x close

เป็ด รับสนิท ฟิล์ม-อ๊อฟ จริง ปัดคู่ขา

 

ไฮโซเป็ด-สุภี พงษ์พานิช



เป็ด-สุภี รับสนิท ฟิล์ม-อ๊อฟ จริง แต่ไม่ใช่กิ๊ก บอกแก่แล้วดาราไม่ชอบ

          จู่ๆ ก็กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป สำหรับ "ไฮโซเป็ด-สุภี พงษ์พานิช" ที่มีชื่อเสียงขึ้นมาหลังจากตกเป็นข่าวกับดาราหนุ่มรุ่นลูกอย่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ, อ๊อฟ-ชนะพล หรือแม้แต่ โดม-ปกรณ์ ลัม ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานเปิดร้านน้ำแข็งไส "Party Ice" ที่เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน พร้อมเปิดใจทุกกรณีว่า

          เป็ด สุภี : ข่าวที่เห็นพี่กับสามีก็ยังนั่งขำ เพื่อนๆ ยังแซว เธอมีกิ๊กแต่ละคนก็ซูปเปอร์สตาร์ ถ้ามันจริงก็ดีซิยังหัวเราะกันเล่นๆ อย่างน้องฟิล์มก็จะมาที่บ้านตลอด เจอทั้งสามี และลูก ก็เป็นเพื่อนกัน แต่คนไม่เห็นภาพนั้นไง เห็นภาพที่เราไปทำงาน จริงๆ รูปนั้นแทคก็อยู่ข้างๆ ยังหัวเราะกันกลิ้งเลย เป็นอะไรที่สนุกสนานไม่ได้คิดอะไร พี่อายุมากกว่าคุณแม่ฟิล์มอีก เป็นป้า คุณยายฟิล์มได้เลยนะ ฉะนั้นไม่ใช่ อย่างน้องฟิล์ม น้องแทค น้องอ๊อฟ เป็นเด็กที่น่ารักทุกคน พี่ชอบเด็กๆ พวกนี้ตรงที่หาเงินเลี้ยงคุณพ่อคุณแม่ซึ่งพี่ประทับใจค่ะ อยากจะสนับสนุนเค้า

แล้วน้องอ๊อฟ ชนะพล ล่ะ

          เป็ด สุภี : อย่างน้องอ๊อฟก็ไม่ได้รู้จักกันนาน แต่ตอนที่เค้าไปผ่าตัด ทางโรงพยาบาลลดราคาให้น้อยไง เราก็สงสารเล่นละครได้เงินยังไม่กี่บาทเลย ต้องเสียเงินค่าผ่าตัด 2-3 แสน คงหาเงินไม่ทันหรอก แต่เราไม่ได้ช่วยด้วยเงิน ช่วยด้วยคอนเน็คชั่น พอดีน้องสาวมีเพื่อนสนิทอยู่ที่นั่นเค้าก็ช่วยลดให้พิเศษมากๆ มากกว่าดาราทั่วไป น้องอ๊อฟเค้าก็เลยประทับใจ ขนาดไม่ได้สนิทยังช่วยเลย ขอเลี้ยงข้าวขอบคุณมากับเพื่อนๆ ดัชชี่หลายคนพี่ก็บอกไม่ต้องก็ได้ พี่มองว่าคนเราเกิดมาในโลกใบเดียวกันก็ช่วยกันไป เลยจะมีน้องๆ เข้ามานั่นนี่ คนเราเกิดมาตายวันตายพรุ่งก็ไม่รู้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดพอแล้ว ใครทำอะไรเราก็ให้อภัย คิดดีทำดี เห็นอะไรก็ขำๆ มันจะผ่านไปด้วยดี เป็นคนคบคนง่าย ไม่เรื่องเยอะ ไม่ขี้งอน เลยจะมีน้องๆ เยอะ เค้าจะมาชอบพี่ได้ยังไง มีคนสวยๆ ทั้งในและนอกวงการอีกเยอะ พี่ก็เป็นพี่แก่ๆ ที่ยินดีจะช่วยน้องทุกคน

นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวกับโดมอีก

          เป็ด สุภี : โดมเนี่ยไม่ใช่เลย ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน ก็ยังงงๆ กัน จำผิดคนหรือเปล่า รู้จักกันแค่ในหน้าที่การงานแต่ไม่ได้สนิทกัน เพราะยังไม่เคยทำงานร่วมกัน แต่ก็ยอมรับว่ามีดาราทีสนิทกันเยอะ อย่างนุ่น-วรนุช ไปบ้านพี่ 4-5 ชั่วโมงไม่เห็นเป็นข่าวเลย เราเป็นพี่น้องกันทุกคน

กรณีที่ซ้อเจ็ดพาดพิงถึง

          เป็ด สุภี : หัวเราะเลย ตอนแรกอ่านแล้วไม่รู้ว่าเขียนเกี่ยวกับเราหรือเปล่า แต่ก็ไม่รู้สึกอะไร มันแปลกที่เราไม่ได้เป็นศิลปิน เราไม่ได้เป็นดารา ฟิล์มยังบอกเลยว่าพี่เป็ดเห็นหรือเปล่าข่าวเรา แต่ผมไม่สนนะ ไม่งั้นผมก็ไม่มีโอกาสได้เดินกับผู้ใหญ่ที่ผมเคารพซิ ไม่ได้กลัวจะเป็นข่าว เพราะเราพี่น้องกันอยู่แล้ว ข่าวที่เห็นเป็นแค่การเขียนข่าวให้คนสนใจ พี่เข้าใจค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็ด รับสนิท ฟิล์ม-อ๊อฟ จริง ปัดคู่ขา อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2551 เวลา 16:56:16 24,404 อ่าน
TOP