x close

เซ็กส์ปิดตา พาสนุก

เซ็กส์

           การปิดกั้นประสาทสัมผัสไว้สักหนึ่งชนิด จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ประสาทสัมผัสที่เหลือได้ทำงานเข้มข้นมากขึ้น เทคนิคยอดนิยมที่มักนำมาใช้บนเตียงนอนก็คือ เอาที่ปิดตาหรือหาผ้าผูกตาอีกฝ่ายให้มืดมิด ทำให้ฝ่ายที่ถูกปิดตาต้องทำตัวต่ำต้อย ขอร้องวิงวอนเมตตาจากอีกฝ่าย การสูญเสียความควบคุมแบบนี้ให้ความรู้สึกเซ็กซี่มากๆ ต่อไปนี้คือเทคนิคปิดตาที่คัดเลือกมาแบบสุดสยิวทั้งสิ้น
 
เปลื้องผ้าต่อหน้า

           ปิดตาผู้ชายแล้วจับเขานั่งลง โดยที่เรายังสวมเสื้อผ้าเต็มยศอยู่กลางเตียง เริ่มลีลาเย้ายวนด้วยการกระซิบเสียงกระเส่าที่ริมหูของเขา บรรยายว่าจะถอดอะไรออกจากตัวเป็นชิ้นแรก พอถอดออกปั๊บ ก็เอาเสื้อผ้าชิ้นนั้นมานวดคลึงกับใบหน้าของเขาอย่างนุ่มนวล แล้วบรรยายให้เขาฟังว่าเนื้อผ้าที่กำลังสัมผัสใบหน้าของเขาอยู่นั้นให้ความรู้สึกวาบหวิวอย่างไรบ้าง

           พูดจาออกแนวติดเรต X ให้เขาฟังไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถอดเสื้อผ้าออกหมดทุกชิ้น พอร่างกายเปลือยปั๊บ ก็เริ่มสัมผัสลูบคลำตัวเองต่อหน้าเขา แล้วบรรยายแบบจะจะว่ากำลังทำอะไรอยู่ พร้อมกับดึงมือเขามาลูบไล้เรือนร่างของเราไปด้วย เพื่อเป็นกระจกให้เขารู้การเคลื่อนไหวของเรา ในที่สุดถึงตาเปลื้องผ้าเขาช้าๆ ทีละชิ้นอย่างยั่วยวน และต่อด้วยการเล่นบทรักโดยที่เขามองอะไรไม่เห็น อย่าลืมใช้ลีลาการนวดคลึงเรือนร่างของเขาเยอะๆ เพื่อให้ประสาทรับรู้ผิวสัมผัสของเขาเข้มข้นรุนแรงยิ่งขึ้น
             
ดินเนอร์ร้อนรัก

           จับเขาผูกตาแล้วจัดแจงข้าวของที่เป็นเครื่องมือเร้าอารมณ์ไว้เบื้องหน้าเขา ลองคิดถึงอาหารที่ให้รสชาติ กลิ่น และผิวสัมผัสที่หลากหลาย เช่น สตรอเบอร์รี่ ขนมปังกรอบ แตงกวา เซเลอรี่ องุ่นและช็อกโกแลต ซึ่งเวิร์กทั้งนั้น เริ่มด้วยการบรรยายรูปร่างลักษณะของอาหารแต่ละอย่างด้วยลีลาวาบหวิว โดยไม่เอ่ยชื่อบอกเขาว่ามันคืออะไรบ้าง แล้วให้เขาดมกลิ่น จากนั้นเรากัดกินชิมสักคำแล้วหันไปจูบเขา เอาอาหารแตะหรือถูไถกับเรือนร่างของเขาเบาๆ แล้วเลียออก เอานิ้วของเขาจิ้มลงไปในอาหาร แล้วเอามาถูกับเนื้อตัวเรา จบด้วยการเอาอาหารให้เขาชิมคำเล็กๆ แล้วให้ทายว่ามันคืออะไร

ฝันเฟื่องเรื่องสนุก

           ลองแบ่งปันจินตนาการแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่ากับหนุ่มหวานใจขณะที่เขาปิดตามืดมิด มองอะไรไม่เห็น พยายามบรรยายจินตนาการของเราให้เห็นภาพพจน์ชัดเจนที่สุดเท่าที่ทำได้ วิธีนี้ช่วยทำให้หัวสมองของเขาเดือดพล่านไปด้วยแฟนตาซี เร่าร้อนจนใจหวิว ถ้าอยากให้พลุ่งพล่านยิ่งขึ้นลองสัมผัสเนื้อตัว ของเขาไปด้วยในขณะเล่าเรื่อง หากในจินตนาการมีฉากจับมัด ก็จับเขามัดไปด้วยขณะกำลังบรรยาย ถ้าเป็นเรื่องของการชื่นชม บูชาคนแปลกหน้าที่สุดแสนเซ็กซี่ ก็ดึงมือเขามาลูบไล้ไปตามเนื้อตัวของเรา

           ขั้นต่อไปลองคิดถึงพร็อพประกอบฉากกับซาวนด์ เอฟเฟ็กต์บ้างก็ดีนะคะ เช่น เสียงป๊อกตอนเปิดแชมเปญก็ให้ความรู้สึกเซอร์ไพรส์แบบเซ็กซี่ดี หรือเสียงหึ่งๆ ของเซ็กส์ทอย ก็ให้ความรู้สึกเสียวซ่านดีชะมัด พอเล่าเรื่องมาถึงครึ่งทางลองให้เขาบรรยายบ้างว่าในสมองของเขาเห็นภาพอย่าง ไร นี่คือการนำพาจินตนาการไปในทิศทางใหม่ แถมเรายังได้โลดแล่น อยู่ในแฟนตาซีของเขาอีกด้วย...วีดวิ้ว

           การที่เขามองไม่เห็นว่าเราทำอะไรเท่ากับเป็นการให้อิสระเราอย่างเหลือเชื่อ และเปิดทางให้ทำหรือพูดในสิ่งที่ตามปกติอายจนไม่กล้าทำ เวลาที่เขามองอยู่ ดังนั้นฉวยโอกาสตอนนี้ ทำทุกอย่างเต็มที่ไปเลย

  
คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็กส์ปิดตา พาสนุก อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2551 เวลา 14:46:44 23,546 อ่าน
TOP