x close

โจรกลับใจปล้นแท็กซี่ เจอลูกอ้อนนำรถมาคืน

แท็กซี่


          โจรกลับใจ ปล้นแท็กซี่หนุ่ม เชิดรถพร้อมมือถือหนี เจ้าตัวโทรอ้อนขอคืน โจรสำนึกผิด นำรถคืนให้

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายขโมยรถแท็กซี่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทม-6780 กทม. บริเวณ ซอยรังสิต - นครนายก 40 โดย นายวินัย เจ้าของรถคันดังกล่าว เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 24.00น. คืนที่ผ่านมา ขณะจอดรถ และสตาร์ทเครื่องไว้ในจุดเกิดเหตุ ก่อนลงมาคุยกับเพื่อนกลุ่มแท็กซี่ด้วยกัน โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ก่อนจะเดินมาที่รถ และพบว่ารถของตนหายไป พร้อมโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ในรถ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและโทรเข้ามือถือตนเอง พบว่า คนร้ายรับสาย และบอกว่าขอยืมรถไปเยี่ยมมารดา ที่ จ.ชลบุรี เพราะคิดถึงแม่ แล้วจะเอามาคืน 

          แต่ นายวินัย เจ้าของรถ ได้อ้อนวอนขอรถคืน เนื่องจากต้องผ่อนรายเดือน และเป็นเครื่องมือในการหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว จนทำให้คนร้ายใจอ่อน จึงตกลงจะนำรถมาจอดคืนให้ บริเวณสะพานแดง ช่วงคลองหนึ่ง จ.ปทุมธานี และบอกให้ นายวินัย รีบมารับรถ เนื่องจากเสียบกุญแจค้างไว้ เกรงคนร้ายจะมาขโมยรถไปซ้ำสอง ก่อนที่คนร้ายจะขอโทรศัพท์มือถือ และเงินเหรียญที่อยู่ในรถติดตัวไปด้วย

          อย่างไรก็ตาม ในสังคมยุกเศรษฐกิจตกต่ำนั้น เหตุการณ์คนร้ายจะนำรถมาคืนเจ้าของนั้น ยากมาก และหากรถหายไปการติดตามคืนก็เป็นไปได้ยาก จึงนับว่าคดีดังกล่าวนั้น คนร้ายอาจกลับใจ และสงสารเจ้าของรถจึงนำมาคืน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรกลับใจปล้นแท็กซี่ เจอลูกอ้อนนำรถมาคืน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2551 เวลา 17:32:30 11,674 อ่าน
TOP