x close

เอ๋ โย ตู่ รักสามเส้า เราสามคน


ตู่ นันทิดา

โย ยศวดี

รักสามเส้า เราสามคน ตู่-เอ๋-โย ยังคงอลวน (คม ชัด ลึก) 


          ยืดเยื้อยาวนาน กับเรื่องราวความสัมพันธ์อันสุดแสนจะอึมครึม ของคู่สามีภรรยา "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ และ "ตู่" นันทิดา อัศวเหม กับนางแบบสาวชื่อดัง "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่มีชื่อติดพ่วงมาด้วยคำครหาว่าเป็นมือที่สาม ในระยะเวลาเกือบ 2 ปี!!! 

          โดยข่าวเริ่มต้นที่ สาวโย ออกมาเปิดใจว่าหลังจากเลิกรากับแฟนเก่า จัสติน หนุ่มตาน้ำข้าว แล้วหันปลูกต้นรักกับนักธุรกิจคนหนึ่ง แต่จากนั้นไม่นาน ก็มีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ลงข่าวว่าเธอเป็นเมียน้อย เอ๋ ที่มีข่าวแว่วมาว่าได้หย่ากับ ตู่ แล้วในเวลานั้น จนทำให้เรื่องถึงขั้นฟ้องร้อง 

          ข่าวดังกล่าว ทำให้สาวโยต้องออกมาแก้ข่าวทั้งน้ำตา ว่าเธอไม่เคยรู้จักกับนักการเมืองคนไหนเลย "โยพูดมาตลอดว่าเราทำอะไรคบกับใครไม่จำเป็นต้องมาทำลับหลังแบบนี้ ให้คนอื่นมาหาว่าเราไปแย่งของชาวบ้านเขา ตัวเราเองมีครอบครัว ถึงจะไม่ใช่คนร่ำรวย แต่เราก็มีศักดิ์ศรีให้นั่งนึกยังนึกไม่ออกเลยว่า พอจะรู้จักใครที่เป็นนักการเมืองมั้ย จริงๆ นักการเมืองกับโยไม่น่าจะมาอยู่ใกล้กันได้ แล้วก็ไม่อยากคิดด้วย เพราะถ้ามันไม่ใช่ก็จะไป เดือดร้อนเขา" 

          และข่าวที่เกิดขึ้น ก็ทำให้เธอเสียหายถึงขั้นต้องเลิกรากับแฟนตัวจริง เนื่องจากฝ่ายชายรับไม่ได้และเชื่อตามข่าว แต่เธอได้ตัดสินใจยกฟ้อง เนื่องจากหนังสือพิมพ์ดังกล่าว ได้ลงคำขอโทษเธอเรียบร้อยแล้ว 

          จากนั้นไม่นาน เหตุสุดวิสัยที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเอ๋กับโย เผยเพิ่มขึ้นมาอีกนิด ก็เมื่อครั้งที่ เอ๋ ถูกตำรวจจราจรแจ้งข้อหาขัดขืนคำสั่งเจ้าพนักงาน และหน่วงเหนี่ยวกักขัง จากเหตุการณ์ที่นักการเมืองคนดัง หลีกเลี่ยงการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ซึ่งตำรวจคู่กรณีได้เผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุนั้น ได้มีนางแบบคู่พี่น้อง โย และ "เอ" อัญชลี อยู่ภายในรถด้วย แต่ขั้นแรกนักการเมืองดังย่านปากน้ำได้ออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธว่า ทั้งสองนางแบบ ไม่ได้อยู่ในรถ และตัวโยเองก็ปฏิเสธเช่นกัน 

