x close

จัดฮวงจุ้ย . . . รับโชคปี 52 สู้วัวกระทิงเลือด

ฮวงจุ้ย

          ในปีใหม่ พ.ศ.2552 นี้จะเข้าสู่ปีฉลู แต่เป็นฉลูที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นปีวัวกระทิงเลือด ซึ่งฟังชื่อก็คงพอจะรู้แล้วว่าดุร้ายแค่ไหน เพราะยังไม่ทันข้ามปีก็ได้ยินข่าวเรื่องบริษัทใหญ่ๆ หลายแห่งมีปัญหากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็จะทำให้มีคนตกงานกันเป็นล้าน ซึ่งอาจารย์มาศเองก็ได้เคยทำนายล่วงหน้าปีกว่า ลงในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์เมื่อวันปีใหม่ 1 มกราคม พ.ศ.2550 ว่าจะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจเช่นเดียวกับปี 40 ที่ผ่านมา

          แต่ก็ไม่ต้องวิตกกันมากจนเกินเหตุถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะในวิกฤตนั้นจะมีโอกาสรออยู่เสมอ ซึ่งถ้ายิ่งเรามีพลังของสภาพแวดล้อมรอบตัวที่ดี (ฮวงจุ้ย) คอยเกื้อหนุนอยู่ ก็จะทำให้เราสามารถฝ่าฟันอุปสรรคร้ายๆ ของปีไปได้สบายๆ

          โดยเพียงแต่จะต้องรู้ว่าในปีใหม่นี้พลังดีเข้ามาทางทิศไหน เราก็หาหนทางกระตุ้นเสริมพลังงานของทิศนั้นให้กระจายออกมามากๆ พอพลังดีไหลเวียนอบอวลไปทั่วห้องทำงาน ก็จะกระตุ้นสมองให้เราคิดอะไรได้ เข้ากับโอกาสต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น จึงสามารถหากลยุทธ์ที่ดีนำออกมาใช้สร้างความสำเร็จได้

          เริ่มต้นง่ายๆ ก็เพียงแค่นำเข็มทิศไปยืนที่ศูนย์กลางห้องทำงาน ก็จะรู้ว่าทิศไหนคือ ทิศเหนือ, ใต้, ตะวันออก, ตะวันตก, ตะวันออกเฉียงเหนือ, ตะวันออกเฉียงใต้, ตะวันตกเฉียงเหนือ และตะวันตกเฉียงใต้ แบบที่เราใช้อยู่ในชีวิตประจำวันนั่นเอง โดยสามารถหากึ่งกลางของแต่ละห้องได้ทุกห้องที่เราอยู่เป็นประจำ

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ - ทิศโชคประจำปี

          ในปี พ.ศ.2552 นี้ พลังของทิศตะวันออกเฉียงใต้ จะส่งผลดีในเรื่องโชคลาภ และโอกาสทางธุรกิจ ถ้าประตูสำนักงานของท่านอยู่หันไปทางทิศนี้ ก็จะนับว่าเป็นโชคดีของคนที่อยู่ในสำนักงาน จะช่วยให้ได้รับโชคลาภ การทำงานต่างๆ ก็ราบรื่น ทั้งช่วงที่พลังนี้เข้า เพราะถือเป็นการรับพลังโชคเข้าสำนักงาน ถ้าห้องทำงานของท่านอยู่ในทิศนี้ ก็จะมีสิทธิ์ที่จะได้รับโชคตลอดทั้งช่วงที่พลังนี้เข้าได้เช่นเดียวกัน

          นอกจากนี้ถ้าประตูสำนักงานของท่านอยู่หันไปทางทิศนี้ ก็จะนับว่าเป็นโชคดีของคนที่อยู่ในสำนักงาน จะช่วยให้ได้รับโชคลาภ การทำงานต่างๆ ก็ราบรื่นทั้งช่วงที่พลังนี้เข้า เพราะถือเป็นการรับพลังโชคเข้าสำนักงาน

