x close

ไมค์ สยบ เนย-โชติกา เสน่ห์นางเอก ช่อง 3

เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ

ไมค์ - เนย


ไมค์ สยบ เสน่ห์นางเอก 

         
เซ็กซี่เข้าตา "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" อีกรายแล้ว ล่าสุดเป็นคิวของนางเอกละคร ชุมทางเสือเผ่น ค่ายยูม่า "เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ" นางเอกสาวยอมรับรู้จักกันผ่านผู้จัดการส่วนตัว "เอ-ศุภชัย" เจ้าตัวยอมรับเคยกินข้าวด้วยกัน แต่ยังกั๊กสัมพันธ์แค่พี่-น้อง

          เนย : มีข่าวอย่างนี้ด้วยเหรอคะ พี่ๆ นักข่าวไปเอาข่าวมาจากไหน(อึ้งไปพักใหญ่) คือจริงๆ ไมค์รู้จักกับผู้จัดการของเนยค่ะ คือ พี่เอ-ศุภชัย เค้าสนิทกับพี่เออยู่ก่อนแล้ว เจอกันครั้งแรกก็คุยกันธรรมดาค่ะ วันนั้นมีปาร์ตี้ที่บ้าน แล้วก็เจอกันตามงานบ้าง 

          ไมค์เค้าน่ารักเพราะเป็นน้อง ก็คุยกันธรรมดา พี่เนยทําอะไรอยู่ ก็คุยกันเหมือนพี่น้อง เจอเค้าก็แฮปปี้ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะพี่ หนูไม่อยากเป็นข่าวเพราะกลัวแฟนคลับไมค์จะเข้าใจผิดน่ะค่ะ จริงๆ นะคะ

แล้วตอนนี้จิตใจ เนย เป็นยังไงบ้าง หลังจากที่มีข่าววุ่นๆ เกี่ยวกับคลิปที่แฟนเก่าปล่อยออกมา? 

          เนย : ตอนนี้อยู่คนเดียวค่ะ ยังไม่มีคนใหม่หรอกค่ะ มันเศร้านะ ความรักเป็นสิ่งดีๆ เลิกกันแล้วสิ่งดีๆ ก็ยังให้กันได้ แต่เราเจออะไรแย่ๆ มาไงคะ ตอนนี้ข่าวก็ซาไปบ้างแล้ว เรื่องจะฟ้องว่าเอารูปมาลง พ่อหนูจะฟ้องเพราะหนูไม่ได้ทําอะไรผิดคือเค้าเอารูปมาลงแบบนี้เค้าก็ผิด คนที่เสียหายต้องเป็นหนู

          ทีนี้เราก็อยากรู้ว่าต้นตอมาจากไหน เราไม่อยากคิดว่าจะเป็นคนที่เราเคยไว้ใจอะไรแบบนี้ พ่อของพี่เค้าจะทําแต่พอรู้ว่าเป็นก็เสียใจมาก เพราะหนูกับเค้าก็เลิกกันตั้งนานแล้วไม่มีเรื่องอะไรที่จะต้องมาทําแบบนี้ หนูรู้สึกว่าตามหลักฐานที่ตํารวจบอกคือเอารูปไปให้สื่อ เราอยากให้เป็นคนอื่นดีกว่า ไม่อยากให้เป็นเค้าเลย เพราะเราเคยรู้สีกดีๆ กันมา ทางผู้ใหญ่ของเค้าเราก็เคยเคารพรัก แล้วเราเป็นผู้หญิงด้วย เป็นแค่เด็กคนหนึ่งเท่านั้นเอง เค้ามาทําร้ายกันทําไม

          ตอนนี้ไม่ได้คุยกับทางนั้นเลย แต่ไม่แน่ใจว่าคุณพ่อของหนูจะคุยอีกรึเปล่า แต่เค้าก็มาขอโทษกับคุณแม่ของหนูแล้ว เค้าบอกว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า หนูอยากให้อโหสิกรรมให้กันมากกว่า แต่ก็ยังรู้สึกแย่อยู่ ที่พยายามคือไม่คิดอะไร

          ที่เปลี่ยนชื่อจาก "โบว์-แวววรีย์ วงษ์ครุธ" มาเป็น "เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ" เพราะตั้งแต่มีเรื่องแบบนี้ดวงไม่ดีเลยนะ ที่ผ่านมาสุขภาพจิตแย่มากเลย ลองเปลี่ยนดูจิตใจอาจจะดีขึ้น นามสกุลคุณพ่อ พี่ผู้จัดการเค้าอยากให้เราสบายใจขึ้น เค้าก็หวังดี เปลี่ยนหลังจากถ่ายทํา ชุมทางเสือเผ่นมาพักนึง หนูยังสับสนตัวเองเลยนะ ยังไม่คุ้นกับชื่อใหม่ตัวเองเท่าไหร่เลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมค์ สยบ เนย-โชติกา เสน่ห์นางเอก ช่อง 3 อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:43:53 47,785 อ่าน
TOP