x close

โดม เกร็ง...ร้องเพลงครั้งแรกลงอัลบั้ม


แบล็ค วานิลลา Black Vanilla


          เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม "โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล" หนึ่งในสมาชิกวง "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) ที่ถือโอกาสมาจับไมค์ร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก ในอัลบั้ม "R 2 G" (อาร์ ทู จี) ซึ่งเป็นอัลบั้มล่าสุดของพวกเขานั้นเอง โดยงานนี้นาย "โดม" แอบบอกมาว่า การร้องเพลงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะว่ากว่าจะผ่านไปได้ทำเอาเกร็งพอสมควร ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากนาย "โดม" กันเลย

          "สำหรับเพลงที่ "โดม" มีโอกาสได้ร้องเป็นครั้งแรก นั่นก็คือเพลง "อยู่ดีดีก็คิดถึง" ซึ่งเป็นแทร็คที่ 10 ที่อยู่ในอัลบั้ม "R 2 G" (อาร์ ทู จี) โดยส่วนตัวแล้วสำหรับ "โดม" คิดว่าการร้องเพลงยากมากเลยนะ (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่เคยร้องเพลงมาก่อน พอเวลามาร้องเพลงจริงๆ เลยทำให้เกิดความรู้สึกว่า ทำไมมันยากจังเลย (หัวเราะ)

          ซึ่งตอนแรกๆ ที่เข้าห้องอัดรู้สึกเกร็งไปหมด ไม่รู้ว่าร้องไปแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร เพี้ยนตรงไหนบ้าง และอีกอย่างก็กลัวว่าคนอื่นเขาจะมาเสียเวลาไปกับเรา ต้องมารอเราคนเดียว แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ (ยิ้ม) เพราะว่าทุกๆ คนให้กำลังใจ "โดม" ดีมาก

          ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ ทีมงาน รวมไปถึง "แบงค์" ที่คอยแนะนำเทคนิคในการร้องเพลงให้ด้วย ส่วน "กราฟ" และ พี่"เอ" ก็จะคอยรับส่งดนตรีในจังหวะต่างๆ ทำให้เราร้องเพลงได้ง่ายขึ้น ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้ "โดม" มีโอกาสมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งถ้าแฟนเพลงคนไหนยังไม่ได้ฟังเพลง "อยู่ดีดีก็คิดถึง" ที่ "โดม" ร้องก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้แล้วนะครับ ในอัลบั้มเต็ม  "R 2 G" (อาร์ ทู จี) หวังว่าเพลงนี้คงจะเป็นที่ถูกใจแฟนๆ กันนะครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดม เกร็ง...ร้องเพลงครั้งแรกลงอัลบั้ม โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2551 เวลา 11:29:47 13,553 อ่าน
TOP