x close

รถตู้โดยสารก๊าซรั่ว บึ้มสนั่นอู่ วอด 5 คัน


         ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.นครศรีธรรมราช ว่า เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ (22 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถตู้ระเบิดและเกิดเพลิงไหม้ลุกลาม ที่ในอู่ซ่อมรถตู้ 111 เลขที่ 35 ซอยศรีธรรมโศก 4 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลนครนครศรีธรรมราช จำนวน 3 คันไปที่เกิดเหตุเพื่อทำการดับเพลิง

         ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังไหม้ลุกลามรถตู้ที่จอดซ่อมในอู่จำนวน 3 คัน และไหม้ลุกลามรถเก๋งที่จอดซ่อมในอู่อีก 2คันไฟลุกโชน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำฉีดดับเพลิงอยู่นานประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบลง พบซากรถตู้ถูกไฟไหม้เสียหายจำนวน 3คันรถเก๋ง 2 คัน ค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

         สอบสวนนายธนพล รอบวานิช อายุ 44 ปีเจ้าของอู่ให้การว่า ปกติจะมีรถตู้โดยสารสายนครศรีฯ-หาดใหญ่ ของคิวตอง 111 เข้ามาซ่อมเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุมีรถตู้โดยสารสายนครศรีฯ-หาดใหญ่ คันหนึ่งขับเข้ามาในอู่ เพื่อให้ทางอู่ทำการซ่อมก๊าซรั่วภายในรถ ปรากฏว่าขณะนั้นมีช่างเชื่อมคนหนึ่งในอู่กำลังเชื่อมซ่อมรถตู้อีกคันอยู่ใกล้ ทำให้เกิดประกายไฟเป็นเหตุให้รถตู้คันที่ก๊าซรั่วระเบิดตูมขึ้นมา ทำให้ไฟลุกไหม้วอดทั้งคันและไหม้ลุกลามไปทั่วอู่ไหม้รถตู้อีก 2คัน และรถเก๋งอีก 2คันที่จอดใกล้ๆจนวอดหมด แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตย่างใด เพราะคนงานในอู่วิ่งหลบหนีออกมาได้ทันเสียก่อน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้โดยสารก๊าซรั่ว บึ้มสนั่นอู่ วอด 5 คัน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2552 เวลา 15:26:09 33,277 อ่าน
TOP