x close

เนย ซินญอริต้า ขอทำตามความฝัน ออกอัลบั้มอีกครั้ง


เนย ซินญอริต้า


เนย ซินญอริต้า ขอทำตามความฝัน ออกอัลบั้มอีกครั้ง...... ลุยเดี่ยว!!

          เรียกได้ว่ากระแสการถามถึงเจ้าของเสียงใสๆ ในเพลง "Miss call" แรงใช้ได้เลยทีเดียว ล่าสุดสาวน้อยเสียงเสน่ห์ "Noey Senorita" (เนย ซินญอริต้า) ได้โอกาสจากทางค่าย "Song Farm Records" (ซอง ฟาร์ม เรคคอร์ด) ในเครือ "อาร์เอสฯ" ให้เธอได้กลับมา ทำงานเพลงที่เธอรักอีกครั้ง กับงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกในอัลบั้ม "Noey Senorita" (เนย ซินญอริต้า) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเธอที่อยากร้องเพลงให้แฟนเพลงได้ฟัง วันนี้เธอเลยถือโอกาสมาเปิดใจถึงความรู้สึกนี้ให้ฟังว่า

          "รู้สึกดีใจค่ะ และปลื้มมากๆ ที่ผู้ใหญ่ทาง "อาร์เอสฯ" ให้โอกาส "เนย" ได้ทำตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะเป็นการทำงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกของ "เนย" แนวเพลงและดนตรีก็จะเน้นความสดใส เข้าใจง่าย มีหลากหลายความรู้สึก มีทั้งเพลงช้า เร็ว เรียกได้ว่าครบรสกันเลยทีเดียว(หัวเราะ)

          ซึ่งอยากให้เพื่อนๆ ลองฟังมากๆ เพราะ "เนย" และพี่ๆ ทีมงานต่างพิถีพิถันเลือกเฟ้นเพลงเพื่อให้ถูกใจแฟนเพลงมากที่สุดค่ะ ซึ่งจะมีเพลงเปิดตัวเพลงแรกคือเพลง "หูไม่ตรงกับตา" เป็นเพลงช้าความหมายดี เนื้อหาตรงไปตรงมาเข้าใจง่าย แสดงถึงความเข้าอกเข้าใจผู้หญิงได้เป็นอย่างดี "เนย" คิดว่าน่าจะถูกใจเพื่อนๆ หลายๆ คน

          สุดท้ายต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามงานเพลงของ "เนย" มาโดยตลอดนะคะ และก็ขอฝากงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้ของ "เนย" ด้วย เพราะนอกจากเพลงช้าแล้ว ยังมีเพลงจังหวะสนุกๆ อีกหลายเพลง ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละเพลงในอัลบั้ม "Noey Senorita" (เนย ซินญอริต้า) เพราะอย่างไร แฟนเพลงสามารถติดตามฟังกันได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ"

          ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก "Noey Senorita" (เนย ซินญอริต้า) ได้ในวันที่ 19 ธันวาคม นี้ทั่วประเทศ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "หูไม่ตรงกับตา" ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย ซินญอริต้า ขอทำตามความฝัน ออกอัลบั้มอีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา 07:40:00 15,919 อ่าน
TOP