x close

The Singer Concert จาก 2 ศิลปิน อ๊อฟ - มิ้นท์


The Singer Concert เดอะซิงเกอร์ คอนเสิร์ต


The Singer Concert ที่สุดของความประทับใจ 2 คอนเสิร์ต 2 พาร์ท จาก 2 ศิลปิน อ๊อฟ - มิ้นท์

          คลื่น "กรีนเวฟ 106.5 FM" และ "บานาน่า 89" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม มีเดีย" ภายใต้การดูแลของ "พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" จัดสุดยอดคอนเสิร์ตใหญ่จาก 2 ศิลปินคุณภาพระดับประเทศ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" และ "มิ้นท์-มาลีวัลย์ เจมีน่า" ให้แฟนๆ ได้เลือกชมแบบ 2 รอบ 2 ไตล์ใน "The Singer Concert" (เดอะซิงเกอร์ คอนเสิร์ต) โชว์พลังเสียงร้องสดๆ สุดประทับใจเมื่อวันที่ 29 - 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด"

          คอนเสิร์ต 2 พาร์ท จาก 2 ศิลปิน "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" และ "มิ้นท์-มาลีวัลย์ เจมีน่า" ในคอนเสิร์ต "The Singer Concert" (เดอะซิงเกอร์ คอนเสิร์ต) เริ่มต้นความสนุกในรอบบ่ายจาก "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" เป็นโชว์แรก

          โดยอ๊อฟได้นำเพลงดังจากอัลบั้มต่างๆ ที่ผ่านมาอาทิ "จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ, จากคนรักเก่า, แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ, ตะวันยังมีให้เห็น" โดยเฉพาะเพลง "ที่สูง" ที่แต่งมาจากความรู้สึกผิดหวังท้อแท้ในชีวิตที่ผ่านมาของอ๊อฟจนถึงขนาดเลือกที่จะจบชีวิตลง แต่ในที่สุดก็สามาถผ่านพ้นช่วงเวลาแย่ๆ นั้นมาได้โดยได้รับกำลังใจที่ดีจากครอบครัวและคนรอบข้าง

          โดยระหว่างที่อ๊อฟได้ร้องเพลงนี้เรียกสามารถเสียงปรบมือให้กับอ๊อฟที่ถ่ายทอดความรู้สึกส่งผ่านไปถึงทุกๆ คนได้อย่างซาบซึ้งกินใจ จนหลายคนต่างน้ำตาซึมและอินกับเพลงนี้ นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญมาร่วมสร้างสีสันทั้ง "ดีเจ เชาเชา-ชวลิต, ดีเจ ว่าน-ธนกฤต, ดีเจ โอปอล์-ปาณิสรา" ที่ออกมาวาดลวดลายแดนซ์กระจายเรียกเสียงฮาจากผู้ชม

          โดยเฉพาะ "ดีเจ โอปอล์" ที่ทั้งร้องทั้งเต้นแบบเซ็กซี่สุดตัวในเพลง "น่ารักน่าเลิฟ" และเพลงที่อ้างว่าเป็นเพลงประจำตัวอย่าง "ฉันรักผัวเขา" ต่อหน้าเจ้าของเพลงตัวจริง นก สินจัย ที่มาให้กำลังใจติดขอบเวที ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่นแบบอย่าได้แคร์

          จากนั้น "พี่มิ้นท์-มาลีวัลย์" ได้ออกมาโชว์พลังเสียงร่วมกับอ๊อฟในเพลงสากลอย่าง "Way Back in to love, End Of The Road, Against All Odds" จนทำให้ผู้ชมต่างประทับใจกับทั้งสองเจ้าของคอนเสิร์ตที่ถึงแม้จะต่างรอบกันก็ตาม ในช่วงท้ายอ๊อฟพร้อมศิลปินรับเชิญทุกคนร่วมโชว์เมดเล่ย์หลังจากที่ฟังเพลงซึ้งๆ กันอย่างจุใจกันไปแล้ว

