x close

รักวุ่นลุ้นวิวาห์ Wedding


รักวุ่นลุ้นวิวาห์ Wedding


ภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีชุด รักวุ่นลุ้นวิวาห์ (Wedding)
นำแสดงโดย : จาง นารา / รยู ซีวอน 
ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 08:30 น. ทางช่อง 7 สี

          อะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดในการแต่งงาน? และอะไรคือสิ่งที่จะทำให้คนสองคนสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข? มาร่วมค้นหาคำตอบในภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่ช่อง 7 สี เตรียมลงจอสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ซีรีส์ "รักวุ่นลุ้นวิวาห์" (Wedding) โดยมีสองนักแสดงจากแดนโสม จาง นารา นักแสดงสาวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน และ รยู ซีวอน พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวแดนปลาดิบ ร่วมถ่ายทอดความรักวุ่นๆ ของสองหนุ่มสาว เมื่อฝ่ายหนึ่งต้องทำใจยอมรับกับการแต่งงาน และฝ่ายหนึ่งที่ทำได้เพียงรักข้างเดียว ติดตามชมใน หนังรอบเช้า ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 08.30 น.

          ฮัน ซุงวู เลขานุการหนุ่มของรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศ ตกลงนัดหมายไปดูตัวกับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยไม่รู้ว่าหญิงสาวที่เขาจะไปพบเป็นลูกสาวของเศรษฐีที่ป้าของเขานำบ้านเก่าของแม่ไปค้ำประกันไว้เมื่อตอนที่ธุรกิจของป้ากำลังจะล้มละลาย การพบกันครั้งแรกระหว่าง ซุงวู กับ ลี เซนา ทำให้ทั้งคู่สัมผัสถึงความแตกต่างระหว่างกัน...ซุงวู เติบโตในครอบครัวที่ไม่ร่ำรวย และใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่ เซนา เกิดมาท่ามกลางครอบครัวที่ร่ำรวย และเต็มไปด้วยความรัก เพียบพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างตามแบบฉบับของคุณหนูไฮโซ แต่การพบกันครั้งนี้ได้สร้างความรู้สึกดีๆ ให้เกิดขึ้นในหัวใจของ เซนา เสียแล้ว

          จากความประทับใจแรกที่ เซนา มีต่อ ซึงวู ทำให้เธอตัดสินใจเป็นฝ่ายเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับเขา ถึงแม้ เซนา จะดูออกว่าเขาไม่ได้รู้สึกชอบเธอเลย แต่เธอก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าชอบเขามาก แต่แล้ว แม่ของ ซึงวู ขอร้องให้เขาเลิกคบหากับ เซนา เพราะไม่ต้องการให้ลูกชายเป็นเครื่องต่อรองทางธุรกิจ แม่ของ ซึงวู ตัดสินใจย้ายออกจากบ้านที่รักมากไปอยู่บ้านหลังเล็กๆ โทรมๆ แทน ทำให้ ซึงวู เสียใจที่ไม่สามารถไถ่ถอนบ้านกลับคืนมาได้ สิ่งที่เขาทำได้คือตัดความสัมพันธ์กับ เซนา ตามที่แม่ขอร้อง แต่เมื่อ เซนา ได้รู้ความจริงเรื่องบ้านของเขา ทำให้เธอเข้าใจเขามากขึ้น และยืนยันจะขอคบกับเขาต่อไป

          แต่แล้ววันหนึ่ง ยุนซู คนรักเก่าของ ซึงวู ส่งข่าวมาว่าเธอได้หมั้นกับ จินฮี แฟนหนุ่มคนใหม่ ซึงวู เสียใจมาก จึงตัดใจลืม ยุนซู... ซึงวู ขอ เซนา แต่งงาน และตัดสินใจเล่าความจริงเกี่ยวกับความรักของเขา และการรอคอยผู้หญิงที่เขารักคนหนึ่งให้เธอฟัง ซึ่ง เซนา ก็รับฟังด้วยความปวดใจ...

