x close

อั้ม-ชมพู่ นำลิ่ว คว้า มาลัยไทยรัฐ

อั้ม พัชราภา



          "สาวสวย" ได้ขึ้น "มาลัยไทยรัฐ" ถือเป็น "สุดยอดผู้หญิงสวย"

          ในแต่ละปีมี "นางเอกดัง" สลัดผ้ากล้าโชว์ให้ยลโฉม "หัวใจหนุ่ม" กระชุ่มกระชวย เหลือหลายแต่จะมีสักกี่รายที่หวือหวา สวยถูกใจและต้องตา จนมิอาจจะลืม นสพ.ไทยรัฐ เลยจัดโหวตเอาใจ "แฟน" จัดอันดับ นางเอกสาวที่ขึ้นมาลัยไทยรัฐ ดูสิว่าใครจะเป็น "สุดยอดมาลัยไทยรัฐแห่งปี" ถึงจะเป็น "ปีชวด" แต่หนุ่มๆ ไม่ชวดได้ชม "ของอึ๋ม" สวยติดใจไปนิรันดร์!

          "มาลัยไทยรัฐ อันดับ 1" ที่ได้ชื่อว่า "ฮอตตลอดปี แรงดีไม่ตกเทรนด์" ต้องยกให้ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกวิก 7 สี ที่มีดีตลอดตัว ฮอตข้ามปี ดังตลอดปี ตลอดชาติ ยังไม่มีสาวเซ็กซี่คนไหนแซงหน้า อั้ม ไปได้ แค่คิดจะเหยียบคันเร่งตีคู่ อั้ม ก็หาวิธีหวือมาเร่งหนี จนคู่แข่ง ต้องเหยียบเบรก เลิกแข่งไปหลายราย!


อั้ม พัชราภา


          เพราะตั้งแต่ อั้ม ค้นพบจุดขาย คือ "อกอึ๋ม" อั้ม ก็ไม่เคยหวง ลุกมาถ่ายแบบหวือโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้ง ที่สำคัญโชว์เนินอกให้ดูแบบไม่อล่างฉ่าง ดูคลาสสิก เนินปทุมถันวับๆแวมๆดูน่าเร้าใจ ใครอยากดู อยากมอง "ลามกด้วยสายตา" แค่ไม่สกปรกหยาบโลนเป็นใช้ได้ อั้ม ไม่ด่า แถมยังยิ้มให้ ขอบคุณที่เป็น "แฟนคลับคับ B" อั้ม ถือเป็น "เซ็กซี่ตัวแม่" ได้รับโหวตจากผู้ชายทั่วประเทศ เซ็กซี่ที่สุด จาก FHM ถึง 3 ปีซ้อน โหวตอีกก็ได้อีก เค้าเลยยกตำแหน่ง "เซ็กซี่ตลอดกาล" ให้ อั้ม ไปซะเลย

          อั้ม มีสไตล์การโพสท่ายั่วยวน ตาหรี่ๆ ปากเผยอ เซ็กซี่ไม่มีใครเหมือน เลยชนะใจกรรมการ ภาพที่ อั้ม โชว์เซ็กซี่ใน "Volume" ดูนุ่มน่าสัมผัสอย่าบอกใคร! เรือนกายของ อั้ม เหมือนมี พลังลึกลับบางอย่าง หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ติดกับดักเลิฟ อั้ม กันเป็นพรวน แค่สองหนุ่ม "กิ๊กเก่า กิ๊กใหม่" ต๊อด-ศิณะ กับ โน้ตไฮโซ แย่งกันให้วุ่น ยังไม่รู้ อั้ม จะเลือกใคร รู้แน่ๆ ว่า "อั้มชอบเด็ก" มีเด็กในเนิร์สเซอรี่เป็นกะตั้ก อั้ม มีนิสัยรักสนุก ไม่ปิดกั้นตัวเอง เป็นแฟนต๊อด-ศิณะ แต่ก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศคุยกับหนุ่มอื่น ถ้า ต๊อด รับได้ก็ "ใช่เลย"