          จนมาถึงช่วงเวลาที่ต้องอำลากันอ๊อฟได้เลือกร้องเพลง "เหตุผลร้อยแปด" มาร้องอีกครั้งตามคำขอร้องจากผู้ชมโดยระหว่างที่ร้องอ๊อฟก็ได้เดินลงมาจากเวทีและเข้าไปกอดกับผู้ฟังแบบใกล้ชิดส่งท้ายช่วงเวลาแห่งความสุขก่อนจะร่ำลากันในช่วงค่ำ

          ก็ถึงคิวนักร้องหญิงที่มีสุดยอดพลังเสียงกับผลงานกว่า 23 ปี กับ 23 อัลบั้ม เธอกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องบนเวที "The Singer Concert" (เดอะซิงเกอร์ คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตเดี่ยวของนักร้องตัวจริง มาลีวัลย์ เจมีน่า ที่เลือกเพลงฮิตประจำตัวของคนอกหักรักคุดอย่าง "ขอเพียงที่พักใจ, บทเรียนสุดท้าย, ขอแค่ได้รู้, สงสารกันหน่อย, ฉันรักของฉันจริงๆ"

          โดยมีแขกรับเชิญคุณภาพอย่าง "พี่แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมณ์, พี่ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว" และเพื่อนสาว "มัม ลาโคนิค" ที่เรียกเสียงฮาจากบุคคลิกที่พิเศษไม่มีใครเหมือนทั้งลีลาร้องเพลงใน "I will survive" และทอล์คโชว์แบบเด็ดๆ สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมจนลืมความเศร้าจากเพลงเศร้าที่ผ่านมาได้พักใหญ่

          และที่ขาดไม่ได้สำหรับแขกรับเชิญพิเศษอีกหนึ่งคนก็คือเจ้าของคอนเสิร์ต "The Singer Concert" (เดอะซิงเกอร์ คอนเสิร์ต) อีกคน "อ๊อฟ-ปองศักดิ์" ที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญของพี่มิ้นท์และร่วมร้องเพลงด้วยกันเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนเพลงของพี่มิ้นท์อย่างประทับใจ

          ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตพี่มิ้นท์ได้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมกับลีลาแดนซ์กระจายที่หลายคนประหลาดใจในความสามารถของพี่มิ้นท์และไม่คิดว่าจะได้เห็นมาลีวัลย์หยิบไมค์มาโชว์สเตปในเพลงเร็วๆ แบบไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน สร้างความสนุกให้กับผู้ชมจนต้องลุกขึ้นมาสนุกและร่วมเต้นไปกับพี่มิ้นต์แบบไม่มีเหนื่อย

          ท้ายสุดเป็นช่วงเวลาของความซึ้ง พี่มิ้นท์ได้หยิบเพลง "Wind beneath my wings" มาร้องมอบให้กับคนพิเศษที่สุดที่ทำให้มีนักร้องชื่อมาลีวัลย์ในวันนี้นั้นก็คือคุณพ่อของพี่มิ้นท์ ถึงแม้ว่าวันนี้จะจากพี่มินท์ไปแล้วก็ตาม เพลงนี้นอกจากพี่มินท์จะร้องทั้งน้ำตาแล้วยังเรียกน้ำตาของแฟนเพลงของพี่มินท์ได้กว่าครึ่งฮอล์ลเป็นการปิดท้ายค่ำคืนอย่างประทับใจกับสุดยอดคอนเสิร์ต "The Singer Concert" (เดอะซิงเกอร์ คอนเสิร์ต) ให้ได้จดจำกับช่วงเวลาอันมีค่าและแสนประทับใจตลอดไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Singer Concert จาก 2 ศิลปิน อ๊อฟ - มิ้นท์ โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2551 เวลา 11:12:08 23,390 อ่าน
TOP