆ ด้วยเทอญ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
     

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ดดี้ ผีน่ารัก เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้า อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา 10:54:24 171,927 อ่าน
TOP