ชมพู่ อารยา


          อันดับสอง ได้แก่ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต เธอพิสูจน์ให้เห็นว่า "นางเอกเซ็กซี่" คนก็ฮือฮา!! ชมพู่ ได้รับโหวตจากผู้ชายให้เป็นเซ็กซี่สุดยอดจาก FHM ต่อจาก อั้ม เม้าท์กันไปว่า ชมพู่ ตั้งใจไปอัพไซส์มาดัง กล้าแหกกฎขัดใจท่านแม่ เพื่อลุกมาถ่ายเซ็กซี่ ตอนอยู่ช่อง 7 ถึงข้ามวิกมาอยู่ช่อง 3 ชมพู่ ก็ไม่เคยทำให้หนุ่มๆผิดหวัง "รับประกันความเสียว...ว" ต้องมีงานหวือหวา ท้าสายตาให้ ชมอย่างแน่นอน แต่มีข้อแม้ว่าต้อง "เซ็กซี่ไฮโซ" มีศิลปะ ถ้าให้ "เซ็กซี่ โลโซ" ชมพู่ ไม่ยอมโชว์เด็ดขาด เธอเป็นผู้หญิงที่กล้าเปลี่ยน เปลี่ยนมาถ่ายหวือ เปลี่ยนวิก เพราะอยากสัมผัสการทำงาน แบบใหม่ๆ และ “เปลี่ยนแฟน” เพราะแฟน ที่เคยคบมา 8 ปี เห็นนางงามดีกว่า นางเอก เลยปิดทีวีแยกย้ายไปคนละทาง!

          ไม่มีใครเป็น "เจ้าของชมพู่" เลยอู้ฟู่เรื่องหนุ่มๆ มีคนมาขายขนมจีบนับสิบราย ทั้ง พระเอก, ไฮโซ, เสี่ยเจ้าของร้านจิวเวลรี่ ล่าสุดมีข่าว "หนุ่มไฮไซ" น็อต พี่ชาย โน้ต (กิ๊กอั้ม) กำลังตามจีบอยู่ แต่ ชมพู่ ยังไม่อยากมีแฟน อยู่แบบสบายๆ เริ่ดๆ เชิดๆ ให้ผู้ชายตื่นเต้นกัน ตูมตาม!


แก้ว ซาซ่า


          อันดับ 3 เป็นม้ามืดที่มาแรง ไม่คิด ไม่ฝันมาก่อนเลยว่า แก้ว ซาซ่า หรือ แก้ว-จรีนา สิริสิงห จะน่าดู น่าชมขนาดนี้ ผิวสีน้ำผึ้ง ตากลม อกอึ๋ม สะโพกกลมกลึง ถือเป็นของแปลกใหม่เลย ได้รับความสนใจจากแฟนๆ แต่ก่อนเห็นแอ๊บแบ๊ว เป็นนักร้องสาววัยใส อยู่วงซาซ่า ค่ายแกรมมี่ ก็คิด ว่ามีดีให้ดูเพียงแค่นั้น แต่ตอนที่ แก้ว แตกเนื้อสาว เธอทำให้พวกเรารู้ว่า แก้วใบนี้คุณภาพคับแก้วจริงๆ เหตุที่ แก้ว ตั้งใจถ่ายแบบหวือหวาโชว์ในนิตยสาร "ดิฉัน" ให้โลกรู้ว่า ตอนนี้ "แก้วโตเต็มใบ!"

          บางคนก็ว่า แก้ว ถ่ายโป๊ประชดแฟน เธอถ่ายชุดว่ายน้ำ ตอนนั้นเลิกกับ เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ แฟนหนุ่มที่คบมาหลายปี พอดี แก้ว ไม่ได้ประชดใคร แค่อยากให้โลกรู้ว่าหนูโตเป็นสาว ช่วงที่ แก้ว ใสไร้แฟน ก็เลยมีแอบไปสนิท ศึกษากับ เก้า (แฟนเก่า พอลล่า) แต่ตอนนี้ แก้ว มีข่าวลมพัดหวนเดินควง เต็ม แฟนเก่าที่คบมานาน เลยรักและผูกพันกันมากกว่าใคร คนใหม่แค่ "เร้าใจ แต่รักกุด" แก้ว เลยเลี้ยวหัวใจกลับมารัก "เต็ม" เหมือนเดิม!


กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่


          อันดับ 4 ตกเป็นของ "กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เด็ดสะระตี่ เซ็กซี่ซู่ซ่า เป็น "ไอดอลแห่งนักร้องเซ็กซี่" การเป็นนักร้อง เธอก็ถูกมองเป็นนักร้องสาวขายตัว แต่งหวือมากกว่าขายเสียง กิ๊บซี่ เลยลุกมาขายเซ็กซี่ล้วนๆ ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ในนิตยสารวอลลุ่ม เป็นที่ถูกใจบรรดา หนุ่มกระทิงดุ เห็นรูป กิ๊บซี่ ที่ไหน แหม...อยากจะยกเขามาขวิดซะให้สะใจ ผู้หญิงอาราย...ย ทำผู้ชายเข็ดฟัน มันเขี้ยวกันทั้งเมือง ตอนนี้ กิ๊บซี่ หัวใจยังว่าง เพิ่งเลิกกับลูกชายป๋าเหนาะ "อุ้ม-สุรเกียรติ เทียนทอง" มาหมาดๆ กิ๊บซี่ ขาดแฟน แต่ไม่ขาดใจ มีหนุ่มใหม่ "หนุ่มเป๋า" ควงไปไหนต่อไหน แต่ กิ๊บซี่ ยังหวงความโสด ไม่รับใครเป็นแฟนให้เรตติ้งตกวูบ!

นาตาลี เดวิส


          อันดับ 5 หนุ่มๆยกมือสนับสนุน "เซ็กซี่รุ่นใหม่" ไฟแรง นาตาลี เดวิส ถือเป็นของแปลกใหม่ ในวงการ หวือหวา คนเคยเห็น นาตาลี ตอนเด็ก ร้องเพลงเป็นนักร้องคู่ดูโอ้ "นาตาลี-แจ๊สกี้" ค่ายอาร์เอส มาเห็นอีกที นาตาลี พกอึ๋มมาโชว์ในชุดเซ็กซี่แบบสปอร์ต ในนิตยสาร ZOO หนุ่มๆ โหวต นาตาลี คลิกมาดูใน "เว็บไซต์ไทยรัฐ" ยอดเข้าชมภาพ นาตาลี เยอะและสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ หนุ่มๆ คงเบื่อนมเก่าใกล้หมดอายุพอเจอของใหม่น่าเร้าใจ เลยตื่นเต้น สุดถวิลหา ตอนนี้ นาตาลี มีแฟนแล้วเป็น "หนุ่มตี๋" นอกวงการ ชื่อ "บอล" แต่ก็ไม่ได้ช่วย ให้เสน่ห์ของน้องลดลง

          ขนาด หนุ่ม-กรรชัย เห็นภาพ นาตาลี ถ่ายเซ็กซี่ยังเพ้อละเมอถึง หนุ่ม โจอี้ บอย ก็เลยอยาก "กินเด็ก" ไมค์-พิรัชต์ (กอล์ฟ- ไมค์) ก็อยากจะ "ปฏิบัติการเลิฟ" มาแล้ว, หนุ่มต้อล เอเอฟ 4 เห็น นาตาลี ยังดี๊ด๊า!! ส่ง SMS มาหาซะหลายที!

          ขออวยพรให้ ท่านผู้อ่านไทยรัฐ ที่ยืนหยัดอย่างยืนยง จง "โชคดีทุกปีใหม่"... ปีไหนๆ ก็ขอให้ "ไร้ ทุกข์-สุขตลอดชาติ"...จน-รวยอยู่ที่สุขภาพ...ถ้าทุกอย่างแข็งแรง-มองอะไรก็สดใส ไม่อยากตายเลยสักคน!



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม-ชมพู่ นำลิ่ว คว้า มาลัยไทยรัฐ อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2551 เวลา 14:00:57 107,189 อ่าน
TOP