x close

แม่ลีเดีย คอนเฟิร์ม หมดเวลา หมอกฤษฎ์

แม่ลีเดีย



          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานจากหน่วยเลือกตั้งที่1 บริเวณลานจอดรถบริษัทซินแนค (ประเทศไทย) จำกัด ซ.สุคนธสวัสดิ์ เกษตรนวมินทร์ ซึ่ง "ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" นักร้องสาวชื่อดังค่ายอาร์เอสฯ ได้เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง พร้อมกับ นายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา บิดา และ นางศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ มารดา หลังเลือกตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสองแม่ลูกถึงความคืบหน้าคดีฟ้องร้อง หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม หรือ นายศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ที่พูดหมิ่นลูกสาวของตนว่าตั้งท้อง โดยนางศันสนีย์ เผยว่า เรื่องคดีจะขึ้นสู่ศาลวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 52 ซึ่งตอนนี้ทางฝ่ายกฎหมายขอให้ไป อาจจะมีการประนีประนอมไกล่เกลี่ยกันได้

          ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าคิดว่าจะมีการประนีประนอมหรือเปล่า นางศันสนีย์ เผยว่า เข้ามาถึงตอนนี้แล้วมันเลยขั้นที่จะประนีประนอมแล้ว

          "แม่จะเอาให้ถึงที่สุด คืออยากให้มันเป็นคดีตัวอย่างเพื่อคนบันเทิงโดยเฉพาะ ส่วนที่มีคนถามว่าถ้าทางเขาจะออกมาขอโทษ ความรู้สึกตอนนี้แม่รู้สึกว่าความรู้สึกของเขาช้าไปแล้ว มันเกิดเรื่องตั้งนานแล้วนะคะและเขายังไม่ได้ติดต่อมาโดยตรง ถือว่าหมดเวลาแล้ว ตอนนี้สภาพจิตใจของพวกเราแข็งแรงและแข็งแกร่งแล้วค่ะ"

          ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า ตอนนี้ดูเหมือนคุณแม่จะดังกว่าคุณลูก มีแฟนคลับด้วย นางศันสนีย์ หัวเราะก่อนตอบว่า คิดว่าการกระทำของตนคงถูกใจหัวอกคุณแม่ทั้งหลาย คงไม่มีแม่คนไหนยอมที่จะให้คนอื่นออกมาพูดว่าลูกสาวของเราท้องป่องโดยที่ลูกของเรายังเป็นโสด

          "สำหรับฉายาหม่าม้า คอนเฟิร์ม(ไม่ท้อง) แม่รู้สึกว่าเราได้ทำหน้าที่แม่จริงๆมากกว่า คือทางโน้นบอกว่าเขามาทำหน้าที่หมอดู ส่วนเราก็คงได้รับมอบหมายจากลูกมากกว่า ส่วนเขาคงได้รับมอบหมายจากใครก็ไม่ทราบ ซึ่งเรารู้สึกว่าคนในวงการบันเทิงก็ไม่ชอบตรงนี้อยู่แล้วซึ่งเราไม่ทราบว่าหน้าที่ของเขาได้รับมอบหมายจากใครเหมือนกัน แม่จะให้กำลังใจเดียว่า คนเราจะต้องมีจุดที่เป็นปัญหาซึ่งตรงนี้ถือว่าเป็นสีสันในชีวิต เราต้องอดทนและฟันฝ่าปัญหาไป ตอนนี้แม่จะไปไหนมาไหนกับเดียตลอด จะอยุ่ใกล้ๆเขาเตือนสติเขานิดนึง"

          ผู้สื่อข่าวสอบถาม ลีเดียว่า ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นหรือเปล่า ลีเดียเผยว่า ตอนนี้ตนสบายใจขึ้น เหมือนกับว่าที่ผ่านมาตนเจออะไรที่หนักเหมือนกัน มาตอนนี้ก็โล่งอกขึ้นเพราะได้ออกมาเคลียร์ มาตอนนี้ไม่มีใครมองที่ท้องแล้ว คนเริ่มมองหน้าตนแล้วและตอนนี้ก็ผอมลง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลีเดีย คอนเฟิร์ม หมดเวลา หมอกฤษฎ์ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2552 เวลา 17:51:19 29,479 อ่าน
TOP