x close

Teeth : กลีบเขมือบ

Teeth


กำหนดฉาย : 27 พฤศจิกายน 2551
แนว : คอเมดี้
นำแสดง : Jess Weixler, John Hensley (Shutter)
กำกับ : Mitchell Lichtenstein (Super Size Me, Fido)

จุดเด่น

          - ภาพยนตร์ที่สร้างปรากฎการณ์ถูกพูดถึงมากที่สุดเรื่องหนึ่งใน pantip.com ทั้งที่ยังไม่ได้มีกำหนด    ฉายในโรงภาพยนตร์ และมีกระแสเรียกร้องที่อยากจะชมในอินเตอร์เน็ทสูงจนทำให้มียอดดาวน์โหลดสูงสุด

          - ฉายรอบปฐมทัศน์ในงาน Sundance Film Festival 2007 ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นภาพยนตร์ที่ตลกแปลกและแหวกกระแสมากที่สุด 

          - Jess Weixler กลายเป็นนักแสดงหญิงหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดหลังจากกวาดรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Sundance Film Festival 2007 และผู้กำกับ Mitchell Lichtenstein ได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจาก Gérardmer Film Festival มาครอง

          สาวสวยรวยเสน่ห์แสนบริสุทธิ์คนหนึ่ง (Jess Weixler) ค้นพบว่า ช่องคลอดของเธอนั้นมีเขี้ยว ที่สามารถเอาไว้เป็นอาวุธป้องกันตัวยามที่เธอถูกทำมิดีมิร้ายทางด้านร่างกายที่ไม่ใช่ภาวะจำยอม และเมื่อไหร่ที่มีชายใดคิดจะมาย่างกรายเข้าใกล้พรหมจารีย์ของเธอละก็ น้องชายของพวกเขาเหล่านั้น มีอันต้องขาด ไม่เหลือซาก แทบทุกรายไป... 

          มันคือฝันร้ายของบรรดาชายหนุ่ม !!! ที่หลงใหลในกามรมณ์ !!!
          กิเลศตัณหาจะนำคุณสู่ความสะพรึงอันน่าสยดสยอง !!
          ไม่มีคำเตือน !!! ไม่มีการห้าม !! มันพร้อมจะจู่โจมคุณทุกเมื่อ


เรื่องย่อ Teeth

          ดอว์นเป็นนักเรียนมัธยมปลาย เธอพยายามเก็บและกดความต้องการทางเพศอันพลุ่งพล่านไว้ให้ลึกที่สุด ด้วยการเป็นหัวหอกของกลุ่มพรหมจารีประจำชุมชน แต่ก็แทบจะเก็บกดไว้ไม่ไหวเสียทุกครั้งเมื่อกลับถึงบ้านมาพบ แบรด พี่ชายคนละแม่ซึ่งแสนจะเจ้าชู้และเพียรกระตุ้นเร้าความสนใจใคร่รู้ของเธออยู่เสมอ

          เด็กสาวไร้เดียงสาอย่างดอว์นไม่เคยสำรวจเรือนร่างของตัวเองมาก่อน กว่าจะรู้ว่าช่องคลอดของเธอนั้นมีซี่ฟันแหลมคมก็เมื่อวันที่ถูกกระทำย่ำยี ตั้งแต่นั้นมา เธอตั้งหน้าตั้งตาทำความเข้าใจกับอวัยวะอันแสนจะพิสดาร จนกระทั่งได้ตระหนักถึงข้อควรระวังและพลังของการเป็นสิ่งมีชีวิตตามตำนาน "โยนีมีคมเขี้ยว" (ช่องคลอดพิฆาต)

Teeth

Teeth

Teeth

Teeth

Teeth





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Teeth : กลีบเขมือบ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา 13:36:18 68,118 อ่าน
TOP