x close

มด มึนข่าว แม่ของ คริส ไม่ปลื้ม

มด คุณัชญา


          หลังจากที่มีข่าวเมาท์ออกมาว่า "มด-คุณัชญา ชัยรัตน์" ได้คบหาดูใจอยู่กับหนุ่มลูกครึ่งนามว่า "คริส-คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ตส" แต่ล่าสุดก็มีบรรดาขาเมาท์ออกมาบอกกล่าวว่า คุณแม่ของหนุ่มคริสดันไม่ปลื้มสาวมดซะงั้น งานนี้สาวมดจึงขอออกมาเปิดเผยความจริงให้ฟังว่า

          มด : มดก็ไม่รู้นะ เพราะที่ผ่านมามดก็อยู่กับงานตลอด เรื่องแบบนี้มดไม่สนใจ ขอโฟกัสเรื่องงานและเรียนมากกว่า เพราะมันเป็นอนาคตของเรา

  มีข่าวออกมาว่า "คริส" มาคลุกอยู่กับอยู่กับ "มด" จนดึกดื่นเลยทำให้ "แม่ของคริส" ไม่พอใจ?

          มด : ยอมรับว่าเค้าก็เคยอยู่กับมด ตอนที่เราไปทัวร์คอนเสิร์ตตามสถานที่ต่างๆ แต่ทุกครั้งแม่ของมดก็อยู่ด้วยทุกครั้ง ซึ่งมดคิดว่ามีผู้ใหญ่อยู่ด้วยเราจะไปทำอะไรกันได้ พอส่งมดเสร็จเค้าก็กลับบ้านของเค้า ก็เสียความรู้สึกนิดนึงที่มีคนปล่อยข่าวแบบนี้ แต่มดชินแล้วอ่ะ ปล่อยไปเถอะใครจะทำอะไรก็ทำไป มันเป็นเรื่องของเค้า เราก็เอาเรื่องเรียนเรื่องงานให้ได้ดี ส่วนแม่ก็งงว่า มีคนปล่อยข่าวแบบนี้ออกมาได้ไง เพราะที่ผ่านมาแม่ก็รู้ก็เห็นทุกอย่างว่ามดทำอะไร

  แล้วได้บอกกับ "คริส" หรือเปล่า?

          มด : ก็บอก เพราะมดเป็นคนเห็นข่าวนี้เอง ก็บอกไปว่ามีข่าวแบบนั้นแบบนี้ออกมานะ เค้าก็บอกว่าเค้าไม่ได้พูดนะ เพราะเค้าก็อยู่กับเพื่อนอยู่กับครอบครัวของเค้า

  กับ "คริส" เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?

          มด : มดว่าเรายังเด็ก อนาคตมดยังเจอคนอีกเยอะ คงไม่คิดจะฝากชีวิตไว้กับใคร มันยังไม่ถึงเวลา มดมองว่าความรักสำหรับมดตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะมี คริสเป็นแค่เพื่อนที่ปรึกษาอะไรกันได้ โอเคยอมรับว่าวัยรุ่นก็ต้องมีบ้าง แต่ยังไม่มีเวลาที่จะมาคิดจริงๆจังๆ แล้วก็อยากเรียนให้จบก่อน แล้วค่อยจริงจังกับเรื่องนี้ดีกว่า แต่กับคริส ณ ตอนนี้ ก็เหมือนเพื่อนช่วยเพื่อน ได้คุยกันแล้วสบายใจค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มด มึนข่าว แม่ของ คริส ไม่ปลื้ม อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2552 เวลา 14:21:11 16,599 อ่าน
TOP