x close

ตื่น! เ ด็กปทุมวันยกพวกตี เสื้อแดงหนีวุ่น


         กลุ่มชายฉกรรจ์ ป่วนยิงปืนปาระเบิดหน้าสถาบันช่างกลปทุมวันดังสนั่น ก่อนเกิดเหตุตะลุมบอนกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่รอฟัง "รายการความจริงวันนี้สัญจร" หน้าสนามศุภชลาศัย ตร.ต้องห้ามทัพวุ่น 

         เกิดเหตุวุ่นวายที่ ถ.พระราม 1 หน้าสนามศุภชลาศัย เมื่อมีเสียงปืนหลายนัด และเสียงระเบิด ดังออกมาในสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เป็นเหตุให้กลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง ตื่นตกใจ และกลุ่มชายฉกรรจ์ ตะโกนออกมาจากด้านในสถาบันเทคโนฯปทุมวัน พร้อมกับ ออกมากลางถนน ตะลุมบอนกับกลุ่มเสื้อแดง เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความปลอดภัยอยู่บริเวณด้านหน้า ต้องเข้าห้ามปราบกันชุลมุน ส่งผลให้การจราจรบน ถ.พระราม 1 ทั้งขาเข้า-ออก ติดขัดอย่างหนักและหลังเกิดเหตุ กลุ่มชายฉกรรจ์ จากฝั่งสถาบันเทคโนฯปทุมวัน ยังคงส่งเสียงตะโกนขับไล่กลุ่มเสื้อแดง พร้อมกับมีเสียงปืนและระเบิดดังขึ้นเป็นระยะ 

         ขณะที่ที่กลุ่มผู้ค้าบางส่วนทยอยเก็บของที่นำมาขาย อ้อมไปขายอีกฝั่ง เกรงจะไม่ปลอดภัย เพราะกลุ่มชายฉกรรจ์ ขู่ให้เก็บของออกไปให้พ้นจากพื้นที่ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุวุ่นวาย เจ้าหน้าที่ได้เปิดประตู ด้านหน้าสนามศุภชลาศัย ให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าไปด้านในได้แล้ว

         ล่าสุด พ.ต.อ.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยถึง เหตุการณ์ระทึกที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ ก่อเหตุยิงปืนและปาระเบิดเป็นระยะและก่อเหตุตะลุมบอนกับกลุ่มคนเสื้อแดงว่า ล่าสุด ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งขณะนี้ได้สั่งจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 กองร้อย เข้าปิดล้อมด้านหน้าโรงเรียนแล้ว เพื่อเตรียมเข้าตรวจค้นจับกุม กลุ่มที่ก่อเหตความวุ่นวายในครั้งนี้ และจากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า วันนี้เป็นวันคืนสู่เหย้าของสถาบันช่างกลปทุมวัน และกลุ่มที่ก่อเหตุป่วน ก็เป็นเด็กที่เข้าใหม่ เกิดคึกคะนอง จึงก่อเหตุความวุ่นวาย และตะโกนขับไล่กลุ่มคนเสื้อแดง เป็นเหตุให้มีการตะลุมบอนกันเล็กน้อย โชคดี ที่ ตำรวจ ห้ามไว้ได้ทันก่อนที่จะเกิดความรุนแรงขึ้น

         อย่างไรก็ตาม ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า แม้จะเกิดเหตุป่วนขึ้นก็ตาม ตำรวจ ยังเชื่อว่า จะไม่มีเหตุความรุนแรง หรือเกิดการปะทะเกิดขึ้นในการเข้ารับฟัง รายการ "ความจริงวันนี้สัญจร" ของกลุ่มคนเสื้อแดงแต่อย่างใด จึงยังคงใช้กำลังตำรวจจำนวน 2 กองร้อย คอยดูแลความสงบเหมือน



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตื่น! เ ด็กปทุมวันยกพวกตี เสื้อแดงหนีวุ่น อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2551 เวลา 16:19:13 85,288 อ่าน
TOP