          ถ้าห้องทำงานของท่านอยู่ในทิศนี้ ก็จะมีสิทธิ์ที่จะได้รับโชคตลอดทั้งช่วงที่พลังนี้เข้าได้เช่นเดียวกัน โดยหมั่นไปขยับเขยื้อนเคลื่อนย้าย ตกแต่ง เคาะ ตอก เจาะ รูปแบบต่างๆ ในทิศทางนี้โดยใช้ฤกษ์พิเศษที่ได้ให้ไว้ แล้วจะโชคดีมาก

          แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ในทิศนี้เป็นประจำหรือไม่ ก็สามารถที่จะตั้งวัตถุเสริมพลังได้ที่ทิศนี้ของสำนักงาน ก็จะทำให้ได้รับผลดีจากการที่พลังของดาว 8 ได้รับการกระตุ้นให้ขยายตัวแผ่ไปหล่อเลี้ยงทั่วทั้งสำนักงานได้ ทำให้เกิดความร่ำรวย มั่งคั่ง มั่นคง มีชื่อเสียง และอาจจะได้อสังหาริมทรัพย์ด้วย ถ้าใช้ฤกษ์พิเศษกระตุ้นโดยการกระทบกระแทกกระเทือนเป็นประจำก็จะได้โชคใหญ่

เสริมพลังของทิศนี้โดย

          เมื่อพลังที่ดีที่สุดเข้ามาทางทิศนี้ ก็ควรที่จะส่งเสริมและใช้ประโยชน์จากพลังของดาวให้เต็มที่ เนื่องจากดาว 8 มีคุณสมบัติเป็นธาตุดิน การกระตุ้นพลังของดาวก็สามารถกระทำได้ด้วยการใช้กฎแห่งธาตุ ก็คือ การใช้พลังของธาตุไฟมาเสริม เช่น ให้ตกแต่งด้วยสีแดง ชมพูให้โดดเด่น ใช้โคมไฟปิรามิด ตั้งให้ไฟกระพริบทางทิศนี้ ก็จะมีโชคตลอดทั้งปีที่พลังนี้เข้า โดยจะต้องตั้งตามฤกษ์ จึงจะมั่นใจว่าจะได้ผลจริงตามฤกษ์พิเศษ 64 ช่วงที่เข้ากับหลักฟ้า-คน-ดิน ก็จะให้ผลเร็ว

          โคมไฟปิรามิดนี้ ได้ออกแบบขึ้นตามหลักวิชาให้สอดคล้องกับพลังปราณประจำทิศ จึงสามารถใช้เสริมพลังได้ดีเป็นพิเศษ ซึ่งท่านสามารถที่จะสอบถามได้ที่สถาบันวิชาการฮวงจุ้ย (ประเทศไทย) ได้โดยตรง

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ - การเงินดี

          พลังของทิศนี้รับปราณของดาว 1 ซึ่งเป็นพลังแห่งสติปัญญา การเงิน การเคลื่อนไหว เป็นพลังที่ดี จะทำให้ประสบความสำเร็จทางการศึกษาและสอบแข่งขัน ลูกหลานสุขภาพแข็งแรง การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลง มีการเดินทางที่ประสบความสำเร็จ จะได้โชคลาภต่อเนื่องให้ได้ชื่นใจ และยังส่งผลดีต่อคนที่ทำงานกินเงินเดือน รวมทั้งอาชีพประเภทที่จะเจริญก้าวหน้าจากการใช้สมอง

          ถ้าประตูห้องอยู่ในบริเวณนี้ของอาคาร สมาชิกก็จะได้รับโชคทางด้านการเงิน แบบที่ไม่ได้คาดคิดไว้ก่อนเข้ามาทั้งช่วงที่พลังนี้เข้า ส่วนท่านที่มีห้องนั่งเล่นหรือห้องทำงานอยู่ในทิศนี้ของสำนักงานหรืออาคารสำนักงาน เมื่อคิดการงานอะไรก็ดูเหมือนจะได้ไอเดียอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นในช่วงที่พลังนี้เข้า ทำให้รู้สึกว่าตัวเองนี้ช่างฉลาดล้ำลึกเสียนี่กระไร และท่านยังจะได้รับโชคเล็กน้อยๆ จากการงานเสริมที่ไม่คาดฝันเหมือนกัน

