x close

โฟร์-มด สด สะพรั่ง

โฟร์-มด

โฟร์-มด

โฟร์-มด



          โฟร์-มด (โฟร์-ศกุลรัตน์ วรอุไร) กับ (มด-คุณัชญา ชัยรัตน์) สองสาวนักร้องคู่ดูโอ้ ค่ายอาร์เอส อยู่ดีดี๊ กลายเป็น "นางแบบโป๊" โดยไม่รู้อีโหน่-อีเหน่ "ความสวยพาซวย" ยิ่งสวยคนก็เลยอยากดู นี่แหละภัยร้ายที่จ้องคุกคามคนดังในปัจจุบัน ไม่รู้ว่าคนดังกี่รายแล้วที่ตกเป็น "เหยื่ออารมณ์" ของคน "โรคจิตถาวร"

          เป็น "คนของประชาชน" ต้องใจกว้าง บุคคลสาธารณะต้องเป็นที่เปิดเผย โฟร์-มด เลยได้แต่ทำใจ ฮึดสู้! ปลดปล่อยและปล่อยวาง ว่าไอ้ที่เห็นแล้วก็ไม่เอาคืน ถือว่า "ทำบุญ" ให้หนุ่มๆ ที่ชอบเสพของสวยงามทางกามารมณ์ โฟร์-มด ร้องเพลง "ดูมั้ย" อัลบั้มล่าสุด เหมือนเชิญชวน แหม...หนุ่มๆเ ค้าฝากบอกไม่ต้องชวนก็อยากดูกันเป็นแถว!

          นักร้องสาวคู่ดูโอ้ โฟร์-มด น่ารัก น่าเอ็นดู แหววหวานเหมือน "ลูกกวาดหลากสี" สองคนสองหัวใจ มาทำงานด้วยกัน เคยมีช่วงนึง มีข่าว "เกาเหลา" ซึ่ง โฟร์-มด ก็ออกมาร้องไห้ร้องห่มยอมรับว่า เคยทะเลาะจนถึงขั้นอยากจะแยกวงกันมาแล้ว แต่สุดท้ายก็เคลียร์กันได้ กลับมาจูบปากรักกันเหมือนเดิม!

          2 สาว น่ารักคนละสไตล์ โฟร์ จะเป็นพี่ใหญ่ คอยดูแลน้อง อายุมากกว่า มด 5 ปี เป็นสาวตาโต แก้มป่อง เทรนด์นี้มาแรงอยู่หลายปี ส่วน มด ร่าเริง ใครอยู่ใกล้โลกสดใส อัลบั้มงานเพลงยังทำคู่กัน แต่ยามว่าง ทั้งคู่ก็แยกไปทำงานที่ถนัด ล่าสุด มด แวบไปเป็นนางเอก (ในจอ) ให้ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในหนัง "ซุปเปอร์แหบ แสบสะบัด"

โฟร์-มด

โฟร์-มด



          และในโลกของความจริง โฟร์-มด เป็นสาววัยใส ที่ ใครๆอยากจะได้เป็น "นางเอก (ในใจ)" หนุ่มๆแย่งจีบเพียบ แต่ทั้งคู่ดูเหมือนจะแทงกั๊ก รักแบบเพื่อน กันพลาดจะได้ไม่เสียหน้า และเสียใจมากไปเท่านั้นเอง!

          โฟร์ มีข่าวกับ "หนุ่มพิชญ์" วง ซีควินซ์ ปิ๊งรักเพราะอยู่ค่ายเดียวกัน แต่ก็ปฏิเสธไปตามระเบียบของดารา-นักร้อง ว่าแต่ใครตั้งกฎให้เหรอว่า เป็นดารา ใครถามต้องบอกว่า "เพื่อนกัน" คนดูเค้ารู้ทัน เพื่อนหมายถึงแฟน หากใครบอกว่า แฟน นั้นแสดงว่า "รักลึกซึ้งเกินบรรยาย!"

          ส่วน มด มี คริส หนุ่มไฮโซ เพื่อนนักเรียน ที่มาทลายกำแพงใจ เข้ามานั่งเบียดบี้ขยี้หัวใจ เรียกว่าเป็น "คู่หวาน" ที่พบเห็นภาพคู่ได้เสมอๆ เพราะ คริส ตามดูแลเทกแคร์ มด ไปเรียนพิเศษเป็นเพื่อน ถึงขนาดจะสอบเอ็นทรานซ์มาเรียนคณะเดียวกับ มด ช่วงนี้ มด กำลังยุ่งกับการเตรียมตัวสอบเอ็นฯ ฝันอยากเป็น นิสิตใหม่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคอินเตอร์ "แม่มด" เลยตีกรอบเรื่องความรัก ให้ละไว้ในฐานะที่เข้าใจ ไปไหน ควงกันดูหนัง กินข้าว อี๋อ๋อกันได้ แต่ไม่ใช่ แฟน!

          ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาหวือแหวว แต่ไม่ใช่ "คลิปหลุด" ถ่ายแฟชั่นใน นิตยสาร Zoo


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์-มด สด สะพรั่ง อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:43:18 65,106 อ่าน
TOP