x close

เจ-บิ๊คส์ฯ ส่ง The Orphanage สยองส่งท้ายปลายปี

The Orphanage

The Orphanage

The Orphanage

The Orphanage



เจ-บิ๊คส์ฯ เตรียมความสยองขวัญลงแผ่นฟิล์ม พร้อมส่งท้ายปลายปี กับ "The Orphanage  สถานรับเลี้ยงผี"
 
          เจ-บิ๊คส์ ฟิล์มฯ เตรียมความสยองขวัญพร้อมส่งความสุขส่งท้ายปลายปีด้วยภาพยนตร์ เรื่อง "The Orphanage  สถานรับเลี้ยงผี" ภาพยนตร์แนวสยองขวัญจากแดนกระทิงดุ  ด้วยเรื่องราวที่สะท้อนแง่มุมความเจ็บปวดที่เกิดจากการสูญเสียของเด็กกำพร้าภายใต้คฤหาสน์ ที่ซึ่งเป็นสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเก่าแก่  โดยความสยองขวัญที่เกิดจากภาพหลอนในวัยเยาว์ พร้อมถูกส่งผ่านฝีมือการกำกับการแสดง ของ ฮวน อันโตนิโอ บาโยน่า  โดยเน้นเทคนิคพิเศษ จากเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ให้เกิดความสมจริง 

          นอกจากนี้ใน "The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี" ได้ เบเลน รูด้า (BELEN RUEDA) นักแสดงฝีมือดีที่เคยฝากผลงานการแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง THE SEA INSIDE ห้วงมหรรณพ ฯลฯ ,เจอรัลดีน  แชปลิน (GARADINE  CHAPLIN) และดารานักแสดงสมทบอีกมากมายที่พร้อมพาคุณขนหัวลุกไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้

          "The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี" เรื่องราวของ ลอร่า รับบทโดย (เบเลน รูด้า) ใช้ชีวิตวัยเด็กอย่างมีความสุขที่บ้านเด็กกำพร้าริมทะเล  โดยมีพี่เลี้ยงและเจ้าหน้าที่ที่บ้านเด็กกำพร้าดูแลอย่างดี  และเธอก็รักทุกคนในบ้านเด็กกำพร้าเหมือนพี่เหมือนน้อง30 ปีต่อมา เธอกลับไปที่บ้านเด็กกำพร้าอีกครั้งพร้อมสามี คาร์ลอส รับบทโดย (เฟอร์นานโด้ คาโย่)  และลูกชายวัย 7 ขวบ ซิมอน รับบทโดย  (โรเจอร์ พรินเซ็ป)  เธอฝันว่าจะบูรณะฟื้นฟูบ้านเด็กกำพร้าที่เธอเคยเติบโตมาอีกครั้งและเปลี่ยนให้เป็นบ้านเลี้ยงเด็กพิการแทน  หลังจากที่ถูกปิดทิ้งร้างอยู่นาน  บ้านใหม่และสภาพแวดล้อมที่ดูลึกลับได้ปลุกจินตนาการของ ซิมอน ขึ้นมา  เด็กน้อยเริ่มแต่งและเล่าเรื่องราวในจิตนาการและเล่นเกมที่ไม่ใช่เกมใสซื่อของเด็กอีกต่อไป... ทว่าเรื่องที่เขาแต่งนี้เริ่มทำให้ลอร่าไม่สบายใจ  มันดึงเธอเข้าสู่โลกประหลาดของเด็กที่ทำให้ความทรงจำในวัยเด็กที่ไม่สบายใจของเธอซึ่งเธอลืมไปนานแล้วกลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง ยิ่งใกล้วันเปิดบ้านเด็กกำพร้าเท่าไหร่  ความตึงเครียดก็ก่อตัวขึ้นในครอบครัวนี้มากขึ้นเท่านั้น  คาร์ลอส แอบสงสัยว่า ซิมอน จะกุเรื่องขึ้นเพื่อเรียกร้องความสนใจ  แต่ ลอร่า กลับค่อยๆ เชื่อว่ามีบางอย่างที่น่ากลัวแอบซ่อนอยู่ในบ้านร้างแห่งนี้  บางอย่างที่รอการปรากฎตัวเพื่อทำลายครอบครัวของเธอ 

          โดย "The Orphanage สถานรับเลี้ยงผี" ภาพยนตร์สยองขวัญ ที่พร้อม ให้คุณขนหัวลุก พร้อมเข้าฉาย 18 ธันวาคม 2551 ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเอเพกซ์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ-บิ๊คส์ฯ ส่ง The Orphanage สยองส่งท้ายปลายปี อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2551 เวลา 14:45:52 6,038 อ่าน
TOP