x close

C Quint ส่งเพลงพิเศษถึงแฟน.. ทั่วประเทศ


C Quint ซีควินท์


C Quint ตอกย้ำความสำเร็จ ส่งเพลงพิเศษถึงแฟน..ทั่วประเทศ

          ยังคงรักษาระดับความแรงได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับผลงานชุดแรกของ 5 หนุ่ม C Quint (ซีควินท์) เพราะตอนนี้พวกเค้าได้ถูกยกให้เป็นขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว และในวันนี้เพื่อเป็นตอบแทนการต้อนรับที่แฟนเพลงมีให้อย่างอบอุ่น ทั้ง 5 หนุ่มก็เลยเตรียมเพลงพิเศษมามอบให้กับแฟนๆ ทุกคนด้วย

          "สำหรับเพลงพิเศษที่เราจะนำมาฝากแฟนๆ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่จากความรู้สึกของเราทั้ง 5 คนที่อยากจะบอกแฟนๆ ทุกคน ซึ่งทุกท่อนทุกประโยคที่เพื่อนๆ ได้ฟัง พวกเราถ่ายทอดจากความรู้สึกข้างในจริงๆ (ยิ้ม) เพลงนี้มีชื่อว่า "หายใจออกก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง" เป็นเพลงจังหวะมีเดียมฟังแล้วก็เต้นตามไปได้ด้วยนะ(ยิ้ม)

          เพราะเอกลักษณ์ของ C Quint (ซีควินท์) คือการเต้นเป็นทีมเวิร์ค ในเพลงนี้เราก็เลยมีท่าเต้นมาฝาก ก็คิดว่าเพื่อนๆ น่าจะชอบกันนะครับ เพราะในวันที่ไปถ่ายมิวสิกฯ ก็มีเพื่อนๆ หลายคนไปดูการถ่ายทำ พอได้เห็นแล้วก็บอกมาว่าชอบ มีบางคนก็เต้นตามพวกเราไปด้วย ซึ่งมิวสิกฯ เพลงนี้ก็ออกอากาศให้ดูกันแล้ว ยังไงก็ขอฝากให้ช่วยติดตามด้วยนะครับ"

          ติดตามผลงานเพลงชุดแรกของ 5 หนุ่มคนรุ่นใหม่ C Quint (ซีควินท์) ที่จะเปลี่ยนจังหวะดนตรีรอบๆ ตัวทุกคนให้แตกต่างไปจากเดิมไปกับอัลบั้ม C Quint (ซีควินท์) ได้แล้ววันนี้และสามารถชมมิวสิกฯ เพลง "รักแล้วรักอีก" และเพลง "อย่า" ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
C Quint ส่งเพลงพิเศษถึงแฟน.. ทั่วประเทศ โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11:45:25 10,939 อ่าน
TOP