x close

ดงบังชินกิ - ซูเปอร์จูเนียร์ ยืนยันมาแน่ไม่สนพันธมิตร


ดงบังชินกิ ซูเปอร์จูเนียร์


          จากเหตุการณ์ที่กลุ่มพันธมิตรประชานชนเพื่อประชาธิปไตยเข้าปิดล้อมสนามบินสุวรรณภูมิ กระทั่ง บมจ.ท่าอากาศยานไทย (เอโอที) หรือ ทอท. ประกาศงดทำการบินทั้งขาเข้า และขาออกชั่วคราว ส่งผลให้แฟนเพลงวัยรุ่นแสดงความเป็นห่วงผ่านเว็บไซต์ต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยของกลุ่มศิลปินต่างประเทศ

          ได้แก่ มหกรรมคอนเสิร์ตเกาหลี "เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ 08 อิน แบงค็อก" นำทีมโดยวง ดงบังชินกิ วงซูเปอร์จูเนียร์ และเพื่อนศิลปิน ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และเทศกาลดนตรีร็อก "แบงค็อก 100 ร็อก เฟสติวัล" ซึ่งจะมี 4 ศิลปินจากอังกฤษ และสหรัฐอเมริกา เมนิค สตรีท พรีเชอร์ ฮูบาสแทงค์ แอช และเมเล่ มาขึ้นเวที ในวันที่ 29-30 พฤศจิกายน ณ ร.1พัน 1 รอ.

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในนาม บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานคอนเสิร์ต "เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์'08 อิน แบงค็อก" ได้ออกจดหมายแถลงการณ์เพื่อความเชื่อมั่นต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยยืนยันว่าจะยังคงกำหนดการแสดงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยผู้จัดทั้งไทย เกาหลี และกลุ่มศิลปิน หวังด้วยว่าสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดี พร้อมกันนี้กลุ่มศิลปินทุกคนหวังว่าจะได้พบกับชาวไทยตามกำหนด ทั้งนี้หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่ทำให้ศิลปินไม่สามารถเดินทางมาได้ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งทันที

          ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ผู้จัดเทศกาลดนตรีร็อก "แบงค็อก 100 ร็อก เฟสติวัล" เปิดเผยว่าในส่วนศิลปินต่างประเทศที่จะมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานและหารือกัน แต่อย่างไรก็ตามเทศกาลครั้งนี้ยังคงเดินหน้าต่อไป เนื่องจากยังมีในส่วนศิลปินไทยที่จะขึ้นทำการแสดงอีกกว่า 50 วงรองรับผู้ชม


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดงบังชินกิ - ซูเปอร์จูเนียร์ ยืนยันมาแน่ไม่สนพันธมิตร โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:06:42 17,222 อ่าน
TOP