x close

นางแบบดิ่งตึก 12 ชั้นดับ ช้ำเพิ่งรู้แฟนหนุ่มเคยแต่งงาน

ซาฮาร์ ดาฟทารี

สถานที่เกิดเหตุ


        สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุนางแบบดัง ซึ่งเป็นแชมป์จากการประกวด "Face of Asia"  กระโดดตึกสูงฆ่าตัวตาย ภายหลังที่เธอเพิ่งทราบว่าคนรักเคยแต่งงานและมีลูกติด  

        รายงานข่าวระบุว่า ก่อนเสียชีวิต "ซาฮาร์ ดาฟทารี" นางแบบสาวชาวอิหร่าน วัย 24 ปี ได้ไปที่อพาทเม้นต์สุดหรูหราของอดีตแฟนหนุ่ม ที่เพิ่งเลิกรากันไปเพียง 2 เดือนก่อน เพื่อเก็บข้าวของ จากนั้นตำรวจเชื่อว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่เธอจะตัดสินใจกระโดดจากระเบียงตึกสูง 12 ชั้น เพื่อฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม มีเรื่องแปลกที่ว่า อดีตแฟนหนุ่มกังวลว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น จึงโทรศัพท์ขอให้ตำรวจรีบมาหาที่ห้อง แต่ตำรวจมาไม่ทันเวลา เพราะซาฮาร์ได้กระโดดตึกลงไปแล้ว 

        เจ้าหน้าที่ตำรวจพบนางแบบสาวนอนบาดเจ็บสาหัส อยู่ที่พื้นตึกอพาทเม้นต์กลางเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตาม แพทย์ฉุกเฉินไม่สามารช่วยชีวิตเธอไว้ได้ ต่อมาตำรวจได้จับกุมอดีตแฟนหนุ่มไว้ แต่ภายหลังเขาก็ถูกปล่อยตัว เพราะหลักฐานต่างๆ ชี้ไปว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตาย  

        แหล่งข่าวจากตำรวจ เปิดเผยว่า "พยานกล่าวว่า พวกเขาไม่ได้ยินเสียงตะโกนหรือโต้เถียงกันเลย แต่ได้ยินแต่เสียงกรีดร้อง 1 ครั้ง คดีนี้ดูเหมือนเป็นการฆ่าตัวตายหรือเป็นอุบัติเหตุ" 

        ด้านเพื่อนสนิทของนางแบบสาว กล่าวว่า "ทุกคนช็อคกับเรื่องนี้ ซาฮาร์เป็นคนสวยมากและเธอก็รักชีวิต เธอเจอแฟนเก่าที่เมืองแมนเชสเตอร์ พวกเขาเคยมีความสุขกันมาก ดูเหมือนว่าเธอได้ทุกอย่างที่ต้องการ แต่กลับเพิ่งรู้ว่า แฟนเก่าเคยแต่งงานมาแล้ว ซึ่งทำให้เธอรู้สึกไม่มีความสุขมาก ความเครียดเปลี่ยนเธอเป็นอีกคน และเธอก็เริ่มมีพฤติกรรมการกินที่ผิดปกติ วันที่เธอตาย เธอไปเก็บของจากห้องแฟนเก่า แต่เขากลับไม่ต้องการเจอเธอ"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบดิ่งตึก 12 ชั้นดับ ช้ำเพิ่งรู้แฟนหนุ่มเคยแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2551 เวลา 11:37:33 89,860 อ่าน
TOP