x close

คอนเสิร์ตอารมณ์ดี้ ตอน ทุ่งหญ้า สายลม และ นมวัว


คอนเสิร์ตอารมณ์ดี้


          สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ต อารมณ์ดี้ ตอน ทุ่งหญ้า สายลม และ นมวัว คอนเซ็ปต์แตกต่าง ไม่เหมือนใคร ที่ฟาร์มโชคชัย ขายบัตร 25 ธค.นี้ แล้ว

          นับว่าเป็นงานแถลงข่าวที่สร้างบรรยากาศงานได้อย่างน่าประทับใจมากๆ โดยเฉพาะไอเดียจำลองบรรยากาศงานคอนเสิร์ตแบบย่อส่วนมาให้ผู้ร่วมงานได้ชิมลางกันก่อน ไปสนุกกันแบบชิวๆ กับ "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ตอารมณ์ดี้ ตอน "ทุ่งหญ้า สายลม และ นมวัว" ที่เตรียมเปิดขายบัตร ในวันพฤหัสที่ 25 มค.นี้แล้ว

          เปิดฉากต้อนรับผู้ร่วมงานด้วยอาหารและเครื่องดื่มขึ้นชื่อจากฟาร์มโชคชัย ก่อนที่จะเริ่มงานแถลงข่าว ที่ได้คุณเกรียงไกร กาญจะโภคิน CEO ของ "อินเด็กซ์กรุ๊ป" เป็นผู้กล่าวเปิดงาน ต่อด้วย คุณศุภวรรณ สุจินดา GM สาวเก่งของยังดี ขึ้นกล่าวเล่าถึงนโยบายธุรกิจ และแผนงานในปี 2009 ที่เน้นเรื่องธุรกิจ "Personal Branding" ปั้นคนให้เป็นแบรนด์ แห่งแรกในเมืองไทย

          ส่วนศิลปินรับเชิญก็มากันเพียบ ทำเอาเจ้าภาพอย่าง "ดี้-นิติพงษ์" ถึงกับยิ้มแก้มปริ ไม่ว่าจะเป็น ป้าง-นครินทร์, ปอนด์-ธนา, แมว-จีระศักดิ์, โก้ แซกแมน, ติ๊ก ชีโร่, แหวน-ฐิติมา, ลุลา, และกลุ่มศิลปินเพื่อนรักตลอดกาล เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม, แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง และวง Accapella 7 ที่เตรียมโชว์พิเศษๆ โดยเฉพาะการแจมสดๆ กับ "ดี้-นิติพงษ์" ในเพลง What a Wonderful world ที่แสนไพเราะ

          โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือว่าเป็นความตั้งใจอีกครั้ง ของ "ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค" ที่อยากจะทำคอนเสิร์ตในรูปแบบที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับหน้าที่ Show Director ที่ต้องรับหน้าที่ในการคัดเลือกบทเพลง, การคัดเลือกศิลปินเอง

          แถมเจ้าตัวยังพูดสนุกๆ ว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ มีทั้งเพลงดี้ และไม่ดี้แน่นอน คือมีทั้งเพลงฮิตๆ ของศิลปินต่างๆ และมีทั้งบทเพลงเก่าๆ ที่ทุกคนคิดถึง และหาฟังยาก การคัดสรรบทเพลงดัง ฟังดี มาดีไซน์เป็นรูปแบบใหม่ เพื่อความพิเศษ และแตกต่าง

          ก่อนที่ทิ้งท้ายชวนแฟนเพลงให้มาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ กันเยอะๆ รับรองว่าสนุกแน่นอน เพราะยังมีศิลปินอีกเพียบ ทั้งที่เป็นลูกหม้อ และนอกค่าย อาทิ นูโว, ใหม่ เจริญปุระ, มาช่า, เจ-เจตริน, นิโคล, แอม-เสาวลักษณ์, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, สุเมธ & เดอะปั๋ง, พัดชา, บอยตรัย ภูมิรัตน์ ฯลฯ

          โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ยาวนานต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง บนพื้นที่ที่สวยที่สุด กว่า 800 ไร่ ณ ฟาร์มโชคชัย ปากช่อง เปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 25 ธันวาคม 2551 เป็นต้นไป บัตรมีราคาเดียวคือ 2,200 บาท (ค่าเข้างานพร้อมอุปกรณ์นั่งอุ่นนุ่มสบาย) ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา โทร. 02-2623456 หรือ www.thaiticketmajor.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
iamyoungdee.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ตอารมณ์ดี้ ตอน ทุ่งหญ้า สายลม และ นมวัว โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2551 เวลา 10:28:05 11,060 อ่าน
TOP