x close

โปเตโต้ โชว์ดนตรีสดสุดมันส์ ใน บานาน่า แฮงค์เอาท์

บานาน่า แฮงค์เอาท์

บานาน่า แฮงค์เอาท์



โปเตโต้ โชว์สดครั้งแรก ใน บานาน่า แฮงค์เอาท์ แฟนๆ สุดมันส์ร้องเต้น 2 ชั่วโมงเต็ม!!

          
คลื่น 89 บานาน่า FM จัดกิจกรรมแฮงค์เอาท์เป็นประจำทุกเดือนเพื่อพาผู้ฟังไปร่วมสังสรรค์ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน ครั้งล่าสุดเป็นครั้งแรกของวงดนตรีร็อค "โปเตโต้" กับ "บานาน่า แฮงค์เอาท์: รีเฟรช ปาร์ตี้" ที่ "โปเตโต้" ได้มาโชว์เพลงสนุกๆ กับคลื่นบานาน่า รวมถึงการทำสถิติถล่มทลายด้วยการมีผู้ฟังโทรเข้ามาขอบัตรมากที่สุด!!

          ครั้งนี้โปเตโต้ยกขบวนความมันส์เพื่อชาร์ตแบตคืนความสนุกสดชื่นให้ชาวบานาน่าโดยเฉพาะ โดยมี ดี.เจ.เอก กฤษณาวารินทร์ และดี.เจ.พัฟ-สุธิดา พลาวงศ์ ให้การต้อนรับแฟนๆที่ร้าน ZO CLUB อตก.

          บรรยากาศคึกคักสุดๆ ตั้งแต่เริ่มงานด้วยผู้ฟังชาวบานาน่าที่มาลงทะเบียนเข้างานกันอย่างคับคั่ง อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศกันแล้ว ดี.เจ.เอก และ ดี.เจ.พัฟ ก็เปิดเวทีด้วยเกมสนุกๆ แจกของรางวัลเรียกน้ำย่อย ก่อนจะพบกับความมันส์จาก "โปเตโต้" ที่ขนเพลงสุดฮิตจากทั้งอัลบั้มเก่าและอัลบั้มใหม่มาให้แฟนๆ ได้ร้องและเต้นกันสนุกสุดๆ ทั้ง เพลง รอ, ภาษากาย, รักเธอไปทุกวัน, ปากดี รวมถึงเพลงช้าซึ้งที่โดนใจใครหลายๆ คน คนดีไม่มีที่อยู่ 

โปเต้โต้

โปเต้โต้

โปเต้โต้

โปเต้โต้


          ก่อนจะต่อด้วยเพลง ที่เดิม และเพียงพอ ที่ชาวบานาน่าทั้งร้องทั้งเต้นไปด้วยกันแบบมันส์สุดๆ ต่อด้วยเพลงในอัลบั้มใหม่กับเพลง ยื้อ และ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนจะปิดท้ายความสนุกด้วยเพลง ขอบคุณที่รักกัน ที่ "โปเตโต้" ขอมอบเพื่อแฟนๆ ทุกคนที่รักกันมาตลอด เป็นการส่งท้ายค่ำคืนแห่งความสุขในวันนี้

โปเต้โต้

โปเต้โต้

โปเต้โต้

โปเต้โต้

โปเต้โต้



          สำหรับกิจกรรม "บานาน่า แฮงค์เอาท์" ครั้งหน้า ส่งท้ายปลายปีกับบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางลมหนาวในสวนสวยใจกลางเมือง พบกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และศิลปินจาก AF5 ในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2551 ที่สวนเบญจกิตติ เยื้องศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่ คลื่น 89 บานาน่า FM หรือ http://www.89banana.fm/


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปเตโต้ โชว์ดนตรีสดสุดมันส์ ใน บานาน่า แฮงค์เอาท์ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2551 เวลา 14:00:38 16,122 อ่าน
TOP