x close

สุขุมพันธุ์ เปิดตัวทีมบริหาร กทม.

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร



          เมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 19 มกราคม ที่ศาลาว่าการกทม. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม.แถลงเปิดตัวทีมงานรองผู้ว่าฯ กทม.พร้อมด้วยทีมที่ปรึกษา โดยทีมรองผู้ว่าฯ กทม.ประกอบด้วย นายประกอบ จิรกิติ อดีตรองผู้ว่าฯ กทม.สมัยนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน เป็นผู้ว่าฯ กทม.โดยจะดูแลด้านงานโยธาและระบายน้ำเป็นหลัก พญ.มาลินี สุขเวชชวรกิจ อดีตรองผู้ว่าฯ กทม.สมัยนายอภิรักษ์เช่นเดียวกัน ดูแลด้านการแพทย์และสาธารณสุขเป็นหลัก นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ อดีตรองผู้ว่าฯ กทม.สมัยนายพิจิตต รัตตกุล ดูแลด้านการเงิน การคลังและงบประมาณเป็นหลัก ส่วนนางทยา ทีปสุวรรณ ดูแลด้านการศึกษา การกีฬาและการท่องเที่ยวเป็นหลัก

          ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ส่วนคณะที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม.ประกอบด้วย นายวัลลภ สุวรรณดี อดีตรองผู้ว่าฯ กทม.เป็นประธานที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. นายธราดล เปี่ยมพงศ์สานต์ เป็นที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม.พร้อมทั้งดำรงตำแหน่งโฆษก กทม. นายแสงชัย สีมาขจร นายประทีป จิรกิติ นายมนู สิทธิประศาสน์ พ.ต.อ.สวัสดิ์ จำปาศรี นายถนอม อ่อนเกตุพล ส่วนนายวสันต์ มีวงษ์ และนายพิทักษ์ ฐานบัญชาควบตำแหน่งรองโฆษก กทม. 

          นอกจากนี้ตนได้แต่งตั้งนายชีวเวช เวชชาชีวะ ลูกพี่ลูกน้องของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ เป็นเลขานุการผู้ว่าฯกทม. นายสาโรจน์ สามารถและน.ส.เบญจทราย กียปัจจ์ เป็นผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าฯ กทม. ส่วนผู้ช่วยเลขาฯ ผู้ว่าฯ กทม.อีก 2 ตำแหน่งอยู่ระหว่างพิจารณา ทั้งนี้ ทีมงานทุกคนล้วนแต่มีความรู้ความสารถไม่มีใครเป็นไม้ประดับ โดยตนคาดหวังให้ทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อส่วนรวมต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุขุมพันธุ์ เปิดตัวทีมบริหาร กทม. อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2552 เวลา 14:23:28 8,561 อ่าน
TOP