          วันหนึ่ง ซึงวู พา เซนา ไปเยี่ยมแม่ของเขา และบังเอิญได้พบกับ ยุนซู... เธอตกใจมากที่ได้รู้ว่า ซึงวู กำลังจะแต่งงาน แต่เธอก็ไม่สามารถเรียกร้องอะไรกลับมาได้ ก่อนที่ทุกคนจะกลับ เซนา บังเอิญได้ยิน ซึงวู บอกกับ ยุนซู ว่าเขาไม่ได้รัก เซนา และเขาจะมีความรักได้เพียงครั้งเดียวในชีวิต คำพูดของ ซึงวู ทำร้ายจิตใจ เซนา มาก เพราะเขาเคยบอกว่าจะไม่แต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก เธอจึงเชื่อว่าถึงแม้เขาจะไม่รักเธอในวันนี้ แต่เขาอาจจะรักเธอได้ในวันข้างหน้า เซนา ได้แต่เก็บซ่อนความรู้สึกเสียใจ และตั้งใจเตรียมงานแต่งงานอย่างกระตือรือล้น

          และแล้ว ซึงวู และ เซนา ได้แต่งงานกันท่ามกลางความรู้สึกของ ซึงวู ที่ยังคงสับสน ภายหลังการแต่งงาน ซึงวู ต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่น เขาจึงพา เซนา ไปฮันนีมูนด้วย แต่ทว่า ซึงวู ต้องปล่อยให้ เซนา เที่ยวเพียงลำพัง เธอได้พบกับ จินฮี ผู้ชายที่เธอเคยรัก และได้รู้ว่าเขาเป็นคู่หมั้นของ ยุนซู... จินฮี พา เซนา เที่ยวทั้งๆ ที่เธอไม่เต็มใจ และเมื่อ ซึงวู รู้เรื่องก็ไม่พอใจ แต่ไม่แสดงออกให้ใครรู้ หลังจากทั้งคู่กลับจากฮันนีมูน เซนา บังเอิญรู้ว่า ยุนซู คือผู้หญิงที่ ซึงวู เคยรักและรอคอยมาตลอด เธอจึงได้แต่แอบซ่อนความเสียใจไว้ลึกๆ และสัญญากับตัวเองว่าจะพยายามประคับประคองชีวิตคู่ต่อไปให้ได้

          แต่ทว่า ยุนซู พยายามที่จะกลับเข้ามาในชีวิตของ ซึงวู อีกครั้งด้วยการชวนเขาไปเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้น เซนา รับรู้ถึงความสนิทสนมของคนทั้งคู่ด้วยความเสียใจ จินฮี ก็เช่นกัน เขาต้องเสียใจมากขึ้นที่ ยุนซู เป็นห่วงแต่ ซึงวู ทำให้ จินฮี กลับมาสนิทสนมกับ เซนา มากขึ้น ต่อมา ซึงวู ได้รับเลือกให้ไปทำงานที่อเมริกาเป็นเวลา 2 ปี เขาตัดสินใจจะพา เซนา ไปด้วย แต่ ยุนซู ขอร้องให้เขาพาเธอไป ในขณะที่ จินฮี ก็เปิดเผยให้ ซึงวู รู้ว่าเขากับ เซนา เคยรักกันมาก่อน ทำให้ ซึงวู อดระแวงและหึงหวง เซนา ไม่ได้ ในที่สุด เซนา ตัดสินใจจบปัญหาด้วยการขอหย่ากับ ซึงวู ทำให้เขาหนักใจมาก เพราะไม่สามารถจะแก้ปัญหาหัวใจครั้งใหญ่นี้ได้ เมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่เขาเคยรัก และอีกฝ่ายเป็นคนที่เขากำลังจะรัก!!


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักวุ่นลุ้นวิวาห์ Wedding อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2551 เวลา 13:21:42 26,590 อ่าน
TOP