x close

รวบนางงามเม็กซิโก พร้อมขบวนการมาเฟียจังโก้

แก๊งค์อาชญากรรม


เลอร่า ซูนิก้า นางงามเม็กซิโกประจำปี 2008

เลอร่า ซูนิก้า นางงามเม็กซิโกประจำปี 2008


         มิส "เม็กซิโก" ฉาว ถูกตำรวจจับกุมร่วมขบวนการแก๊งค์อาชญากรรมที่พบอาวุธครบมือ ด้านตำรวจเผยอาจเป็นแฟนสาวของหัวหน้าแก๊งค์วายร้าย 

         สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ว่า เกิดเหตุรถบรรทุกคันหนึ่งถูกจับกุมช่วงเที่ยงคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ที่จุดตรวจทหารแห่งหนึ่งในเมืองกัวลาลาจารา  ก่อนพบสมาชิกแก๊งค์อาชญากรรม 7 ราย พร้อมอาวุธผิดกฎหมายทั้งปืนและลูกกระสุน เงินสดจำนวนมาก และโทรศัพท์มือถือหลายเครื่อง จำนวนนี้รวมทั้ง น.ส.เลอร่า ซูนิก้า นางงามเม็กซิโกประจำปี 2008 และว่าที่ผู้ประกวดนางงามมิส อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำปี 2009 ด้วย 

         รายงานระบุว่า ระหว่างการจับกุม น.ส.ซูนิก้า อ้างว่าเธอกำลังเดินทางข้ามพรมแดนไปประเทศโบลิเวียและโคลัมเบีย พร้อมกลุ่มซึ่งกำลังเดินทางไปช็อปปิ้ง ขณะที่ตำรวจบอกว่า หนึ่งในสมาชิกค์แก๊งค์ที่ถูกขับกุมเป็นหัวหน้าของกลุ่มอาชญากรรม "จัวเรซ" ซึ่งปฎิบัติการควบคุมเส้นทางขนถ่ายสินค้าเถื่อนผ่านสหรัฐ และ เชื่อว่า น.ส.ซูนิก้า จะเป็นเพื่อนสาวของเขา

         อย่างไรก็ตาม รายงานอีกกระแสระบุว่า ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า น.ส.ซูนิก้า มีความสัมพันธ์กับแก๊งค์อาชญากรรมนี้หรือไม่ โดยหน่วยงานประกวดนางงามปฎิเสธว่า เธอไม่รู้เรื่องกิจกรรมผิดกฎหมายของแก๊งค์ และว่าทางหน่วยฯกำลังรอคอยผลสอบสวนของตำรวจ เพื่อพิจารณาว่าจะปลด น.ส.ซูนิก้า ออกจากตำแหน่งหรือไม่ พร้อมทั้งปกป้องตัวเองว่า หน่วยฯ โปร่งใสมาตลอดในเรื่องการคัดเลือกตัวผู้สมัครนางงามเม็กซิโก
 

         ทั้งนี้ น.ส.ซูนิก้า เคยทำงานเป็นครู ก่อนคว้ามงกุฎมิสรัฐซินาลอ เมื่อเดือนกรกฎาคม ก่อนที่ในเดือนตุลาคม เธอจะคว้าตำแหน่งนางงามฮิสปานิกอเมริกัน เหนือผู้แข่งขันทุกรายในประเทศแถบลาตินอเมริกา




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบนางงามเม็กซิโก พร้อมขบวนการมาเฟียจังโก้ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2551 เวลา 15:05:55 28,171 อ่าน
TOP