x close

เวียร์ ขอโทษ แพนเค้ก รับ ออย แฟนสมัยเรียน

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ



          "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" รับสาวนอกวงการ "ออย" เป็นแฟนเก่าจริง แจงอดีตแฟนไม่เคยโทรศัพท์ราวี "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" แต่อย่างใด เชื่อ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ไม่ใช่คนปล่อยข่าว 

          มีข่าวออกมาหนาหูเหลือเกิน ว่าสาวนอกวงการ "ออย" อดีตแฟนหนุ่มของ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ถึงขั้นโทรศัพท์มาราวีแฟนตัวจริงอย่าง "แพนเค้ก" เขมนิจ เมื่อเจอตัวดาราหนุ่มเลยขอถามไถ่ประเด็นร้อนนี้ ทั้งนี้เวียร์กล่าวว่า

           เวียร์ : ออยมีตัวตน รู้จักก่อนเข้าวงการประมาณปีหนึ่ง ถามว่าเป็นแฟนเก่าไหม มันเหมือนเป็นความรักสมัยเรียน แบบปั๊บปี้เลิฟ หลังจากเรียนจบก็ไม่ได้ติดต่อกัน ต่างคนต่างไปทำงาน ตอนนี้เขาคงเป็นแอร์โฮสเตส ไม่ได้เจอกันเลย พอมีข่าวก็งงๆ ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า เขาไม่น่าจะมาโทรศัพท์มาว่าหรืออะไร ตามที่เป็นข่าว เพราะเขาไม่มีเบอร์แพน เบอร์ผมก็ไม่มี เพราะผมเปลี่ยนเบอร์

           เวียร์ : น้องก็เข้าใจ แต่ข่าวแรงที่บอกว่าไปแย่งสามี แต่จริงๆ แล้วผมว่าคนที่เป็นข่าวก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง (มีข่าวว่าเวียร์ปรี๊ดมากที่มีข่าวนี้) ไม่ได้ปรี๊ด ผมเองก็เฉยๆ เพราะเรารู้ว่าอะไรคืออะไร มันไม่ได้เป็นตามข่าวที่ว่าเขาโทรศัพท์มาว่า หรือแย่งอะไร จริงๆ ผมเคยเล่าให้แพนฟัง น้องเขาก็รู้จักชื่อ ว่าเออ...มีคนชื่อออย แต่ไม่เคยเห็นหน้าเท่านั้นเอง" ดาราชื่อดังแจกแจง

          ส่วนกรณี ที่มีข่าวว่า "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ อาจจะเป็นคนปล่อยข่าวเรื่องนี้นั้น เวียร์ เล่าว่าไม่น่าจะเป็นฝีมือของนางเอกชื่อดัง เพราะไม่มีเหตุผลที่ต้องดาราสาวต้องมาทำแบบนี้

           เวียร์ : ก็ได้เจอกันวันเปิดกล้อง (ละครเทิดพระเกียรติ) ก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าว คุยเรื่องละครตามปกติ (ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเวียร์ถอดจากละคร "มือนาง" เพราะขวัญเล่น) คือจริงๆ ผมไม่เกี่ยวเลย แล้วผมไม่สนใจว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว หรือว่าข่าวมาจากไหน คือผมกับน้องขวัญไม่มีปัญหากันอยู่แล้ว เราเป็นนักแสดงร่วมงานกันมากกว่า แพนเองก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะเขาก็คงรู้ล่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียร์ ขอโทษ แพนเค้ก รับ ออย แฟนสมัยเรียน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17:40:07 50,962 อ่าน
TOP