x close

อ้างถ่ายภาพนางฟ้าได้ ในโรงพยาบาล


นางฟ้า



          ชาร์ลอต-แม่ชาวสหรัฐอ้างถ่ายรูปนางฟ้าที่มาเยี่ยมไข้ลูกสาวที่นอนโคม่าอยู่ได้

          หนังสือพิมพ์เดลีเมล์ของอังกฤษรายงานเมื่อวันพุธ (24 ธันวาคม) ว่านางคอลลีน แบนตัน ชาวเมืองชาร์ลอต รัฐนอร์ทแคโรไลนา ในสหรัฐ อ้างว่าสามารถถ่ายภาพนางฟ้าที่มาดูอาการลูกสาวของเธอที่นอนใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ในโรงพยาบาลได้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงที่นางแบนตันกำลังทุกข์ทรมานใจเพราะต้องตัดสินใจว่าจะให้หมอถอดเครื่องช่วยหายใจของลูกสาวดีหรือไม่

          เด็กหญิงเชลซี วัย 14 ปี ถูกพาตัวเข้าโรงพยาบาลด้วยโรคปอดบวม แต่เกิดอาการติดเชื้อหลายอย่างตามมา แถมปอดยังพังไปข้างหนึ่งทำให้ต้องอาศัยเครื่องช่วยหายใจเพื่อมีชีวิตรอด โดยในระหว่างที่เพื่อนๆ และคนในครอบครัวมารวมตัวกันเพื่อกล่าวคำอำลา พยาบาลคนหนึ่งได้ชี้ให้นางแบนตันดูแสงสว่างจ้าที่ก่อตัวเป็นรูปร่างคล้ายคนบนจอมอนิเตอร์

          "บนจอมอนิเตอร์มีแสงสว่างจ้า ฉันมองดูแล้วพูดว่า พระเจ้าช่วย มันดูเหมือนนางฟ้าเลย" นางแบนตันกล่าว โดยครั้งแรกที่เธอพยายามจะถ่ายภาพร่างเรืองแสงนั้นด้วยกล้องดิจิทัลไม่ประสบความสำเร็จ เพิ่งจะมาถ่ายได้ในครั้งที่ 2 

          ที่น่าประหลาดใจคือ ภายหลังจากที่เกิดปรากฏการณ์นางฟ้ามาเยี่ยมไข้แล้ว หนูน้อยเชลซีมีอาการดีขึ้น สามารถหายใจได้เองโดยไม่ต้องพึ่งเครื่องอีกต่อไป จนทำให้เจ้าหน้าที่ประหลาดใจ นางพยาบาลคนที่เห็นร่างเรืองแสงด้วยกล่าวว่า ทำงานมา 15 ปี ยังไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน

          สองสัปดาห์หลังจากนั้น เด็กหญิงเชลซีก็สามารถกลับบ้านได้ทันฉลองวันเกิดปีที่ 15 ซึ่งตรงกับวันคริสต์มาสพอดี ด้านนางแบนตันกล่าวว่าถึงแม้คนจะพากันกังขาเรื่องนี้ แต่เธอรู้ดีว่าตัวเองเห็นอะไร ภาพนี่ไม่ได้ถูกทำขึ้น นี่เป็นสิ่งที่เธอเชื่อ หลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้น เธอมองสิ่งต่างๆ แปลกไปจากเดิมเพราะรู้ว่ามีพระเจ้าคอยดูแลอยู่


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thestate.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้างถ่ายภาพนางฟ้าได้ ในโรงพยาบาล อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2552 เวลา 11:23:25 69,258 อ่าน
TOP