x close

แพง ปะทะ แป้ง ลั่นร่วมงานได้ แต่โนแชะภาพคู่

แพง ขวัญข้าว  แป้ง อรจิรา


          ฮือฮา! แพง ปะทะ แป้ง เดินแบบคู่ ลั่นร่วมงานได้ แต่โนแชะภาพร่วม เมินหมอดูทัก ไม่ใช่เนื้อคู่ ฟลุค รับขับรถฝ่ายชายไปชน แขวะไม่เคยเบ่งตัดผมร้านใครฟรี

          ถึงจะเดินแบบเวทีเดียวกัน "สยามดาราสตาร์คัลเลอร์ฟูล" แต่สองสาว "แพง-ขวัญข้าว" กับ "แป้ง-อรจิรา" กลับไม่มองหน้ากัน แถมงดสัมภาษณ์แอนด์ถ่ายรูปคู่กันอีกต่างหาก ด้านสาวแป้ง ประกาศชัดว่า ไม่อยากสร้างประเด็นให้บานปลายมากไปกว่านี้ ก่อนเริ่มงานยังมีคลื่นใต้น้ำ ด้วยการแยกห้องแต่งตัวกันด้วย พอถามสาวแพง ก็ทำท่าแอ๊บแบ๊ว ไม่รู้ไม่ชี้

           แพง : วันนี้ได้เดินแบบด้วยกัน ก็ไม่มีอะไร สบายๆ ก็รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไร ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยเจอกันแล้วค่ะ แต่ว่างานนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันค่ะ คือแพงสามารถรับงานได้ไม่มีปัญหา ทำงานก็คือทำงาน โดยก่อนหน้านี้ไม่ทราบด้วยว่าแป้งจะมา เพิ่งทราบเมื่อเช้านี้เองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แล้วก็ไม่กดดันอะไรด้วย เพราะยังไงก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว และก็ไม่มีปัญหาอะไรกันด้วย

 เห็นบอกว่าข้างหลังเวทีต้องแบ่งห้องกันอยู่

           แพง : ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ พอมาถึงพี่เค้าให้นั่งตรงไหนก็นั่งตรงนั้น

 ล่าสุด มีหมอดูออกมาทำนายว่า "แพง-ฟลุค" ไม่ใช่เนื้อคู่กัน รู้สึกยังไงบ้าง

           แพง : ก็เป็นหน้าที่เป็นหมอดู ก็ดูไป ก็ไม่รู้สึกอะไร ปล่อยให้เป็นไปตามเวลา ถามว่าคิดมากไหม ซึ่งมันก็เกินระดับที่ว่าคิดมากไปแล้ว ก็คงสบายๆ

 เห็นว่าขับรถฟลุคไปเที่ยวแล้วเกิดอุบัติเหตุ

           แพง : คือมันไม่ใช่ขนาดนั้นค่ะ จริงๆ แล้วเราอย่าทำอะไรในเวลาขับรถ เพราะมันสามารถที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ พอดีว่าแพงก้มหยิบโทรศัพท์แล้วไม่ทันระวังก็เลยโดน

 เหมือนฟลุคค่อนข้างจะโกรธมาก

           แพง : ไม่ใช่ขนาดนั้นค่ะ คือต้องบอกก่อนว่าอย่าทำอะไรขณะขับรถ อุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้ ก็ฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนด้วย แพงเองรับโทรศัพท์ขณะขับรถอยู่ แล้วบังเอิญก้มลงไปไม่เห็นข้างทาง เลยชนเฉี่ยวธรรมดา เป็นรถใคร ใครก็หวง แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจ ถ้ามีอะไรให้รับผิดชอบ เราก็ยินดี นี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าให้รับผิดชอบอะไร ต้องไปถามเค้านะคะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็สนิทกัน ส่วนใช่คำว่าแฟนได้หรือยัง ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ แต่คือเรารู้จักกันมากขึ้น

 ล่าสุดมีข่าวว่าควงฟลุคไปเที่ยวหัวหินมา

           แพง : แพงไปทำงานที่หัวหินค่ะ งานบานาน่ามิวสิคออนเดอะบีช ของคลื่นวิทยุ 89 น้องอชิเนี่ย คุณพ่อเค้าคงพาไปดูด้วย เราก็เคยเจอกัน แต่ไม่เคยไปเที่ยวไหนกันสามคน จะไปกันเป็นกลุ่ม เท่าที่เจอน้องเขาก็เป็นคนน่ารักค่ะ

 ย้อนถามเรื่องที่แพงไม่ยอมสัมภาษณ์คู่กับแป้ง

           แพง : ไม่มีค่ะ แล้วก็ไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว

 อย่างวันเปิดร้านตัดผมแป้งให้สัมภาษณ์ว่า แพงไปตัดผมที่ร้านได้ แต่ต้องเสียเงินรู้สึกอย่างไรบ้าง

           แพง : ไม่รู้สึกอะไรค่ะ คนเราทำงานทำกิจการก็ย่อมที่จะอยากได้เงินเข้าร้าน แล้วที่สำคัญคนรู้จักกันเราก็อุดหนุนไม่ใช่ไปขอใคร แล้วไม่ใช่ไปขอของฟรีใคร ถ้าเค้ายินดีให้ไปตัด แพงก็ขอบคุณ แต่ก็คงไม่ไปค่ะ

 แล้วอย่างวันเปิดร้าน ฟลุคบอกว่าไม่ได้บอกแพงรู้สึกน้อยใจหรือเปล่า

           แพง : ไม่ได้รู้สึกเลยค่ะ เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าแพงทำงาน ซึ่งก็ฝากแสดงความยินดีไปแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพง ปะทะ แป้ง ลั่นร่วมงานได้ แต่โนแชะภาพคู่ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2551 เวลา 10:57:31 17,417 อ่าน
TOP