x close

เต้ ชวนดู MV ล่าสุด รักครั้งหนึ่ง...คิดถึงตลอดไป


เต้ วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ


          นับว่าหนุ่มตี๋ "เต้-วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ" เจ้าของซิงเกิ้ลคุ้นหู ทั้ง "ความทรงจำ, ที่รักของใครสักคน, ความหวังเล็กๆ" เป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าจับตามอง เพราะไม่ว่าจะปล่อยซิ้งเกิ้ลไหนออกมา เป็นอันฮิตติดหูเมื่อนั้น

          ล่าสุดต้นสังกัด "ลักษ์มิวสิค" ไฟเขียว เร่งทำอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต โดยปล่อยซิงเกิ้ลซึ้งๆ "รักครั้งหนึ่ง...คิดถึงตลอดไป" และได้ลุยถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าว ออกมาให้ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ ได้กรี๊ดสลบ

          โดยงานนี้ได้คว้าตัวนางเอกสาว "น้องเบสท์-อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" นางเอกหน้าหวานจากเรื่อง "ความลับของซูเปอร์สตาร์" มารับบทนางเอกมิวสิกฯให้ ซึ่งแฟนๆ สามารถรับชมรับฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้

          โดยเต้เล่าให้ฟังว่า "เพลงนี้เป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักด้านนึงที่หลายๆ คนอาจจะเคยเจอ ในเอ็มวีผมรับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟ ที่แอบมองนางเอกซึ่งเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมานั่งอ่านหนังสือครั้งละนานๆ นั่งพูดคนอยู่เดียว นานๆ เข้าเริ่มปิ๊งแอบชอบเค้า

          จู่ๆ วันนึงเดินไปเสิร์ฟกาแฟก็เลยได้มีโอกาสได้พูดคุยกันแบบจริงจังเป็นครั้งแรก เราก็พยายามสานต่อความสัมพันธ์ของเราให้แน่นแฟ้นขึ้น แต่ไม่เคยรู้เลยว่าเค้ามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องราวของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะดำเนินต่อไปอย่างไร อยากให้ติดตามดูได้ในมิวสิควิดีโอเพลง "รักครั้งหนึ่ง...คิดถึงตลอดไป" ครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต้ ชวนดู MV ล่าสุด รักครั้งหนึ่ง...คิดถึงตลอดไป โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2552 เวลา 15:30:02 12,976 อ่าน
TOP