x close

ใจเหลือเหลือ ถูกใจแฟน...ส่งขึ้นอันดับ 1


Dr.Fuu ด็อกเตอร์ ฟู ดร.ฟู


          จัดได้ว่าเป็นกลุ่มคนดนตรีมากฝีมือ ที่ใช้ชีวิตอยู่กับเสียงดนตรีมานานแสนนาน สำหรับวง "Dr.Fuu" (ดร.ฟู) เพราะว่าที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้พิสูจน์ฝีมือเอาไว้อย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพลง "เมื่อไหร่จะรัก" เพลงที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักตัวตนของ 5 หนุ่ม "Dr.Fuu" (ดร.ฟู) นั่นเอง

          และล่าสุดเพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลง พวกเขาก็ปล่อยอัลบั้มใหม่ "ใจเหลือเหลือ" ออกมาให้แฟนๆ ได้คลายความคิดถึงกัน กับเพลงเปิดตัวเพลงแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า "ใจเหลือเหลือ" ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกันเลย

          "ตอนนี้เพลงแรกที่พวกเราปล่อยออกไปให้ทุกคนได้ฟัง นั่นก็คือเพลง "ใจเหลือเหลือ" ซึ่งก็เป็นเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเรา "Dr.Fuu" (ดร.ฟู) นั่นเอง สำหรับเพลง "ใจเหลือเหลือ" ก็เป็นเพลงที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มด้วยครับ เพลงนี้จะเป็นเพลงช้า ฟังแล้วเข้าใจง่าย ซื่อๆ ตรงไปตรงมา ตามสไตส์ของพวกเรา

          ส่วนเนื้อเพลงก็จะสื่อถึงเรื่องราวความรักนี่แหล่ะ เหมือนเรารู้สึกดีกับใครสักคน ก็หวังเพียงแค่เศษใจของเขา ออกแนวเจียมตัวนิดๆ (หัวเราะ) โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันเป็นเรื่องราวความรักที่พบได้บ่อยในชีวิตจริงของคนทั่วๆ ไปนะ ซึ่งการที่เรานำเรื่องราวความรักในรูปแบบต่างๆ มาสื่อเป็นเพลง ตรงนี้แหละครับ ที่พวกเราคิดว่าน่าจะถูกใจคนฟัง

          ซึ่งพวกเราก็อยากจะให้แฟนๆ ที่ยังไม่ได้ฟังเพลง "ใจเหลือเหลือ" ก็อยากจะให้ไปลองฟังกันเยอะๆ นะครับ ส่วนคนที่ฟังแล้ว รู้สึกชอบเพลงนี้ พวกเราก็ต้องขอขอบคุณมากๆ และตอนนี้พวกเราก็ได้ยินมาว่าเพลง "ใจเหลือเหลือ" ก็ติดอันดับต้นๆ ของในหลายๆ คลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วด้วย ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในชาร์ตสูงสุดอันดับที่ 1 ด้วยเวลาอันรวดเร็วมาก

          สำหรับมิวสิกวีดีโอ ตอนนี้ก็มีให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง ส่วนอัลบั้มเต็มก็จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ครับ ยังไงถ้าใครชอบเพลงของพวกเรา ก็อย่าลืมไปอุดหนุนของจริงกันด้วยนะครับ"

          ติดตามผลงานของ 5 หนุ่มนักดนตรีฝีมือดี "Dr.Fuu" (ด็อกเตอร์ ฟู) กับอัลบั้ม "ใจเหลือเหลือ" และสามารถชมมิวสิกฯ เพลงเปิดตัวเพลงแรก "ใจเหลือเหลือ" ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 19 ธันวาคมนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจเหลือเหลือ ถูกใจแฟน...ส่งขึ้นอันดับ 1 โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2551 เวลา 11:36:11 14,882 อ่าน
TOP