          แต่ความลับย่อมไม่มีในโลก เพราะจากนั้นไม่นานสองพี่น้องโยและเอ ก็เกิดมีคดีกับ "โม" นภัสนันทร์ พสวงศ์ ลูกสาวร้านทองฮั่งเซ่งเฮง ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เพราะสาวโมเกิดไม่พอใจ เวลาที่ เอ เข้ามาทักทายแฟนของเธอ คือ "แชมป์" ชัชธนิน เตลาน อย่างถึงเนื้อถึงตัว แถมยังพูดจาไม่เข้าหู เลยมีการตบตีกัน และดั๊นมี เอ๋ อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งตามข่าวระบุว่า นักการเมืองคนดังได้ช่วยสองนางแบบล็อกตัวสาวโมเอาไว้ด้วย ก่อนที่ภายหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงคำให้การ กลายเป็นลูกน้องของนักการเมืองคนดัง ช่วยจับล็อกตัวให้สองสาวรุมทำร้ายสาวโมแทน 

          งานนี้ โยและเอตัดสินใจออกมาแถลงข่าวร่วมกันถึงเหตุการณ์ในวันที่มีเรื่องตบตี แต่นั่นไม่เป็นสิ่งที่น่าสนใจไปมากเท่ากับว่า เอ๋ มาเกี่ยวข้องอะไรด้วย และสรุปโยและเออยู่ในรถของนักการเมืองคนดัง ในคืนที่มีเรื่องกับตำรวจจราจรจริงหรือไม่ ซึ่งสองสาวก็ออกมายอมรับว่าเป็นความจริง แต่ที่สามีของ "ตู่" นันทิดา ออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธในครั้งแรกนั้น เพราะต้องการช่วยปกป้องชื่อเสียงให้ 

          โย ยังคงให้สัมภาษณ์มาตลอดว่า เอ๋ เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น กระทั่งมีภาพที่เหมือนว่าจะเป็นหลักฐานมัดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไว้ได้แน่น กับภาพสวีททั้งในห้องส่วนตัว และภาพถ่ายคู่บนเรือขณะที่ โย นุ่งบิกินี่ แต่ทั้งนี้นางแบบสาวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าเธอกับเอ๋ เป็นแค่เพื่อนกันทั้งนั้น และภาพดังกล่าวมาจาก hi5 ที่เธอจ้างคนทำขึ้นมาเอง ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่เธอกับเอ๋สองคนเท่านั้น แต่มีเพื่อน ๆ อีกเพียบที่ไปด้วยกัน 

          ภาพดังกล่าว เมื่อไปถามบ้านใหญ่ อย่าง "ตู่" นันทิดา เธอบอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่สามีจะมีเพื่อนมาก และเธอค่อนข้างให้อิสระกับสามีอย่างเต็มที่ ไม่เคยตามเช็ก ยืนยันว่าขาเตียงของครอบครัวเธอ ยังดีอยู่ พร้อมตบบ่านักข่าวหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จทิ้งท้ายว่า "แต่งงานแล้ว ต้องแข็งแรง ต้องอดทน" 

          ข่าวคราวความสัมพันธ์ระหว่างโยและเอ๋ ยังคงมีให้ได้ยินอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่ว่า มีคนเห็นทั้งคู่ไปเปิดห้องที่โรงแรมอยู่ด้วยกัน รวมถึงนางแบบสาวก็ยังไปยืนเชียร์เอ๋แข่งรถอยู่ริมสนามบ่อยๆ 

          แต่อาจจะด้วยถูกตามถามข่าวถึงเรื่อง เอ๋ บ่อยครั้ง วันหนึ่งสาวโยก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับเอ๋ ได้ห่างกันไปแล้ว พร้อมเอ่ยปากว่าเหนื่อยหน่ายใจกับข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นไม่นานนัก ก็เกิดมีภาพขึ้นมาให้นักข่าวได้ตามถามไถ่อีกระลอก กับภาพแอบถ่ายก๊อกสอง ขณะทั้งโยและเอ๋เดินกอดเอว หอมแก้มกันอยู่ริมทะเล ซึ่งครั้งแรกที่ผู้สื่อข่าวโทรไปถามนั้น โย มีทีท่าตกใจ บอกว่ายังไม่เห็นภาพ และบอกว่าขอคุยก่อน แต่ไม่บอกว่าขอคุยกับใคร 

          จากนั้น โย ถึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เป็นรูปที่ถ่ายกันมานานมากแล้ว และยืนยันว่าเธอไม่ได้ทำร้ายครอบครัวใคร และไม่เคยแย่งสามีของใครอย่างแน่นอน เชื่อว่าเรื่องนี้ "ตู่" นันทิดา เองก็น่าจะรู้ดี !?!? 

