x close

ฟาเบรกาส พัก 4 เดือน- ปืน เล็งอาร์ชาวิน


         "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ถึงคราวระส่ำหนักเมื่อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมชาวสเปนต้องพักยาวถถึง 4 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บรุนแรงบริเวณหัวเข่าจากการปะทะกับ ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลาง "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

         ดาวเตะวัย 21 ปี ต้องใช้ไม้ค้ำเดินทางไปเข้ารับการสแกนหัวเข่าขวา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา และปรากฏว่าเอ็นหัวเข่าฉีกขาดทำให้ต้องพักยาว รวมทั้งอาจถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว โดยเพื่อนซี้หนูเชสเผยว่า "เขาผิดหวังมาก มันไม่ควรเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้เลย เขาจะไม่สามารถลงสนามจนกระทั่งปลายเดือนเมษายน ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับโรม่า และเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญอีกหลายแมตช์ อาจต้องผ่าตัดด้วย ซึ่งเขาจะรู้ในเร็วๆ นี้"

         จากการบาดเจ็บดังกล่าวของฟาเบรกาส ทำให้มีข่าวว่า อาร์เซนอลเตรียมทาบ ทามซื้อตัว อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะทีมชาติรัสเซียจากสโมสรเซนิต เซนต์ปีเตอร์ส เบิร์ก เข้ามาเสริมทัพ และอาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ก็ยอมรับว่าตนต้องหานักเตะใหม่มาเสริมทีมในเดือนหน้า พร้อมกับเผยถึงอาการของฟาเบรกาสว่า "ถือเป็น ข่าวไม่ดีเลย มันจะใช้เวลา 3-4 เดือนสำหรับพักรักษา เราคาดว่าเป็น 4 เดือน แต่ผมเชื่อว่าเราจะรับมือกับมันได้" 

         ขณะเดียวกันมีรายงาน โคโล่ ตูเร่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ของอาร์เซนอลกลายเป?นเป้าหมายอันดับแรกที่มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ เล็งคว้าตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมปีหน้า โดยแหล่งข่าว "เรือใบสีฟ้า" เผยเรื่องนี้ว่า "ฮิวจ์สต้องการได้โคโล่มาเสริมแนวรับเป็นอันดับแรก ซิตี้ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นหลายคน แต่โคโล่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของฮิวจ์ส และเขาก็หวังว่าการทำสัญญาจะลุล่วงโดยเร็ว หากสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้" อนึ่งในฤดูกาลนี้ ตูเร่กลายเป็นตัวเลือกรองจาก วิลเลี่ยม กัลลาส, มิคาเอล ซิลแวสตร์ และโยฮัน ฌูรู ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้ฮิวจ์สวางแผนยื่นข้อเสนอซื้อตัวกองหลังวัย 27 ปี ในเดือนหน้า



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาเบรกาส พัก 4 เดือน- ปืน เล็งอาร์ชาวิน โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2551 เวลา 14:53:28 3,311 อ่าน
TOP