x close

เนย ซินญอริต้า ทุ่มสุดตัว! ถ่ายมิวสิกฯ ข้ามวันข้ามคืน


Noey Senorita เนย ซินญอริต้า


          หลังจากปล่อยเพลงเดี่ยวอัลบั้มแรกเพลง "หูไม่ตรงกับตา" สำหรับสาวน้อยเสียงใสมีเสน่ห์ "Noey Senorita" (เนย ซินญอริต้า) ไปได้ไม่นาน ก็ได้กระแสการตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด และล่าสุดได้ส่งมิวสิกฯ เพลง "หูไม่ตรงกับตา" มาให้แฟนเพลงได้ซึ้งโดนใจไปพร้อมๆ กันทั่วประเทศ ซึ่งในการถ่ายทำมิวสิกฯ เพลงนี้ "สาวเนย" จะต้องถ่ายทำกันข้ามวันข้ามคืน แต่เธอก็ไม่ท้อขอทุ่มสุดตัว เพื่อแฟนเพลง ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปฟังจากปากเธอกันเลยดีกว่า

          "ตอนนี้ "เนย" ก็มีมิวสิกฯ เพลง "หูไม่ตรงกับตา" ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแล้วนะ ซึ่งก็มีแฟนๆ ที่ได้ดูบ้างแล้ว ต่างก็บอกว่าชอบมิวสิกฯ โดยเฉพาะเนื้อหาซึ้งมากๆ เลย ซึ่ง "เนย" ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ทุกคนชื่นชอบในมิวสิกฯ เพลงนี้ เพราะ "เนย" และพี่ๆ ทีมงานตั้งใจและพิถีพิถันกันมากๆ กับงานเพลงชุดนี้

          โดยเฉพาะตอนถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง "หูไม่ตรงกับตา" ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ตัว "เนย" เอง จะต้องมาถ่ายมิวสิกฯ คนเดียว ซึ่งใช้เวลาค่อนข้างนานในการถ่าย เพราะตัว "เนย" ยังไม่รู้เรื่องมุมกล้อง คือไม่รู้ว่าตัวเองจะต้องใช้มุมไหนดี จึงทำให้กว่าจะถ่ายเสร็จก็ใช้เวลาค่อนข้างดึก

          แต่พอถ่ายมิวสิกฯ เสร็จ ก็ได้รับแจ้งจากทางพี่ๆ ทีมงาน ที่ตัดต่อมิวสิกว่าฯ จะต้องมีการถ่ายซ่อม ได้ยินตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันนะ แต่ก็ขอสู้ตายค่ะ เพราะ "เนย" และพี่ๆ ทีมงานอยากให้งานออกมาดีและถูกใจแฟนเพลงมากที่สุด

          ดังนั้นก็เลยต้องมาถ่ายทำมิวสิกฯ กันใหม่ เรียกได้ว่าเป็นการทำงานกันข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว แต่ก็ผ่านพ้นไปด้วยดีนะ ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำก็สนุกมากๆ ค่ะ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนด้วย ซึ่ง "เนย" อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองติดตามดูกัน แต่ขอบอกว่ามิวสิกฯ ซึ้งถูกใจเพื่อนๆ แน่นอนค่ะ"

          ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก "Noey Senorita" (เนย ซินญอริต้า) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "หูไม่ตรงกับตา" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย ซินญอริต้า ทุ่มสุดตัว! ถ่ายมิวสิกฯ ข้ามวันข้ามคืน โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2552 เวลา 10:49:55 12,794 อ่าน
TOP