          เมื่อหันไปถามทาง ตู่ กับภาพดังกล่าวที่ถูกถ่ายมา เธอยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่า ไม่ว่าจะมีอะไรที่มากขึ้นกว่านี้ ก็จะไม่มีอะไรที่จะมาเปลี่ยนแปลงความรู้สึกในครอบครัวของเธอได้ ทุกอย่างยังมั่นคงเหมือนเดิม 

          "มันอยู่ที่ตัวเรา ใจเรามากกว่า ว่าเรามองให้เป็นยังไง เรามองข้ามไปไหม หรือเราใจจดใจจ่อกับสิ่งนั้นมากกว่า นี่เป็นวิธีการดำเนินชีวิตของตู่ ตู่ไม่ได้บอกว่าทุกคนต้องเจ็บต้องปวด ทุกคนต้องมี แต่วิธีการดำเนินชีวิตของตู่  ตู่ดำเนินชีวิตแบบนี้ ทุกคนเลือกได้ แต่ชีวิตนันทิดาเป็นแบบนี้ This is my life" 

          ความสัมพันธ์ทั้ง 3 คน ยังเป็นวังวนที่สื่อพยายามอยากจะตีโจทย์ให้แตก แต่ก็ดูเหมือนจะแตกยากเสียจริง แม้กระทั่งตัว โย เองก็ออกมาพูดเหมือนฟันธงว่าเธอและเอ๋ เห็นทีจะต้องยุติ ด้วยการไม่รับโทรศัพท์ของฝ่ายชาย เพราะคุณแม่ของเธอเองก็ไม่พอใจที่ เอ๋ ไม่เคยออกมาพูดปกป้อง ปล่อยให้เธอโดนสังคมประณามอยู่ฝ่ายเดียว แต่แล้วคำพูดวันนั้นของ โย ก็เหมือนจะลอยหายไปในสายลม เพราะผ่านมาไม่นาน โย ก็ออกมาสารภาพว่าคบสามีของนักร้องดัง 

          "กับคุณเอ๋ ตอนนี้ก็อยู่ในระดับเพื่อน มันต้องพิสูจน์หลายอย่าง รอเวลาที่เราใช่ และเขาใช่ เพราะเราค่อนข้างต่างกันในเรื่องของการทำงาน ก็อยากใช้เวลาทำความรู้จักผู้ชายคนนี้ อย่าเร่งรัดโยเลย การที่เราไม่ตอบอะไรเลย ไม่ใช่ไม่มีคำตอบ แต่เราต้องใช้เวลา" 

          นั่นเลยเป็นที่มาของข่าวลือล่าสุดที่ว่า ตู่ ได้หย่า กับ เอ๋ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาด้วย ว่าตู่จะแถลงข่าวหย่าในงานหนึ่ง แต่เมื่อผู้สื่อข่าวไปตามสัมภาษณ์ ก็ยังคงไม่ได้รับคำตอบอยู่ดี เนื่องจากนักร้องคนดังได้ยกเลิกการไปร่วมงานดังกล่าว  

          สุดท้ายข่าวลือต่างๆ จะเป็นความจริงแค่ไหน คนที่ตอบความจริงได้ คงมีแค่ เอ๋-โย-ตู่ เท่านั้น ที่รู้ดีกว่าใครที่สุด ...


ติดตามข่าว ตู่ นันทิดา แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instragram yoyossavadee, nantida


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๋ โย ตู่ รักสามเส้า เราสามคน อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2556 เวลา 14:01:12 69,833 อ่าน
TOP