x close

ต้า สมิทธ์ ตามคำเรียกร้อง ใน Volume 2


ต้า สมิทธ์


พลิกประวัติศาสตร์ วงการเพลงไทยหน้าหนึ่ง กับ ต้า สมิทธ์ ตามคำเรียกร้อง ใน Volume 2 (โวลูมทู)

          กระแสการตอบรับที่ผ่านมากับซิงเกิ้ลนางฟ้าที่หายไป เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งทั่วประเทศ ในกลุ่มนักฟังเพลง กลุ่มวัยรุ่น ทุกคลื่นวิทยุให้การตอบรับเป็นอย่างดี ยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า "ต้า นายแน่มาก" ที่กล้าออกซิงเกิ้ลเพลงนางฟ้าที่หายไป ขึ้นชาร์ตกระทบไหลศิลปินรุ่นพี่ๆ หลายต่อหลายคน ด้วยความนิยมชื่นชอบในตัวเพลงของหนุ่มน้อยที่ชื่อต้า สมิทธ์ แฟนเพลงนิยมในการทำงานเพลง ประกอบกับความสามารถเกินร้อยของ ต้า สมิทธ์ ที่ก้าวขึ้นชาร์ตอย่างรวดเร็ว

          ต้า สมิทธ์ หนุ่มน้อยที่มากความสามารถ มีลีลาการทำงานที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ด้วยสไตล์ของตัวเอง งานดนตรีที่ประณีต เป็นที่น่าจับตามมองอย่างยิ่ง ทั้งนี้ ต้า สมิทธ์ ยังได้รับเกียรติได้เป็น เยาวชนคนเก่ง ทูตเยาวชน YWCA และพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่เยาวชนสากลเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

          ด้วยคะแนนเสียงมากกว่า 4 แสนคน ด้วยความสามารถ ความอดทน ความมานะพากเพียรเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะด้วยการใช้เสียงเพลงเป็นสื่อให้กับผู้ด้อยโอกาสมาโดยตลอด โดยไม่เลือกชั้นวรรณะ ต่อการนำเพลงเป็นสื่อ พร้อมที่จะให้กำลังใจกับผู้ยากไร

          หนุ่มน้อย คนนี้ ต้า สมิทธ์ พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่สังคมบันเทิง อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยตัวความสามารถเฉพาะตัว จะขนพลัง อันเร้าร้อน ร้อนแรง ด้วยลุคส์ใหม่ในสไตล์ที่ลุ่มลึก เฉียบขาด ด้วยสไตล์เพลง Asian Pop แนวเพลง Soundtrack ที่แตกต่าง ทั้งยังเป็นเอกลักษณ์ในอัลบั้มนี้โดยเฉพาะ

          นำเอาประสบการณ์ที่เรียนรู้ด้วยตนเองบนถนนสายบันเทิง พร้อมที่จะก้าวเดินอย่างเต็มภาคภูมิใจ กับคำเรียกร้องอีกครั้ง ด้วยการทุ่มเทแรงกาย แรงใจ นำสิ่งที่ได้เรียนรู้อย่างมืออาชีพ พร้อมก้าวเดิน ด้วย อัลบั้มใหม่ล่าสุด สุดยอดของวงการเพลงไทย ในอัลบั้มชุด "Volume 2" (โวลูมทู)

          ด้วยการพัฒนาการการทำงาน เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในการร้องเพลง พวกกับความประณีตทางดนตรี ที่เทียบเท่าระดับนานาชาติ ทำให้ผลงานชุดนี้มี Character ที่โดดเด่นและเป็นศิลปินที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง ทั้งยังกล้าประเดิมเป็นโปรดิวเซอร์ Project ด้วยตนอง

          หนุ่มน้อยอัจฉริยะทางดนตรี ทั้งร้อง ทั้งเต้น ในเวลาเดียวกัน ด้วย LooK มาดใหม่ เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ บุคลิกการแต่งตัว ให้กับตนเอง ให้ดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล อัลบั้มผลงานชุดนี้ มีความโดดเด่น ด้วยผลงานเพลง ในสไตล์ Asian Pop แนวเพลง Soundtrack ทำได้อย่างลงตัว ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ออดอ้อน สนุกสนาน เข้ากับยุคสมัย บวกกับความสามารถทางดนตรีเฉพาะตัว ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่สร้างสมมาในประเทศ และ ต่างประเทศ เติมให้เต็มด้วยอรรถรส ให้อัลบั้ม "Volume 2" (โวลูมทู) ทั้งยังลงมือเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยตนเอง แต่อยู่ภายใต้การดูแลของ มิราเคิล เร็คคอร์ดส

          สำหรับอัลบั้ม "Volume 2" (โวลูมทู) ของ ต้า สมิทธ์ หนุ่มน้อยผู้มากความสามารถ พร้อมที่จะก้าวเดินเข้าสู่ถนนดนตรี ด้วยลีลา ลุ่มลึก มีสไตล์ กับลีลาใหม่ ในอัลบั้ม Volume 2 (โวลูมทู) พร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ ออกมาเขย่าวงการเพลงให้สั่นสะเทือนทั่วประเทศ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้า สมิทธ์ ตามคำเรียกร้อง ใน Volume 2 อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2551 เวลา 12:11:53 6,152 อ่าน
TOP