x close

บอย พีซเมกเกอร์ เพลง ใจฉันเป็นของเธอ อันดับ 1 ทุกชาร์ต


บอย พีซเมกเกอร์ Peacemaker


บอย พีซเมกเกอร์ กลับมาทวงบัลลังก์ ใจฉันเป็นของเธอ อันดับ 1 ทุกชาร์ต

          หายหน้าหายตาไปเสียนานสำหรับ "บอย-พีซเมกเกอร์ หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" กลับมาครั้งนี้ก็ส่งเพลงเพราะเนื้อหาดีออกมาโดนใจแฟนเพลงอย่างจังในเพลง "ใจฉันเป็นของเธอ" พร้อมยึดอันดับ 1 ของทุกชาร์ตเพลงทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว เรียกว่าเป็นกำลังใจให้ "บอย" เร่งทำเพลงในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเร็วๆ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จให้ฟังทันเดือนแห่งความรักเพราะ "บอย" เองก็คิดถึงและอยากเจอแฟนเพลงด้วยเช่นกัน

          "สำหรับการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ บอยคิดเยอะนะและก็ปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่าง มุมมอง ประสบการณ์การทำงานเพลง รวมทั้งความคิดไอเดียต่างๆ ในตัวบอยเองด้วย บอยว่าอัลบั้มชุดนี้น่าจะบอกถึงตัวตนของบอยได้ดีนะ

          อย่างซิงเกิ้ลแรก "ใจฉันเป็นของเธอ" นี้ก็เป็นเพลงที่บอย อยากจะบอกกับแฟนเพลงว่าไม่ว่าบอยจะหายไปนานแค่ไหน แต่ก็ยังคิดถึงแฟนเพลงทุกคนอยู่ และบอยต้องบอกว่าตัวเองโชคดีมากที่เพลงนี้ได้ไป ประกอบละครเรื่อง "ใจร้าว" ด้วย ทำให้ฮิตเร็วและโหลดกันเยอะมาก หลายคนจำเสียงบอยได้ และรู้ว่าเป็นเพลงบอย ซึ่งบอยรู้สึกดีมากๆ นะ

          ล่าสุดตอนนี้บอยก็มีมิวสิคฯ เพลง "ใจฉันเป็นของเธอ" มาให้ได้ชมกันแล้ว ก็ขอฝากผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดของบอยด้วยนะครับ และก็ขอบคุณสำหรับทุกเสียงที่ขอฟังเพลงนี้ในทุกชาร์ตเพลงจนทำให้ขึ้นไปถึงอันดับ 1 ขอบคุณดีเจทุกคลื่น ทุกรายการ และบอยจะไปขอบคุณให้ถึงที่เลยเร็วๆ นี้ครับ ส่วนอัลบั้มเต็มคงจะได้ฟังกันกุมภาพันธ์ครับ" ติดตามฟังเพลง "ใจฉันเป็นของเธอ" ของ "บอย-พีซเมกเกอร์ หรือ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" ได้ทางวิทยุทุกคลื่น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย พีซเมกเกอร์ เพลง ใจฉันเป็นของเธอ อันดับ 1 ทุกชาร์ต โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2551 เวลา 10:35:40 9,817 อ่าน
TOP