x close

อินเทรนด์ อัพเดท แฟชั่นรับลมหนาว



          ผ่านมาแล้วกับงาน "The Fashion Carousel" ในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2008 แฟชั่นโชว์เสื้อผ้า แอสเซสเซอรี่ กระเป๋า และรองเท้า สำหรับหนุ่มสาวในฤดูกาลนี้


fashion
fashion



          งานนี้หนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้า ไม่ควรพลาดอัพเดทเทรนด์สุดฮิตกับ 11 แบรนด์ดัง ที่พร้อมใจกันนำเสนอแฟชั่นมาให้คุณได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ นำโดย CASTRO เพิ่มความอบอุ่นด้วยโทนสีดำ เทา แต่แฝงความสดใสด้วยสีแดง สีแสด ที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์พื้นบ้านของยุโรปที่ดูลึกลับ และสไตล์อังกฤษ EQ:IQ คอลเลคชั่นที่ให้อารมณ์แบบโกธิกแสนเก๋ ด้วยแจ็คเก็ตหนัง หรือเดรสสีดำเข้ารูป


fashion


          FCUK สำหรับสาวๆ สวยโก้ด้วยเดรสผ้าไหม ผ้าซาตินเนื้อนุ่ม แต่งเติมด้วยเลื่อมระยิบระยับ หรือจะเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เดรสลายตารางเข้าคู่กับเลกกิ้ง ส่วนหนุ่มๆสมาร์ทไปกับเสื้อเชิ้ตลายทางที่ลงตัวกับยีนส์สีเทา เพิ่มความเท่ห์ด้วยโค้ชผ้าวูลสีดำ


fashion
fashion



          KAREN MILLEN เสนอแฟชั่นจากยุค 40, 70 และ โบฮีเมียน ด้วยเดรสลูกไม้ ที่แอบซ่อนความเซ็กซี่ LUCKY BRAND JEANS กับแฟชั่นยีนส์ และเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของร็อคแอนด์โรล MNG ชวนสาวๆโรแมนติกกับชุดแสนหวานด้วยลวดลายดอกไม้ ขนนกลายสก็อต ในโทนสีม่วงพลัม เขียว ดำ เทา REPLAY เสนอในคอนเซ็ปต์ "All in One, but like No-One" ในสไตล์คันทรี กับลุคสาวไร้เสียงสาผสมลุคโบฮีเมียน ด้วยลูกเล่นการต่อผ้า การถักนิตติ้ง เก๋ด้วยกางเกงยีนส์เอวสูง


fashion


          ส่วนแฟชั่นของหนุ่มๆ ได้แรงบันดาลใจจากยุค 19 และ 20 ในสไตล์สปอร์ตแมน และสไตล์นักเรียนอังกฤษ จากแบรนด์ KOOKAI ร่วมด้วยเสื้อผ้าสไตล์ Casual Ekegant เรียบเก๋ด้วยเสื้อโปโล แจ๊คเก็ตหลายสี

fashion
fashion



          นอกจากนี้ยังมี รองเท้าสตรีจาก STELLALUNA ที่ส่งคอลเลคชั่น Beautiful Legs Creator ที่มีให้เลือกทั้งรองเท้าบู๊ตสั้น บู๊ตยาว และรองเท้าส้นสูงหัวแหลมทำจากหนังแก้ว หนังลูกวัว และหนังเมทัลลิก เพิ่มลูกเล่นของหมุดและโลหะที่ปะดับไว้ ปิดท้ายด้วยกระเป๋า KIPLING หลากหลายสไตล์ ที่เหมาะกับทุกโอกาส

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

     

  

    

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อินเทรนด์ อัพเดท แฟชั่นรับลมหนาว อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:19:20 48,319 อ่าน
TOP