x close

สุดหรูส่งท้ายปี กับ G-Net Platinum Series

 

G-Net Platinum Series

G-Net Platinum Series

G-Net Platinum Series  G-Net Platinum Series

G-Net Platinum Series

G-Net Platinum Series

G-Net Platinum Series



           บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือ ภายใต้แบรนด์  "G-Net" ตอกย้ำความเป็น 1 เรื่องทีวีโมบาย เปิดตัวโทรศัพท์สุดหรู 3 รุ่น ภายใต้ชื่องาน "Platinum Series Thank you Conference" ณ โรงภาพยนตร์ Esplanade ถนน รัชดาภิเษก โดยโทรศัพท์ที่นำมาเปิดตัวในงาน เน้นรูปลักษณ์ที่สวยงาม ฟังก์ชั่นที่ครบครัน ในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนอันดีแก่ G-Net ตลอดมา  โดยภายในงานได้มีกองทัพศิลปิน – ดาราจากค่ายต่างๆ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อีกด้วย

           สำหรับโทรศัพท์ที่นำมาเปิดตัวในงาน มีรูปแบบ และ ฟังก์ชั่นที่หลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับ Life Style ของผู้บริโภค อย่างชัดเจน โดยเริ่มจากรุ่น

• G530 Platinum Phone Wide Screen TV Mobile 

           หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่ชื่นชอบโทรศัพท์ในสไตล์ฝาพับต้องไม่ควรพลาด กับ G530 Platinum Phone Wide Screen TV Mobile ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นจุดเด่น ในสไตล์ฝาพับ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน อาทิ สามารถดูทีวีช่อง ฟรีทีวี (ช่อง 3 , 5 , 7 , 9 , NBT และ ThaiPBS) ได้ฟรี ด้วยหน้าจอแบบ wide Screen ที่สามารถบันทึกรายการทีวี ขณะที่กำลังชมอยู่ได้ รองรับการใช้งาน 2 ซิม แบบ Real Time (E-Class) พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Multimedia ครบครัน ดูหนัง , ฟังเพลง , ฟังวิทยุเอฟเอ็ม , กล้องถ่ายภาพ และยังสามารถเชื่อมต่อ Internet ในรูปแบบของ GPRS  ,สามารถใช้เป็นโมเด็ม และเวปแคม ได้อีกด้วย ความสามารถอันหลากหลายทั้งหมดนี้ รวบรวมอยู่ใน G-Net G530 Platinum Phone Wide Screen TV Mobile

• G531 Platinum Phone

           ความหรูเหนือระดับ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบโทรศัพท์มือถือแบบหน้าจอสัมผัส (Touch Screen) ต้องไม่พลาดกับ G531  Platinum Phone ด้วยการดีไซน์อันหรู ผสมผสานกับความลงตัวของฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ สามารถดูทีวีช่อง ฟรีทีวี (ช่อง 3 , 5 , 7 , 9 , NBT และ ThaiPBS) ได้ฟรี ด้วยหน้าจอแบบ wide Screen ที่สามารถบันทึกรายการทีวี ขณะที่กำลังชมอยู่ได้ รองรับการใช้งาน 2 ซิม แบบ Real Time (E-Class) พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Multimedia ครบครัน ดูหนัง , ฟังเพลง , ฟังวิทยุเอฟเอ็ม , กล้องถ่ายภาพ และยังสามารถเชื่อมต่อ Internet ในรูปแบบของ GPRS  ,สามารถใช้เป็นโมเด็ม และเวปแคม ได้อีกด้วย ความสามารถอันหลากหลายทั้งหมดนี้ รวบรวมอยู่ใน G-Net G531 Platinum Phone

• G532 Platinum Slim TV Mobile

           หากท่านกำลังมองหาโทรศัพท์ที่ ตัวเครื่องมีขนาดบาง เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ต้องไม่พลาดกับ G532  Platinum Slim TV Mobile ด้วยรูปทรงที่เพรียวบาง ผสมผสานกับความลงตัวของฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ที่ครบครัน อาทิ สามารถดูทีวีช่อง ฟรีทีวี (ช่อง 3 , 5 , 7 , 9 , NBT และ ThaiPBS) ได้ฟรี ที่สามารถบันทึกรายการทีวี ขณะที่กำลังชมอยู่ได้ รองรับการใช้งาน 2 ซิม แบบ Real Time (E-Class) พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Multimedia ครบครัน ดูหนัง , ฟังเพลง , ฟังวิทยุเอฟเอ็ม , กล้องถ่ายภาพ และยังสามารถเชื่อมต่อ Internet ในรูปแบบของ GPRS  ,สามารถใช้เป็นโมเด็ม และเวปแคม ได้อีกด้วย ความสามารถอันหลากหลายทั้งหมดนี้ รวบรวมอยู่ใน G-Net G532 Platinum Slim TV Mobile

           นอกจากฟังก์ชั่นที่กล่าวมาข้างต้น G-net Platinum Series ทั้ง 3 รุ่นนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ สามารถเพิ่มเมมโมรี่ได้สูงสุดถึง 8GB เชื่อมต่อ Bluetooth , Record TV  ขณะรับชมได้ และฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่รอให้คุณได้สัมผัส และเป็นเจ้าของ 

           G-Net Platinum Series ทั้ง 3 รุ่น พร้อมให้ทุกท่านได้ยลโฉมกันแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป และ G-Net ยังพร้อมที่จะพัฒนาสินค้ารุ่นใหม่ๆ ต่อไปเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหรูส่งท้ายปี กับ G-Net Platinum Series อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2551 เวลา 10:07:14 10,397 อ่าน
TOP