x close

10 นางร้ายคิวทอง ที่น่าจับตามองปี 52

มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล



          นอกจากพระเอก-นางเอกแล้ว เครื่องชูรสชั้นยอดของละคร จะเป็นใครเสียอีกหากไม่ใช่ "นางร้าย" ของเรื่อง ว่ากันว่านางร้ายในละครหลายเรื่องโดดเด่นกว่าพระนางอีกเชียวนา

          "ดาราเดลี่" จับยามสามตา ส่องผลงานร้ายทำนายอนาคต "นางร้ายคิวทอง" 10 นางร้ายฝีมือดี

          คนแรกที่ต้องเอ่ยถึงคือสาววัยใส "มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล" นางร้ายดาวรุ่งแห่งวิก 3 ที่ผลงานร้าย...เข้าตากรรมการอย่างต่อเนื่อง แถมฝีมือการแสดงก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทําให้ผู้ใหญ่ป้อนงานละคร ถึง 4 เรื่องรวดในปี 2552 อาทิละครเรื่อง พ่อมาลัยริมทาง, ปราสาทมืด, เทพบุตรชุดวิน และ ผู้ใหญ่ลีกับนางมา ความร้ายแสบทรวงของเธอจะทำให้คุณหมั่นไส้ตลอดทั้งปี

ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์



          นางร้ายเต้าเทียม "ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" คนนี้มีทั้งผลงานละคร ถ่ายแบบ ให้ชมอย่างต่อเนื่อง ละครซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ที่ร่วมแสดงออกอากาศมานาน และยังอยู่สร้างความสนุกสนานในปี 2552 นอกจากนี้ยังมีผลงานละคร "คลื่นฝัน..วันรัก, แก้วล้อมเพชร" และเร็วๆ นี้จะได้เห็นสาวอึ๋มปีใหม่กับบทบาทนางร้ายในละครเรื่อง "บุหงาหน้าฝน" จะมันส์หยดครบรสขนาดไหน เตรียมตัวรอชมได้

พลอย ชิดจันทร์



          หลังจากสาว "พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ" แจ้งเกิดกับบทบาทนางร้ายในละคร "ปี่แก้วนางหงส์" จนเรทติ้งพุ่งกระฉูด ทางผู้ใหญ่ช่อง 3 เห็นแววว่าเล่นร้ายแล้วรุ่งเลยป้อนงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดที่กําลัง จะออกอากาศคือละครเรื่อง "แม่ค้าขนมหวาน" ต่อจากแม่ค้าขนมหวานก็มีละครเรื่อง "บัวแล้งน้ำ" ต่อทันที

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา


          สาวเซ็กซี่ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" คนนี้เรียกว่าเล่นละครกี่เรื่องร้ายจนแม่ค้าอยากจะเอาทุเรียนปาใส่หน้าเพราะร้ายถึงใจจริงๆ โดยเฉพาะละคร "สงครามนางฟ้า" ทําให้เธอมีงานละครติดต่อเข้ามาเพียบ ส่วนในปีนี้สาว "ไอซ์" จะมีผลงานละครเรื่องหยกลายเมฆ และเพลิงพรายมาให้ชมกัน

ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร



          นางร้ายลีโอ "ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" ปีที่แล้วไม่ค่อยจะเห็นหน้าตาและผลงานของสาว "ใหม่" แต่รับรองว่าปีนี้เธอมีผลงานมาให้ชมกันแน่ๆ ละครที่กําลังออนแอร์และเรทติ้งพุ่ง "เจ้าหญิงลําซิ่ง" จากนั้นจะมีละคร "มนต์รักข้าวต้มมัด" จ่อคิวให้ชมจนเบื่อหน้ากันไปเลยทีเดียว

เป้ย ปานวาด เหมมณี


          มีผลงานละครมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง สําหรับสาวเซ็กซี่ "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ที่หันมาเอาดีด้านนางร้ายและตีบทแตกกระจุย ในปีนี้รับรองว่าแฟนๆ ละครจะได้เห็น "เป้ย" ร้ายอีกครั้งในละครเรื่อง "บุหงาหน้าฝน"

แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต



          "แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" สวยใสน่ารัก ค่าย "เอ็กแซ็กท์" เห็นแววจึงยื่นบทนางร้ายในละครเรื่อง "แก้วล้อมเพชร" กับบท "แก้วเกล้า" คุณหนูไฮโซ เรียกว่าเล่นได้ดีจนคนดูเกลียด ผู้ใหญ่เห็นแววร้ายฉลุยเลยให้เล่นละครเรื่อง "ชิงชัง" ต่อทันที

เมจิ พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์


          คนนี้เงียบหายไปนาน ล่าสุดนางร้ายหน้าหวาน "เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์" ขอกลับมาทวงบัลลังก์นางร้ายอีกครั้งต้อนรับปีวัวในละคร "หน้ากากซ่อนกลิ่น" สาว "เมจิ" การันตีว่าเรื่องร้ายไม่แพ้ละครเรื่องอื่นๆ เลย เอาเป็นว่าจะร้ายขนาดไหนอดใจรอรับรองได้ชมกันแน่ๆ

เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า


          แจ้งเกิดจากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" วิกหมอชิตมองเห็นความร้ายเลยป้อนงานละครให้ต่อเนื่อง ในปี 52 สาว "เกรซ" มีละครบู๊เรื่อง "เสาร์ 5" ผลงานของ อาหลอง-ฉลอง ภักดีวิจิตร มาให้หมั่นไส้

ชลลี่ ชล วจนานนท์


          ปิดท้ายที่สาวสวย "ชลลี่-ชล วจนานนท์" ที่ขอมาเอาดีทางด้านการแสดงบทร้าย ประเดิมด้วยละครเรื่อง "ไฟโชนแสง" ของผู้กํากับฯ "คิง-สมจริง ศรีสุภาพ" ร้องเพลงรอไปพลางๆ เพราะเพิ่งจะเปิดกล้อง

          นางร้ายทั้ง 10 คนที่เอ่ยมานี้ เรียกว่ามีความสามารถและบทบาทการแสดงที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ส่วนผลงานของใครจะเข้าตา ผู้ชมคงต้องเป็นกรรมการตัดสินเอง ด้วยผลงานเด่นจะทยอยออกมาให้ชมตลอดปี 52 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 นางร้ายคิวทอง ที่น่าจับตามองปี 52 อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2552 เวลา 11:44:40 59,475 อ่าน
TOP