x close

กอล์ฟ-ไมค์ แถลงเปิดตัวชุดใหม่ GET READY


กอล์ฟ-ไมค์


กอล์ฟ-ไมค์ ทำสยามแตก ระบิดมินิคอนเสิร์ต แถลงเปิดตัวชุดใหม่ GET READY

          สร้างเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับดังสนั่นจนย่านสยามสแควร์แตกไปแล้ว สำหรับงานแถลงข่าวพร้อมมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 "GET READY" ที่วางแผงแล้ววันนี้ ของดูโอหนุ่มสุดฮอต "กอล์ฟ-ไมค์" (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ค่ายแกรมมี่ฯ ที่งานนี้ทำเอาสาวๆ แห่ไปให้กำลังใจกันหลายร้อยคน จนหน้าลานสยามดิสคัฟเวอรี่หนาแน่นไปด้วยกำลังใจจากสาวก กอล์ฟ-ไมค์ เต็มไปหมด เนื่องจากงานนี้เป็นครั้งแรกตลอด 4 ปีที่ผ่านมาที่สองพี่น้องคู่นี้ออกมาจัดงานเปิดตัวนอกสถานที่เป็นครั้งแรก เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับตัวตนจากงานเพลงของทั้งคู่ในอัลบั้มชุดนี้

          บรรยากาศเย็นวันนั้นหนาแน่นไปด้วยสื่อมวลชน และ แฟนคลับที่ถือป้ายไฟเชียร์ กอล์ฟ-ไมค์ มายืนเต็มพื้นที่งานจนแทบหายใจไม่ออก แถมยังแอบเห็น คุณพ่อ, คุณแม่, แซนด์, แบงค์ และสาว พีค-ภัทรศยา มาแอบข้างเวทีเชียร์ด้วย

          พอถึงคิวเปิดงานเสียงกรี๊ดดังสนั่นเมื่อพิธีกรของงาน วีเจ.เอกชัย วริทธิ์ชราพร ออกมาพูดคุยเปิดงาน และตามด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นแก้วหูมาติดๆ เมื่อสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ เดินออกมาปรากฎตัวพร้อมมายืนให้เอกเจาะลึกสัมภาษณ์ความเป็นมาในอัลบั้มชุดนี้ ทั้งเรื่องแนวเพลง การเต้น จนถึงเพลงที่ทั้งสองหนุ่มลงมือโปรดิวซ์กันเองคนละเพลง

          ก่อนจะมอบเวทีให้สองหนุ่มเปิดฉากระเบิดมินิคอนเสิร์ตแบบนันสต๊อป ประเดิมด้วยเพลงแดนซ์อย่าง "let’s get down" ที่สองหนุ่มเต้นกันจนเวทีสะเทือนสู้กับเสียงกรี๊ดและร้องตามของแฟนคลับด้านล่างดังสนั่นจนเหงื่อชุ่มตัว ก่อนไปต่อด้วยเพลงที่ทั้งสองหนุ่มทำเองอย่าง "you" (ไมค์) และ "my superstar" (กอล์ฟ) ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้สองเพลงแรก

          จนมาถึงสองเพลงซึ้งจากละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้าของไมค์ในเพลง "จะไปส่งให้ถึงมือ" ที่ทำเอาหนุ่มไมค์ถึงกับหยุดร้องไปชั่วขณะ เพราะปลื้มจนน้ำตาคลอที่แฟนแพลงช่วยกันร้องให้กำลังใจกันดังสนั่นสยามดิสคัฟเวอรี่ไปทีเดียว ก่อนที่หนุ่มกอล์ฟจะตามให้กรี๊ดกันต่อออกมาโชว์พลังเสียงเดี่ยวๆ ในเพลง "ไม่พอดี ไม่ดีพอ" ให้แฟนๆ ร้องตามอย่างซาบซึ้ง และปิดท้ายด้วยเพลงดังแห่งปีของทั้งคู่ในเพลง "ยิ่งรักยิ่งเจ็บ" ที่เสียงร้องตามกันดังลั่นจนหูอื้อไปตามกัน เล่นเอาสองหนุ่มยิ้มแก้มปริไปด้วยใบหน้าแห่งความสุข

          ก่อนที่พิธีกรจะเชิญคุณเกรียงศักดิ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร (เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาดบ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์จำกัด) ขึ้นมามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีบนเวที ท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ดังตลอดงานระหว่างถ่ายภาพหมู่กันบนเวที งานนี้เลยจบลงด้วยรอยยิ้มและความสุขของทั้งสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ที่หอบเอากำลังใจจากแฟนคลับกลับบ้านไปเต็มๆ เลยทีเดียว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ-ไมค์ แถลงเปิดตัวชุดใหม่ GET READY โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2551 เวลา 10:03:09 7,823 อ่าน
TOP