x close

วีเจแอนนี่ แต่งหรูเจ้าบ่าวนักธุรกิจ

วีเจแอนนี่

วีเจแอนนี่

วีเจแอนนี่



          เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 7 ธ.ค. วีเจ.สาวจากเอ็มทีวีไทยแลนด์ "แอนนี่" อนัญญา ทรัพย์เสริมศรี วัย 28 ปี จูงมือเจ้าบ่าวนักธุรกิจค้าของเก่า "เล็ก" สมบัติ เลิศอัษฏมงคล วัย 35 ปี เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสประทาน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม รร.แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ หลังทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นหมายไปเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนเป็นข่าวครึกโครมถึงมูลค่าสินสอดร่วมร้อยล้านบาท และในวันนี้ยังสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยชุดเจ้าสาวในคอนเซ็ปต์ "โกลว์ อิน ไลต์" มูลค่ากว่า 3 แสนบาท

          บรรยากาศงานเป็นไปอย่างหรูหราภายใต้คอนเซ็ปต์เทพนิยาย มีเพื่อนพ้องในวงการร่วมงาน อาทิ "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาว, กอบสุข จารุจินดา, "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี, "ตุ๊ก" ชนกวนัน วัชรคุณ ที่อุ้มลูกสาว "น้องแพรว" วัย 6 เดือนมาด้วย, "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา ฯลฯ

          ก่อนพิธีการด้านในจะเริ่มขึ้น บ่าวสาวควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์ ฝ่ายเจ้าสาวเปิดใจก่อนว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก แอนนี่คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะพี่เล็กเป็นคนใจดี เป็นผู้ใหญ่ตามใจแอนนี่ทุกอย่าง

          ด้านเจ้าบ่าวกล่าวว่า แอนนี่เป็นคนน่ารัก วันแรกที่รักแอนนี่อย่างไรวันนี้ก็ยังรักเหมือนเดิม ส่วนเรือนหอเป็นบ้านของตน พื้นที่ประมาณ 1 ไร่อยู่แถวๆ วัดเสมียนนารี

          ผู้สื่อข่าวถามว่าแต่งงานแล้วจะออกวงการเลยหรือไม่ แอนนี่กล่าวว่า พี่เล็กอยากให้ออกมาทำหน้าที่แม่บ้าน แต่ตอนนี้แอนนี่เรียนปริญญาเอกที่จุฬาฯ เหลืออีก 3 ปีครึ่งก็จะจบ และยังมีครอบครัวอีก 2 ฝ่ายที่ต้องดูแล ส่วนเรื่องมีทายาทเอาไว้ให้รอเรียนจบก่อนค่อยว่ากัน


          จากนั้นเวลา 19.00 น. พิธีการเริ่มขึ้น สำหรับประธานฝ่ายเจ้าบ่าวได้แก่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ประธานฝ่ายเจ้าสาว ได้แก่ พลเอกสิงหา และพันเอกหญิงคุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาค ส่วนพิธีกรบนเวทีรับหน้าที่โดย "แหม่ม" สุริวิภา กุลตังวัฒนา และ วสุ แสงสิงแก้ว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด และ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีเจแอนนี่ แต่งหรูเจ้าบ่าวนักธุรกิจ อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2551 เวลา 17:01:04 109,109 อ่าน
TOP