x close

ชิน เผยธาตุแท้ ใน MV Too fast Too Serious


ชิน ชินวุฒ


ชิน เผยธาตุแท้มัดใจสาวได้อยู่หมัด ในมิวสิคฯ Too fast Too Serious

          หลังจากที่เพลง "คืนที่หนึ่ง" จากอัลบั้ม "Maybe I’m Bad" ของหนุ่มหล่อ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ปล่อยออกมาให้ฟังกัน ก็กลายเป็นฮิตโดนใจวัยรุ่นกับภาพมิวสิคฯ ที่ทำเอาสาวๆ เคลิ้มไปตามๆ กัน คราวนี้ "ชิน" เลยส่งเพลง 2 "Too fast Too Serious" ออกมาให้แฟนๆ ได้สนุกสนานกับเพลงเร็วสนุกๆ แนวฮิพฮอฟฟังค์กี้

          ไปถ่ายทำกันตั้งแต่เช่าตรู่ที่โรงสุรา บางยี่ขัน ซึ่งมิวสิคฯ เพลงนี้ "ชิน" ต้องรับบทเป็นหนุ่ม 2 บุคลิกคือเท่หล่อแบบ New School กับบุคลิกกวนๆ ซ่าๆ ออกแนวเนิร์ดๆ แบบ Old School ซึ่งผู้กำกับฯ ก็จัดให้งัดทีเด็ดที่มีอยู่ในตัว "ชิน" ทั้ง 2 คนนี้ออกมาจีบหญิง "ฟีฟี้-นาตาชา" ลุ้นดูกันว่า "ฟีฟี้" ชอบ "ชิน" แบบไหน

          การถ่ายทำเต็มไปด้วยความคึกคัก และสนุกสนาน เพราะมีแก๊งค์แดนเซอร์มาเต้นด้วยเป็นโขยง มีทั้งสาวๆ ชุดบัลเลต์, หนุ่มๆ ฟังค์กี้, และสาวๆ ฮิปฮอฟ ที่แข่งกันซ่าส์อย่างได้สีสันทีเดียว การถ่ายทำมิวสิคฯ เพลงนี้เหมือนจะเป็นไปด้วยความรวดเร็ว แต่ที่ไหนได้การถ่ายทำแต่ละซีนนั้นด้วยความที่มี "ชิน" 2 คน การถ่ายทำทุกอย่างเลยต้อง 2 รอบตลอด

          แรกๆ "ชิน" ก็รู้สึกสนุกดี แต่หลังๆ มาเริ่มไม่ค่อยไหวแล้ว เพราะทุกซีน "ชิน" ต้องเต้นๆ ๆ และก็เต้น เดอะแก๊งค์แดนเซอร์ยังได้สลับกันพักบ้างแต่สำหรับ "ชิน" ไม่เลย แต่ "ชิน" ก็สู้สุดฤทธิ์ แถมเต้นได้อย่างมันส์ขึ้นเรื่อยๆ จนผู้กำกับและทีมงานยังต้องทึ่ง นี่ถ้าไม่ใช่ "ชิน" คงไม่มีใครทำได้แน่ เต้นตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึงตี 3 ...ก็ไม่รู้ว่าที่มีแรงเต้นได้ขนาดนี้ เพราะ "น้องฟีฟี้" นั่งให้กำลังใจอยู่ตลอดรึเปล่า เพราะ "ฟีฟี้" เองก็ชม "ชิน" ตลอดว่าเต้นเก่งมากๆ และก็อึดยอดเยี่ยมจริงๆ

          นอกจากซีนเต้นที่เป็นหมัดเด็ดใน MV เพลงนี้แล้ว ยังมีซีนที่ทุกคนลุ้นกันมากๆ ว่า "ชิน" จะเล่นได้ยอดเยี่ยมหรือยอดแย่ ตอนที่เข้าไปจีบและเจ้าชู้ใส่ "ฟีฟี้" นางเอกที่ "ชิน" เลือกเองเลยทีเดียว ปรากฏว่าพอถึงซีนกุ๊กกิ๊กนี้ "ชิน" เล่นได้ยอดเยี่ยมเหมือนเป็นตัวของตัวเองจริงๆ ทุกๆ ซีนเลยทีเดียว เรียกเสียงกรี๊ดจากเพื่อนๆ แดนเซอร์ที่คอยแซว

          ซึ่งพอถ่ายทำเสร็จ "ชิน" ก็ออกอาการเขินอยู่ และพอถ่ายเสร็จก็เข้าไปพูดคุยกับ "ฟีฟี้" ก็ไม่รู้ว่าขอโทษขอโพยน้องเค้าหรือขอเบอร์กันแน่ แต่ดูยังไงๆ "ชิน" ก็หล่อ-เท่ และโรแมนติกจริงๆ ในMV "Too fast Too Serious" นี้ ต้องติดตามในรายการทีวีแกรมมี่ทุกช่อง

          "วันนี้ประทับใจสุดๆ ครับ เพราะ "ชิน" จะได้เล่น 2 คาแรคเตอร์ ตัวหล่อ กับตัวที่จะซ่าๆ ซึ่งจริงๆ มันก็คือตัวชินจริงๆ ทั้ง 2 แหละ อาจจะไม่ค่อยเห็นชินในบทของตัวเนิร์ด ก็ลองดูได้ในเอ็มวีเพลงนี้ ถ่ายทำกันสนุกมาก เต้นมันส์มาก ก็อยากให้แฟนเพลงทุกคนสนุกไปด้วยกันกับ "ชิน" ติดตามชมกันให้ได้นะครับ" ชินกล่าวอย่างอารมณ์ดี

          ติดตามชมมิวสิคฯ เพลง "Too fast Too Serious" ของหนุ่มหล่อ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ได้ในรายการทีวีของแกรมมี่ทุกช่อง และอัลบั้ม "Maybe I’m Bad" วางแผงแล้ววันนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน เผยธาตุแท้ ใน MV Too fast Too Serious โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2551 เวลา 10:57:29 12,708 อ่าน
TOP