x close

ควรใส่อารมณ์ กะ ที่รัก เมื่อไหร่ดี



          วัยรุ่นเอ๋ย อยากรู้มะว่า เมื่อไหร่ถึงควร "ฮ็อตฉ่า" แสดงอารมณ์ร้อนแรงใส่คนที่คุณชอบหรือรักเค้า (เข้าไปได้ไงหึ) ตอนไหนมั่ง? เพราะอารมณ์ของมนุษย์มักขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวก็หวานจ๋อย เดี๋ยวก็ร้อนจี๋ เดี๋ยวก็เย็นเจี๊ยบ เอ๊ะวูบวาบวู่วามและซู่ซ่า จนจับทางไม่ถูกแฮะ

          เหตุนี้แหละจึงเป็นที่มาของคำถามประจำสัปดาห์นี้ที่ว่า เมื่อไรหนอที่คุณควรแสดงอาการร้อนรน...เอ้ย...ร้อนแรงดั่งถูกไฟลน เพื่อให้เค้ารู้ว่า คุณมีใจให้เค้าอย่างล้นเหลือ ซึ่งการโชว์ความร้อนแรงแบบระเบิดอารมณ์ใส่อาจมีต้นตอจาก ทั้งโกรธมาก  เกลียดมาก ชอบมาก หรือชื่นชมมากๆ

          งั้นมาดูกัน มามะว่า ตอนไหนน้าที่คุณควรระเบิดอารมณ์ว้ากใส่ หรือในทางตรงข้ามอาจเป็นหวานใส่ เมื่อเค้าทำให้คุณพอใจหรือไม่พอใจ ดังต่อไปนี้...

          เมื่อคุณอุตส่าห์ทำอะไรเพื่อมอบให้ เค้าเป็นพิเศษ แล้วเค้าก็พร่ำพูดชื่นชมคุณซะตัวลอยไปเลย งี้ก็น่าหรอกที่คุณจะหน้าบาน ออกอาการตอบสนองกับคำชม ให้สมใจกับที่อยากได้ยินมานาน..จริงมะ

          งั้นลองถักเสื้อ, เย็บผ้าเช็ดหน้าหรือทำสร้อยข้อมือหรือสร้อยคอให้เค้าสิ เผื่อถูกใจเค้าซึ่งออกแนวติสต์หรือศิลปินหน่อยๆก็โป๊ะเชะไปเลย ซึ่งหากสิ่งที่คุณทำให้เค้าชิ้นนี้ โดนใจเค้าอย่างจัง ก็แหงล่ะ ที่นอกจากจะได้คำขอบใจหรือขอบคุณแล้ว เค้าอาจปลื้มต่อไปว่า ไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณใช้ความพยายามสืบเสาะหาข้อมูลเพื่อหวังให้เค้าประทับใจ “ถึงขนาดนี้” เชียว! แถมยังลงทุนประดิดประดอยทำงานแฮนด์เมดให้ซะด้วยนะ โอ้โห...เชื่อดิ่เค้าต้องทึ่งอึ้งอ้า ด้วยความซาบซึ้งและเซอร์ไพรส์ว่ามีคุณแอบชอบเค้าอยู่ทั้งคนแหงๆ แล้วงี้จะไม่ให้คุณระเบิดความรุ่มร้อนอยากชิดใกล้เค้าได้ไง...ใช่มะ

          เมื่อคุณหน้ามืด (ตามัว) หึงเค้า (ก็คนที่คุณชอบไง) ขึ้นมา เอ้างี้ คุณย่อมลืมตัวใส่อารมณ์ให้เค้างงแน่ๆ ว่าเค้ามีเจ้าของตั้งแต่เมื่อไหร่ฟะ

          หากมีใครบังอาจมาแหย่หนวดเสือกันถึงถิ่น หรือโชว์อึ๋มยั่วน้ำลายให้เค้าเกิดอารมณ์หื่นขึ้นมา จนเค้าทนไม่ไหว ตะเกียกตะกายเดินเข้าไปหาคนที่มาเย้ย--แบบลับหลังคุณเข้าให้ ไอ้หยา! หยั่งงี้ก็หยามกันชัดๆ ดังนั้น หากคุณจะโกรธ “ไอ้หื่นบ้า” ก็รีบทำซะ ส่วนฝ่ายที่เข้ามายั่วให้น้ำมูกน้ำลายของเค้าไหลแล้วไหลอีกจนใช้กระดาษทิชชูซับไม่ทัน ก็อย่าไปเอาเรื่องเอาราวด้วยเลย ควรโทษตัวเองต่างหากว่าดัน “ตาถั่ว” ไปชอบ พวกหื่นจับและไอ้เฒ่าหัวงู ได้ไงมากกว่า

           เมื่อค้นพบในภายหลังว่า คนที่คุณชอบเป็นพวกเอาแต่ได้, เห็นแก่ตัว และสารพัดเลวทุกรูปแบบ แถมดันหาทางลวนลามในที่สาธารณะอยู่เรื่อย

