x close

ยันแม่ไม่หนี งานแต่ง กบ-บรู๊ค


กบ สุวนันท์

กบ-บรู๊ค


 

          กรณีบี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รับเป็นกาวใจคุยกับพ่อแม่ให้น้องชาย บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ส.ส. กรุงเทพฯ พรรคพลังประชาชน อดีตพระเอกหนุ่มวิก 7 สี ที่มีข่าวกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์กับกบ-สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกสาววิกเดียวกัน ในวันที่ 9 มกราคมปีหน้า หลังมีข่าวหลุดออกมาว่า น้องชายและว่าที่น้องสะใภ้ไปจองโรงแรมแกรนด์เซ็นทารา เป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ ทำให้พ่อแม่ฝ่ายชายถึงกับตกใจเพราะไม่รู้เรื่อง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงได้อธิบายกันภายหลังจนเข้าใจ เกิดจากครอบครัวปุณณกันต์เดินทางไปต่างประเทศ เมื่อกลับมา บรู๊ค-ดนุพร ก็เดินทางไปเมืองนอก ทำให้สวนทางกัน

          ล่าสุดปัญหารักของหนุ่มสาวขวัญใจแฟนละครยังไม่จบ เมื่อมีกระแสข่าวแม่พระเอกหนุ่มบินไปต่างประเทศปักหลักยาว คาดไม่อยู่ร่วมวันแต่งลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้

          โดยเมื่อค่ำวันที่ 3 ธันวาคมที่ ร้านโซฟาโซกู๊ด ซอยอารีย์สัมพันธ์ ถนนพหลโยธิน ซอย 7 แขวงสามเสนนอก เขตพญาไท กทม. มีงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดร้านดังกล่าว ซึ่งมีบี-พุทธิพงษ์ และนุสบา ปุณณกันต์ สองสามีภรรยา เป็นหุ้นส่วน หลังเปิดงานเรียบร้อย ผู้สื่อข่าวสอบถามบี-พุทธิพงษ์ถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับงานวิวาห์ของน้องชาย โดยบี-พุทธิพงษ์กล่าวว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะคุยกับน้องชายและแม่อยู่ตลอดเวลา เพียงแต่หาเวลาคุยแบบพร้อมหน้าทั้งครอบครัว ที่มีพ่อแม่ ตน บรู๊ค และน้องสาวยังไม่ได้

          บี-พุทธิพงษ์กล่าวต่อว่า จริงๆ แล้วนัดน้องชายมาคุยกันในวันนี้ แต่เขาติดปัญหาในพรรคการเมืองของเขาที่ถูกยุบ ส่วนคุณแม่กลับมาจากต่างประเทศแล้ว ตนเชิญมาเหมือนกัน แต่ท่านติดงานอื่น คาดว่าในวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ทุกคนคงจะพร้อมหน้าและได้เจอกัน เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย น้องชายตนจะออกมาพูดกับสื่อมวลชนเองอีกครั้ง เมื่อถามว่า จะยืนยันได้หรือไม่ว่าทั้งคู่จะมีข่าวดี บี-พุทธิพงษ์กล่าวว่า ให้กบและบรู๊คตัดสินใจเองดีกว่า เพราะด้วยเรื่องขั้นตอน ประเพณีต่างๆ เขาทั้งคู่ต้องออกมาพูดเอง เพราะเขาเป็นคนของประชาชน ส่วนตนเป็นเพียงผู้ที่น้องชายมาขอคำปรึกษาเท่านั้น เท่าที่ทราบตอนนี้ บรู๊คได้ไปขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ที่ครอบครัวเคารพ โดยพากบร่วมเดินทางไปด้วย และครั้งนี้มีความคืบหน้ากว่าครั้งก่อนๆ

          เมื่อถามว่า ในฐานะพี่ชายมีของขวัญอะไรมอบให้ น้องชาย บี-พุทธิพงษ์กล่าวว่า ตนมีน้องชายคนเดียว ส่วนเขามีพี่ชายคนเดียวเหมือนกัน ต้องช่วยเหลือกัน ปัญหาเรื่องอื่นๆไม่มี เมื่อถามอีกว่า ทางคุณแม่จะขัดขวางการแต่งงานของลูกชายอีกหรือไม่ บี-พุทธิพงษ์กล่าวปฏิเสธทันทีว่า ไม่มีหรอก เป็นไปไม่ได้ จะขัดขวางทำไม แต่ทุกอย่างอยู่ที่ความเหมาะสมว่าถึงเวลาหรือยัง พ่อแม่เป็นสิ่งที่เราควรเคารพ  เป็นคนไทยต้องเข้าทางผู้ใหญ่ทำตามขั้นตอน อย่างน้อยพ่อแม่เป็นผู้มีพระคุณ ควรให้ท่านเป็นผู้ตัดสินใจและให้คำแนะนำคิดว่าตรงนี้เป็นส่วนที่สำคัญที่สุด ส่วนเสียงเชียร์เสียงด่าถือเป็นปัจจัยรองขอให้ใจเย็นๆ

          เมื่อถามว่า บรู๊คพากบ-สุวนันท์ไปกราบคุณแม่ หรือยัง บี-พุทธิพงษ์กล่าวว่า ถึงเวลาทั้งคู่จะออกมาพูดเอง ส่วนที่มีข่าวว่าทั้งคู่ได้ไปแจกการ์ดวิวาห์นั้น เรื่องนี้ต้องผ่านพ่อแม่ผู้มีพระคุณก่อน รวมถึงการจองห้องจัดเลี้ยงที่มีข่าวออกมาก่อนหน้า เป็นเพียงแค่การสอบถาม น้องชายอาจได้ฤกษ์มาจึงติดต่อสอบถามไป แต่ไม่ได้มีการจองห้อง หรือสั่งอาหารอย่างที่เป็นข่าว ส่วนในวันที่ 9 มกราคม จะมีการวิวาห์ของคนทั้งคู่หรือไม่ บี-พุทธิพงษ์กล่าวว่า ให้รอถามบรู๊คเองดีกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันแม่ไม่หนี งานแต่ง กบ-บรู๊ค อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2551 เวลา 14:36:31 77,048 อ่าน
TOP