          พลังชนิดนี้ยังดีสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องการปรับตัวอีกด้วย ถ้าท่านรู้สึกว่ามีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน คุยกับเจ้านายหรือลูกน้องไม่ราบรื่น มีปัญหากับสมาชิกในครอบครัว หรือแม้แต่พูดกับเพศตรงข้ามไม่ค่อยออก ก็สามารถที่จะกระตุ้นพลังทางทิศนี้เพื่อแก้ไขปัญหาได้

เสริมพลังของทิศนี้โดย

          เนื่องจากดาว 1 มีคุณสมบัติของธาตุน้ำ การกระตุ้นก็สามารถทำได้ด้วยการใช้วัตถุสีฟ้าหรือน้ำเงิน รวมทั้งการตั้งน้ำพุ ตู้ปลา แก้วเจียระไนยหรือวัสดุที่เป็นโลหะแวววาวไว้ในทิศนี้ได้ตลอดทั้งปี ถ้าเป็นภายนอกสำนักงานก็ให้แขวนกระดิ่งโลหะเสริมพลังในทิศนี้ จะช่วยเพิ่มรายรับทางการเงินและสามารถจะทำให้ความมั่งคั่งยั่งยืนได้ โดยต้องกระทำตามฤกษ์พิเศษที่ให้ไว้ และสามารถหาหนังสือฮวงจุ้ยที่เขียนโดยอาจารย์มาศ ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ที่จะบอกท่านว่าวันไหนเป็นวันดี เหมาะที่จะทำอะไร ใครจะได้รับผลดีจากฤกษ์นั้นๆ

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ดาว 6 : เสริมตำแหน่งหน้าที่

          พลังทิศนี้จะส่งผลที่เกี่ยวกับอำนาจ ยศศักดิ์ ตำแหน่ง การเมือง การปกครอง ข้าราชการ นักกฎหมาย การทหาร ผู้นำองค์กร

          ถ้าท่านเป็นผู้ที่อยู่ในบริเวณนี้เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงานที่อยู่ในทิศนี้ของสำนักงาน หรือถ้ามีประตูอยู่ในทิศทางนี้ของสำนักงาน โดยเฉพาะหากภายนอกและภายในของสำนักงานทางทิศนี้มีชัยภูมิที่ดี คือ ดูสวยงาม สะอาดสะอ้าน สบายตา ในช่วงที่พลังนี้เข้าก็จะโชคดี ทำให้พบความก้าวหน้าทางการงาน มีโชคด้านการเงิน รุ่งเรือง ร่ำรวย ได้ตำแหน่ง มีอำนาจ ตำแหน่ง ยศศักดิ์

          หากใครที่นั่งทำงานตรงทิศนี้ของสำนักงาน ก็ฟันธงไปเลยว่าปีนี้จะได้เลื่อนขั้นอย่างแน่นอน

การเสริมพลังดี

          ถ้าต้องการให้ดาว 6 ส่งผลในทางที่ดี เช่น ตำแหน่ง ยศศักดิ์ ให้ตั้งช้างโลหะ หรืออาจจะใช้พัดลมทองเหลือง ในสำนักงานทางทิศนี้ เพื่อรับความช่วยเหลือจากผู้อุปถัมภ์และการยอมรับจากเจ้านายให้มั่นใจในเส้นทางการงานอันราบรื่น ส่วนภายนอกสำนักงานให้แขวนกระดิ่งโลหะตามฤกษ์

          พื้นที่หน้ากระดาษหมดพอดี สำหรับท่านที่สนใจทิศอื่นๆ ที่เหลือว่าจะส่งผลดีผลร้ายอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเสริมความรัก การศึกษาของบุตร การแก้ไขปัญหาทะเลาะวิวาทปากเสียง นินทาว่าร้าย การป้องกันโจรขโมยไม่ให้เข้ามา ก็สามารถที่จะสั่งซื้อหนังสือคู่มือการจัดฮวงจุ้ยรับโชคปี 52 จากทางสถาบัน ซึ่งไม่มีจำหน่ายทั่วไป

คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดฮวงจุ้ย . . . รับโชคปี 52 สู้วัวกระทิงเลือด อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2552 เวลา 16:59:19 48,168 อ่าน
TOP