          อ่ะ ขืนเป็นงี้ ต้องได้เห็นดีกันซะแล้ว! สมัยนี้น่ะ คุณควรฝึกไท้เก๊ก, ฝ่ามืออรหันต์ และวิชาป้องกันตัว เอาไว้มั่งนะ หากเกิดเหตุการณ์กะทันหันขึ้นมาชนิดไม่ทันตั้งตัว จะได้แก้ปัญหาได้ทันท่วงที ยิ่งเดี๋ยวนี้ พวกมือไวใจเร็วป้วนเปี้ยนแอบแฝงอยู่ในสังคมเยอะซะด้วย คุณก็อย่าไว้ใจ “คนที่ชอบ” จนใจเตลิดคิดว่าเค้าดีไปซะหมด ถ้ามัวคิดว่า ชาตินี้ชั้นคงหาแฟนหรือใครมาชอบไม่ได้แล้ว จึงคว้าใครก็ได้ไว้ก่อน อึ๋ย....ขืนคิดงี้ก็เสร็จดิ่ เอ๊ะหรือยอมเสร็จเค้า...ยังไงกันแน่วุ้ย?

           เมื่อเค้ามอบสิ่งที่คาดไม่ถึงให้กับคุณ เช่น บ้านพร้อมที่ดิน, แหวนเพชร 100 กะรัตงี้.. แต่เอ๊ไม่ต้องมาก โธ่แค่แหวนทองสลึงนึงก็โผกอดเค้าแล้ว กรณีนี้ ย่อมทำให้อารมณ์คุณดีขึ้นและอยากเบียดเข้าไปใกล้ชิดเค้ามากขึ้นละสิ แต่แปลกนะ มีบางคนคิดว่า ถ้าได้รับของขวัญพิเศษจากเค้าแล้ว ไม่ควรระเบิดอารมณ์แฮปปี้ดี๊ด๊าออกมาตรงๆให้ฝ่ายโน้นมองอย่างตกใจว่า ดีใจเว่อไปปะ...ก็มี ประหลาดดี เพราะขืนดีใจออกนอกหน้ามากไป เดี๋ยวเค้าคิดในแง่ร้ายทำนองว่า คุณทำงี้เพื่อหวังเอาใจ แต่ไม่จริงใจกะเค้าซะหน่อย...เออ เป็นงั้นไปซะอีก

          แต่หากเค้าเป็นชายแล้วคุณเป็นหญิง ถ้าเค้าขอแต่งงาน ด้วยการคุกเข่า, ชูแหวนเพชรเม็ดบะ�เริ่มเทิ่มให้ เออตอนนี้แหละ จะแฮปปี้กระโดดโลดเต้นให้สุดๆยังไงแค่ไหนก็ทำไปเลย ถึงทีคุณแล้วไม่ต้องเหนียมอาย

           เมื่อถูก "คนที่ชอบ" วีนใส่ ทั้งที่คุณเอาใจเค้าอย่างกะอะไรดี

          อาการขี้วีนไม่ได้เกิดขึ้นแต่เฉพาะฝ่ายหญิงนะหนู เพราะผู้ชายก็เป็น แต่ละคนจะวีนมากหรือน้อยไม่เท่ากัน หาก "คนที่คุณชอบ" เกิดเป็นลูกคนเดียว เค้าอาจถูกตามใจจนติดเป็นนิสัย ดังนั้นพอไม่ได้อะไรดังใจ ก็หันมาโวยวายกะคนใกล้ชิด แล้วจะทนให้เค้าวีนไหวเปล่า? เป็นทาสรองรับอารมณ์ เค้าเรื่อยๆ น่ะไหวมะ หากไม่ไหว เพราะวีนมากก็กลายเป็นคนไม่มีเหตุผลขึ้นมาซะดื้อๆยิ่งไปกันใหญ่

          โอ๊ะแบบนี้ ลองไม่ตามใจเค้ามั่งเดะ เผื่อพี่แกจะได้หูตาสว่าง หายวีนกะคุณที่แสนดีกับเค้าซะที จะคู่กันก็ควรเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา อย่าปล่อยให้ฝ่ายใดฝ่ายนึงคอยเอาอกเอาใจอยู่ได้ ไม่สวยนะเพ่

           เมื่อ "คนที่คุณชอบ" เป็นได้ทั้ง best friend เพื่อนสนิท และ honey ที่รักในเวลาเดียวกัน ก็แจ๋วไปเลยสิ ถ้าเค้ามีคุณสมบัติผสมผสานแบบ ทวิน แอ็กชั่น กลั่นสูตรออกมาเป็นปาฏิหาริย์ตรงสเปกในฝันของคุณที่เล็งหามาแสนนาน ซึ่งในที่สุดก็ได้เจอตัวจริงเสียงจริงซะที

          ใครมั่งจะไม่แฮปปี้มีความสุข หัวเราะเริงร่าละจ๊ะ อารมณ์เลิฟเช่นนี้ของคุณคงทำให้ "อิน" จนอยากขลุกอยู่กะเค้าทั้งวันทั้งคืนก็บอกมาเหอะ เพราะยามนี้น่ะ กำลังรักกำลังหลงเค้านี่หว่า ต่อให้เอาอะไรมาแลก ก็ไม่ยอมใช่ไหมฮ้า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดย glitter.kapook.com
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ควรใส่อารมณ์ กะ ที่รัก เมื่อไหร่ดี อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2551 เวลา 15:48:40 26,107 อ่าน
TOP