x close

แก้ผ้าเถอะเรา


         สถานตากอากาศในประเทศออสเตรเลียจะเปิดให้บริการ "ปาร์ตี้แก้ผ้าสุดเหวี่ยง" ระยะเวลา 1 เดือน เพื่อหาทางรับมือกับวิกฤติเศรษฐกิจที่กำลังรุนแรงอยู่ในขณะนี้

         คุณโทนี ฟอกซ์ เจ้าของรีสอร์ทชื่อ "นกกระตั้วขาว" ตั้งอยู่ในเมืองมอสสแมน รัฐควีนส์แลนด์ บอกกับหนังสือพิมพ์คูเรียร์-เมล์ว่า ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ทำให้จำต้องหามาตรการรัดเข็มขัดเพื่อรับมือปัญหา ดังนั้นเราจึงจะต้องปรับให้รีสอร์ทของเราสนองทฤษฎีที่เชื่อว่าความสุขสบายหรือความเพลิดเพลินเป็นยอดปรารถนาที่สุด เรียกว่าอยากทำอะไรก็ได้เต็มที่เลย 1 เดือนเต็ม ตัดวิทยาศาสตร์ออกไปให้หมด ตั้งใจว่าจะเอาเดือน มี.ค. เป็นเดือนสำหรับแคมเปญนี้

         รีสอร์ทนู้ด หรือนิคมอาบแดด เรื่องนี้เคยเป็นข่าวพาดหัวหนังสือพิมพ์ที่นั่นสามปีมาแล้ว ตำรวจต้องเข้าไปเคลียร์ปาร์ตี้นู้ดสุดเหวี่ยงแถมสวิงกิ้งแลกคู่กันด้วย เพราะชาวบ้านเขาร้องเรียนไป

         ทางศาสนจักรบอกว่า ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า คนแบบไหนที่ชอบเที่ยวแบบนี้ แต่ทางฝ่ายเทศบาลบอกว่า ไม่ได้คัดค้านอะไรเลย ตราบเท่าที่ไม่มีการทำผิดกฎหมาย เพราะคนที่อาศัยอยู่ในเขตร้อนชื้นทางเหนือของรัฐควีนส์แลนด์ย่อมมีไอเดียบรรเจิดอยู่แล้ว และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เกิดวิกฤติเศรษฐกิจแบบนี้ แล้วไอ้เรื่องแก้ผ้าแก้ผ่อนนี้มันต้องระดับเป็นผู้ใหญ่บรรลุนิติภาวะแล้วทั้งนั้น ด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่ายไม่น่าจะมีปัญหา

         เจ้าของรีสอร์ทย้ำว่า ปาร์ตี้นี้ทัวร์จองมาเกือบเต็มแล้ว แก้ผ้ากันเถอะเรา




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
โดย วินนี่ หมีใหญ่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ผ้าเถอะเรา อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา 12:32:47 78,101 อ่าน
TOP