x close

ได้ฤกษ์ดี 9 ม.ค. บรู๊ค-กบ เดินหน้างานวิวาห์

กบ-บรู๊ค


ได้ฤกษ์ดี 9 มกราคม"บรู๊ค-กบ" เดินหน้างานวิวาห์ "แม่" โผล่ปัดซ้ำอีก ยังไม่รู้ลูกจะแต่ง!

          แม่ "บรู๊ค" ออกงานสายใยรักแห่งครอบครัว โดนนักข่าวรุมซักเรื่องลูกชายจะจัดพิธีวิวาห์กับนางเอกดัง "กบ-สุวนันท์" บอกปฏิเสธซ้ำอีกยังไม่รู้เรื่อง ยันจนป่านนี้ก็ยังไม่เจอตัวบรู๊ค ขณะที่สะใภ้อย่าง "นุสบา" แสดงอาการอึดอัด บอกลำบากใจที่จะตอบเรื่องข่าววิวาห์ "บรู๊ค-กบ" เชื่อทุกคนจะได้ข้อเท็จจริงพร้อมกัน แฉแหล่งข่าววงในระบุพระเอกและส.ส.กทม. จองโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ไว้จัดงานวิวาห์แล้วในวันที่ 9 มกราคมนี้ โดยใช้ชื่อผู้บริหารโรงแรมเป็นคนจอง

          เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน มีการแถลงข่าวงาน "3 ปี โครงการสายใยรักแห่งครอบครัว" โดยมีนุสบา ปุณณกันต์ ดาราสาวเป็นพิธีกร รวมถึงนางดาริกา ปุณณกันต์ มารดาของ "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ และแม่สามีของนุสบาเดินทางมาร่วมงานด้วย

          ก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามขอถ่ายรูปคู่ของนุสบากับนางดาริกา แต่ทั้งคู่ไม่ยอมถ่ายคู่กัน ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามนางดาริกากรณีที่มีข่าว "บรู๊ค-ดนุพร" ลูกชายได้จองโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ราชประสงค์ เพื่อใช้งานแต่งงานกับ "กบ-สุวนันท์" แฟนสาวเรียบร้อยแล้ว นางดาริกาตอบแบบเลี่ยงๆ ว่า วันนี้ตนไม่มีอะไรจะตอบ วันนี้มาถวายงานนาย

          ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีมีนักข่าวโทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ว่า รู้เรื่องที่บรู๊คจองโรงแรมเพื่อใช้ในงานมงคลสมรสแล้ว นางดาริกา เผยว่า ไม่ถือว่าเป็นการให้สัมภาษณ์ เพียงแต่ว่านักข่าวโทร.มาสอบถาม แต่ตนก็ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไร เพราะยังไม่เจอบรู๊คเลย ยังไม่เจอใครเลย ตนบอกได้แต่เพียงว่าไม่รู้เรื่อง และวันนี้มางานนี้อยากจะคุยถึงแต่เรื่องงานนี้ และอยากให้ทุกคนไปงานนี้ในวันที่ 9-14 ธันวาคม นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          หลังจากนุสบา ทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีที่บรู๊คมีข่าวดีเรื่องงานแต่งงานกับ "กบ-สุวนันท์" ในเดือน มกราคมปีหน้า ปรากฏว่านุสบามีทีท่าอึดอัดที่จะตอบคำถามนี้ ตอบนักข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ไม่รู้จะตอบอย่างไรจริงๆ เพราะตอบไปหมดแล้ว รอให้หลายๆ ฝ่ายตอบก่อนดีกว่า เพราะตนเป็นคนนอก อยากให้ทุกคนรอฟังพร้อมๆ กันดีกว่า ตนค่อนข้างลำบากใจที่จะตอบ และคิดว่าเดี๋ยวทุกคนก็คงจะรู้พร้อมๆ กัน ขอโทษด้วยจริงๆ ที่ไม่สามารถตอบได้ จริงๆ แล้ว ตนก็รู้พร้อมๆ กับที่มีข่าวลงตามหน้าหนังสือพิมพ์ พูดจบ นุสบาก็ให้บรรดาผู้สื่อข่าวถ่ายภาพก่อนที่จะขอตัวไปทำงานต่อ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวันวิวาห์ของนางเอกสาว "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง กับแฟนหนุ่มนั้น จากการตรวจสอบแล้วจากแหล่งข่าววงใน ได้รับการยืนยันว่า ฤกษ์แต่งงานจะเป็นวันที่ 9 มกราคม ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ราชประสงค์ โดยใช้ชื่อผู้บริหารของโรงแรมเป็นผู้จองห้องดังกล่าว

          ต่อมาผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยัง "บรู๊ค" ปรากฏว่า ไม่สามารถติดต่อได้ แต่รายงานระบุว่าช่วงนี้สถาน การณ์บ้านเมืองไม่ค่อยดี จึงทำให้อดีตดาราและนักการเมืองหนุ่มคนดังไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้ ขออีก 1-2 วัน อาจจะออกมาให้รายละเอียดความคืบหน้าเรื่องแต่งงาน

          ต่อมาผู้สื่อข่าวยังได้ติดต่อไปยังนางเอกสาว "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ผู้จัดการส่วนตัวแจ้งว่า นางเอกสาวไม่สะดวกพูดคุย เนื่องจากวันนี้ได้มีการถ่ายละครเรื่อง "ศิลามณี" ที่โรงแรมอมารี แอร์พอร์ต ดอนเมือง ซึ่งเป็นฉากแต่งงาน และเร่งถ่ายทำเพื่อนำไปออกอากาศ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ฤกษ์ดี 9 ม.ค. บรู๊ค-กบ เดินหน้างานวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:00:08 62,451 อ่าน
TOP