x close

รูปภาพ wallpaper แอฟ ทักษอร จาก สุดสัปดาห์







สุดสัปดาห์ : YOUNG, SMART & SOPHISTICATED
No. 621 / 16 ธันวาคม 2551 / Vol. 26



          ส่งท้ายปีเก่ากับแฟชั่นสวยๆของ "น้องเอย" หรือ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกหน้าหวานจากละครเรื่อง "ใจร้าว" ที่กำลังกระชากเรตติ้งอยู่ในตอนนี้ ครั้งก่อนสุดสัปดาห์คว้าตัวพระเอก-นางเอก มาประเดิมถ่ายแฟชั่นก่อนเป็นที่แรก จนละครออนแอร์ก็มีกระแสเรียกร้องกันเข้ามากมายเหลือเกิน อยากเห็นทั้งคู่ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกสุดสัปดาห์อีกครั้ง แต่คราวนี้หนุ่มเคนติดภารกิจดูแลน้องคุนลูกชายตัวน้อย เราจึงได้ตัว "น้องเอย" มาถ่ายเดี่ยว ผมเห็นเซ็ตแฟชั่นนี้ครั้งแรก บอกได้คำเดียวว่า "แอฟสวยมาก"


 สกู๊ปพิเศษ
Coolest Inventions 2008
          ทุกปีจะมีสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความฮือฮาด้านเทคโนโลยีให้คนได้ตื่นเต้นกันตลอด ปี 2008 นี้ก็เช่นกัน เราจึงขอคัดเอาสิ่งประดิษฐ์ใหม่ น่ารัก และทันสมัยมาฝากเพื่อส่งท้ายปลายปี ลองเช็คดูว่ามีอะไรบ้างได้เดี๋ยวนี้เลย

 คนหล่อ ขอทำดี
"มนต์รักเฉาก๊วย"
ภารกิจคนหล่อขอทำดีของตี๋กับมิวสิค
          "นึกว่าแข่งรายการทีวีแชมเปี้ยนกันอยู่" นี่เป็นสิ่งที่คิดอยู่ในใจตอนเห็นเหล่าแฟนคลับต่อคิวยาวรอบแล้วรอบเล่าเพื่อซื้อเฉาก๊วยจากมือตี๋ (วิวิศน์ บวรกีรติขจร) และมิวสิค (รัชพล แย้มแสง) สองหนุ่มจากบ้านเอเอฟ

 STYLE
Pattern in winter
          เปลี่ยนบรรยากาศอึมครึมรอบตัวให้สดใสด้วยลายพิมพ์สวยๆ ไม่ว่าจะเป็นลายตาราง (Plaid) ลายชนเผ่า (Ethnic) หรือลายลวงตา (llusion) รับรองได้ว่าเก๋จนผู้คนต้องจำคุณได้ไม่รู้ลืม

 WORK
สาวอเมริกันที่มีรายได้สูงสุดประจำปี 2008

          ใกล้จะสิ้นปีกันแล้ว สาวๆหลายคนอาจกำลังคำนวณรายได้ตลอดปีของตัวเองว่ามีมากน้อยแค่ไหน เช่นเดียวกับที่อเมริกาออกมาเผยข้อมูลการประมวลรายได้ของสาวๆจากต่างสาขาอาชีพที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศ มาให้เราอ่านแล้วได้ร้องอื้อหือ กันเล่นๆ


          ยังมีคอลัมน์น่าอ่าน เคล็ดลับเวิร์คๆ เอามาฝากอีกเพียบ...ติดตามได้ในสุดสัปดาห์ No. 621 / 16 ธันวาคม 2551 / Vol. 26 หรือ http://www.sudsapda.com/



      ดาวน์โหลดภาพวอลเปเปอร์ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จากนิตยสาร สุดสัปดาห์ ได้ที่นี่ค่า  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper แอฟ ทักษอร จาก สุดสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2552 เวลา 14:23:23 53,739 อ่าน
TOP